Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo ประกาศรางวัลจากกิจกรรม ฉลอง 5 ปี Lenovo แล้วจ้า

พร้อมรางวัลพิเศษถึง 500 รางวัลชมทอล์คโชว์พิเศษ โอปอ VS เชาเชา

header

Advertisement

*** ผู้โชคดีรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ทาง SMS โทรศัพท์ยืนยันอีกครั้งครับ

รางวัล ที่ 1 จำนวน? 5? รางวัล
1 นราศักดิ์ เหลี่ยมวิรัช
2 วัชรชัย อลัญญากรณ์
3 อัมทิกา ทยานันท์
4 ศักดิ์ชัย นิลผาย
5 พิชอาภา สุคง
รางวัลที่ 2 จำนวน? 3 รางวัล
1 พิพิธ หน่อเมือง
2 พัชชเทพ เอี่ยมบุญลือ
3 พศิน จันทรทิม
รางวัลที่ 3
1 ธานินทร์ โทจันทร์
2 บุรินทร์ ลิ้มสธรรมชน
3 ทวีสุข พงศ์คินทร์

รางวัลที่ 4 และรางวัลที่ 5 สามารถติดตามได้เต็มๆที่ลิงค์นี้เลยครับ

Link : www.lenovo5.com/awards.html

*** สำหรับรางวัลที่ 5 เป็นรางวัลพิเศษชมทอร์คโชว์ โอปอ VS เชาเชา สามารถรับบัตรได้ที่ โต๊ะบริเวณจุดรับตั๋วโรงภาพยนตร์สยามพารากอนชั้น 5 ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2553 ?
สามารถรับบัตรได้ตั้งแต่เวลา 13.00น.เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 083 131 1216

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในปัจจุบัน นอกเหนือจากโน้ตบุ๊กที่เป็นดีไซน์แบบฝาพับอย่างที่คุ้นเคยกันมาอย่างยาวนานแล้ว ตัวเครื่องยังมีการพัฒนารูปทรงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับการพกพา และอรรถประโยชน์ในการใช้งานให้สูงขึ้นไปอีก ซึ่งหนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยมก็คือการทำออกมาเป็นโน้ตบุ๊ก 2-in-1 โดยใช้หน้าจอสัมผัสที่สามารถพลิกจอได้ 360 องศา ทำให้สามารถใช้เป็นได้ทั้งโน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำโน้ตบุ๊กจอพับ AMD ในรูปแบบ 2-in-1 ที่น่าใช้กันครับ ตอบโจทย์ทั้งใช้ทำงาน ไปจนถึงการเล่นเกมได้เลยในบางรุ่น

AMD

เราปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของเราอย่างเลี่ยงไม่ได้แล้ว และโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ติดตั้งชิปเซ็ต AMD Ryzen AI NPU ก็เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้น มีตัวเลือกมากมายแถมซอฟท์แวร์หรือส่วนเสริม AI จากบริษัทชั้นนำก็มีให้ใช้งานมากขึ้นรวมทั้ง Microsoft ก็รับลูก จับมือกับผู้พัฒนาซีพียูปรับแต่ง Windows 11 ให้ใช้งานกับซีพียูรุ่นใหม่มี NPU ได้ดีขึ้นและมีฟังก์ชั่นตรวจจับการทำงานเพิ่มเข้ามาใน Task Manager เป็นพิเศษ ทำให้ผู้ใช้ดูได้ว่าชิปเซ็ตใหม่นี้ทำงานตอนไหนบ้าง อย่างไรก็ตามชิปนี้ถูกออกแบบมาใช้ทำงานเฉพาะอย่าง ปกติมักไมเ่ห็นคอร์นี้ทำงานบ่อยนักจนบางคนเกิดกังขาว่าชิปเซ็ตตัวนี้มันสมคำโฆษณาหรือเปล่า?...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 โน๊ตบุ๊คหน้าตาเรียบหรู พลัง Ryzen 8000 Series กับการใช้งานออฟฟิศทั้งวันจะน่าใช้ขนาดไหนนะ? ภาพจำของ Lenovo IdeaPad ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คทำงานราคาประหยัดในอดีตนั้น ถูกอัปเกรดเป็น Lenovo IdeaPad Slim 5 เติมฟีเจอร์น่าใช้งานมาให้อีกหลากหลายอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ยังรักซีรี่ส์นี้อยู่ไม่เสื่อมคลาย สังเกตว่าชื่อของรุ่นนี้ถูกเพิ่มคำว่า Slim เข้ามาเพื่อนำเสนอความบาง 17.2...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก