Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

QNAP – Qmiix โซลูชันอัตโนมัติข้ามแพลตฟอร์มสำหรับการจัดการจัดการข้อมูลดิจัทัลออนไลน์

ในปัจจุบันนั้นไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนบุคคลหรือธุรกิจเรียกได้ว่ามีบริการมากมายหลายๆ อย่างให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้ อย่างไรก็ตามแต่แล้วด้วยการที่มีบริการหลายๆ อย่างให้เลือกใช้นั้นหลายๆ

ในปัจจุบันนั้นไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนบุคคลหรือธุรกิจเรียกได้ว่ามีบริการมากมายหลายๆ อย่างให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้ อย่างไรก็ตามแต่แล้วด้วยการที่มีบริการหลายๆ อย่างให้เลือกใช้นั้นหลายๆ ท่านก็จะมีบัญฃีการใช้งานหลายๆ บัญชีซึ่งนั่นทำให้การจัดการต่างๆ นั้นเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ยุ่งยากขึ้นมาทันที เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาดังกล่าวนั้นหลายๆ ท่านอาจจะเลือกใช้แอปพลิเคชันหรือซอฟต์แวร์การจัดการข้ามแพลตฟอร์ม ซึ่งในวันนี้เราขอนำอีกแอปพลิเคชันหนึ่งที่น่าใช้งานในการจัดการข้ามแพลตฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งอย่าง Qmiix โซลูชันอัตโนมัติข้ามแพลตฟอร์มสำหรับการจัดการจัดการข้อมูลดิจัทัลออนไลน์จาก QNAP ให้ทุกท่านได้ทำการพิจารณา

Qmiix PR821 en 1

Advertisement

Qmiix นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายซึ่งจะเข้ามาช่วยให้การใช้งานระบบข้อมูลดิจิทัลของท่านง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ตัวระบบของ Qmiix นั้นจะรองรับแพลตฟอร์มระบบข้อมูลทางดิจิทัลหลายๆ อย่างเช่น Google Drive, Dropbox,Onedrive หรือกระทั่ง Line ที่คนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ นิยมใช้งานกันมาก นอกไปจากนั้นแล้ว Qmiix นั้นยังรองรับการจัดการข้อมูลดิจิทัลที่อยู่ในรูปของอุปกรณ์ NAS ทั้งใช้งานส่วนตัวหรือใช้งานในที่ทำงานได้อีกต่างหาก ที่สำคัญแล้วนั้นท่านยังสามารถที่จะใช้ Qmiix ได้ทั้งผ่านทางเว็บแอปพลิเคชันหรือกระทั่งอุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบปฎิบัติการ Android และ iOS โดยที่ Qmiix นั้นจะสามารถใช้งานบนแพลต์ฟอร์มต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

  • เว็บแอปพลิเคชัน
    • Internet Explorer ตั้งแต่เวอร์ชัน 11.0 ขึ้นไป
    • Chrome ตั้งแต่เวอร์ชัน 50 ชึ้นไป
    • Firefox ตั้งแต่เวอร์ชัน 50 ชึ้นไป
    • Safari เวอร์ชัน 6.16 ขึ้นไป
  • Android เวอร์ชัน 7.0.1 ขึ้นไป โหลดได้จาก playstore
  • iOS เวอร์ชัน 11.4.1 ขึ้นไป โหลดได้จาก appstore
  • Qmiix Agent โหลดได้ผ่านทาง QTS App Center โดยจะรองรับ NAS ที่มาพร้อมกับ QTS เวอร์ชัน 4.4.1 ขึ้นไป

ตัวอย่างการใช้งานนั้นอย่างเช่นหากท่านทำการอัพโหลดรูปขึ้น Google Drive เมื่อท่านใช้งาน Qmiix อยู่นั้นท่านสามารถที่จะกำหนดให้ตัวระบบทำการโหลดไฟล์รูปดังกล่าวนั้นขึ้นไปสำรองไว้ในแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ท่านต้องการได้อีก หรือจะเป็นการใช้งานที่น่าสนใจและน่าจะรองรับกับการทำงานกับชีวิตดิจิทัลคือการอัพโหลดไฟล์งานที่ท่านทำงานที่บ้านเข้าสู่แหล่งเก็บข้อมูลของทางบริษัทของท่านอย่างทันทีเป็นต้น ทำให้ลักษณะการใช้งานนั้นเรียกได้ว่าเหมาะกับชีวิตดิจิทัลจริงๆ

ทั้งนี้ Qmiix นั้นสามารถที่จะใช้งานได้ทั้งแบบฟรีๆ และแบบจ่ายรายเดือน(ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษแบบจัดเต็ม) สำหรับท่านที่ใช้ชีวิตแบบดิจิทัลแล้วนั้นไม่ควรพลาด Qmiix ด้วยประการทั้งปวง

ที่มา : qnap

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

หนึ่งในโซลูชันการสำรองข้อมูลที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันทั้งในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป และการใช้งานในองค์กรขนาดเล็กก็คือการใช้ NAS เป็นคลังช่วยสำรองข้อมูล

Other News

สำหรับงาน QNAP Tech Day 2020 ถูกจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 ระหว่างเวลา 9.00- 17.00 น. ณ ห้องเทวกรรมรังสรรค์ ชั้น 2 สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดีรังสิต

Other News

เมื่อไม่นานมานี้ทาง FBI ได้เปิดเผยข้อมูลว่า Router ทุกตัวบนโลกนี้มีโอกาสโดน Hack จากการถูกโจมตีด้วยมัลแวร์ตัวใหม่ เพราะถ้าหากติดตามข่าวสารวงการไอทีจะพบว่ามีข่าวการโจมตีทางไซเบอร์อยู่เป็นประจำ แน่นอนว่าอุปกรณ์ของเราก็มีโอกาสโดนโจมตีด้วยเช่นกัน ดังคำกล่าว “เมื่อคุณอยู่บนอินเทอร์เน็ต คุณก็จะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป” และทาง FBI ก็ได้เสนอป้องกันแบบง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ด้วยจะเป็นอย่างไรไปดูกัน Advertisement FBI พบข้อมูลของมัลแวร์ตัวใหม่ชื่อ VPNFilter และยังพบอีกด้วยว่ามีอุปกรณ์กว่าครึ่งโลกถูกโจมตี อ้างอิงจากรายงานของ Cisco’s Talos Intelligence...

Notebook News

?Advertisement นับเป็นการปรับปรุงอุปกรณ์จัดเก็บเป็นครั้งแรกของ Intel ด้วยนับวันการใช้งาน ซีพียู Atom จะเติบโตมากขึ้นในกลุ่มผู้ใช้งานตามบ้านทั่วๆ ไปและองค์กรหรือธุรกิจขนาดเล็ก โดยการรักษาความปลอดภัยให้ตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลถือเป็นสิ่งจำเป็น และไม่ว่าจะเป็นการแชร์ข้อมูล ทั้งไฟล์ภาพ เพลง และวิดิโอ แม้จะเป็นเพียง SOHO ยอดการเติบโตในธุรกิจเหล่านี้ก็โตขึ้นเรื่อยๆ ?ซึ่งซีพียูจากอิเทลทั้งแบบ Single และ Dual-Core ก็มีความยืดหยุ่นพอใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Home...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก