Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

จอเกมมิ่ง 4,900 บาท 24″ 144Hz จอโค้ง เกมเมอร์ต้องซื้อ 2 รุ่น ถูกสุดๆ

สำหรับคอเกม เครื่องแรงแล้ว ซีพียูทรงพลัง การ์ดจอดี มี SSD โหลดไว เฟรมไหล แต่ถ้าขาด จอเกมมิ่ง ดีๆ ไปก็คงจะปวดใจไม่น้อย วันนี้แอดไปส่องจอเล่นเกม Gaming monitor 144Hz ราคาถูกเวอร์มาให้ 2 รุ่น บอกเลยว่า เป็นของที่ต้องมีติดบ้าน ซื้อไว้ใช้งานเล่นเกม ในงบแค้่ 4,900 บาทเท่านั้น มีรุ่นใดบ้าง เชิญมาทัศนากันได้เลย

จอเกมมิ่ง

Advertisement

VIEWSONIC VX2458-C-MHD
จอเกมมิ่ง รุ่นแรกนี้เป็นจอโค้งขอบสวยจาก Viewsonic ที่ให้พื้นที่หน้าจอ 23.6″ พาแนลในแบบ VA กับสเปคที่ไม่ธรรมดา ดีไซน์หรูหราตั้งแต่ฐานไปจนถึงหน้าจอ ให้ความละเอียด Full-HD มี Response time 1ms และมุมมองจอที่กว้างระดับ 178 องศา เป็นจอ Curved 1800R ที่มาพร้อมลำโพง 3W 2 ชุด รองรับเทคโนโลยี FreeSync และพอร์ตแสดงผลเพียบ ไม่ว่าจะเป็น DVI, HDMI และ DisplayPort ปรับมุมก้มเงยได้เล็กน้อยตามมาตรฐาน กับการรับประกัน 3 ปี

ซื้อจอรุ่นนี้ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

Acer KG241Q PBIIP

จอเกมมิ่ง อีกรุ่นที่จัดมาให้ในวันนี้เป็นจอจากทาง Acer ขนาด 24″ เช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เป็นจอ Curved มาในสไตล์ของเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่คุ้นตากันดีเลยทีเดียว ดีไซน์ยังคงเป็นฐาน 3 ขาสีแดงตัดโครงสร้างสีดำ ให้ดูเป็นเกมมิ่งเด่นชัด ขอบจอบางเฉียบดูหรูหราในแบบ ZeroFrame โดยจอรุ่นนี้ใช้พาแนล TN บนความละเอียด Full-HD และมีอัตราตอบสนอง 1ms สนับสนุน FreeSync และสามารถปรับมุมมองได้เล็กน้อยเท่านั้น ให้พอร์ตแสดงผล HDMI แอละ DisplayPort มาให้ สนนราคารุ่นนี้อยู่ที่ 4,900 บาท เช่นกัน

ซื้อจอรุ่นนี้ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ จอเกมมิ่ง 24″ 144Hz และเป็นจอโค้ง ที่ราคาถูกสุดๆ ในตลาด ซึ่งแอดไปส่องมาให้ทั้ง 2 รุ่นนี้ สำหรับใครที่มีความเห็นในเรื่องของจอเล่นเกม หรืออยากให้แอดเป็นส่องรุ่นใดมาให้ อย่าลืมคอมเมนต์มาด้านใต้นี้ได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก