Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

QNAP Tech Day – อัพเดทเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เอาใจองค์กร ผู้ดูแลระบบ รวมถึงใช้งานตามบ้าน

สำหรับงาน QNAP Tech Day 2020 ถูกจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 ระหว่างเวลา 9.00- 17.00 น. ณ ห้องเทวกรรมรังสรรค์ ชั้น 2 สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดีรังสิต

สำหรับงาน QNAP Tech Day 2020 ถูกจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ระหว่างเวลา 9.00- 17.00 น. ณ ห้องเทวกรรมรังสรรค์ ชั้น 2 สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดีรังสิต โดยภายในงานจะเป็นการอัพเดทเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ QNAP NAS รวมถึงสาธิตการทำงาน และการใช้งานของอุปกรณ์ QNAP รวมไปถึงซอฟต์แวร์ตัวใหม่อย่าง Qmiix ที่ช่วยอำนวยความสะดวก IoT Cloud service ในยุค Digital Transformation

2435

Advertisement

ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ QNAP นั้น เหมาะกับองค์กรประเภทผู้ดูแลระบบโครงข่าย ผู้วางระบบเน็ตเวิร์ค ผู้ดูแลระบบ IT ผู้ติดตั้งและออกแบบระบบเครือข่าย อีกทั้งสามารถตอบโจทย์ความต้องการในยุคปัจจุบันของผู้ใช้ทั้งการใช้งานสำหรับภายในบ้าน Personal Home, SOHO,  SME, SMB or Business และ กลุ่มผู้ใช้ Enterprise ซึ่งมีผู้เข้าอบรมทั้งจากตัวแทนจำหน่าย Reseller, SI, Retail  และ Distributor รวมไปถึงสื่อมวลชนต่างๆ สำหรับงาน QNAP Tech Day 2020 นี้ถูกจัดขึ้นจากทาง QNAP และ Intel ร่วมมือกัน เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ

Qmiix นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายซึ่งจะเข้ามาช่วยให้การใช้งานระบบข้อมูลดิจิทัลของท่านง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ตัวระบบของ Qmiix นั้นจะรองรับแพลตฟอร์มระบบข้อมูลทางดิจิทัลหลายๆ อย่างเช่น Google Drive, Dropbox,Onedrive หรือกระทั่ง Line ที่คนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ นิยมใช้งานกันมาก นอกไปจากนั้นแล้ว Qmiix นั้นยังรองรับการจัดการข้อมูลดิจิทัลที่อยู่ในรูปของอุปกรณ์ NAS ทั้งใช้งานส่วนตัวหรือใช้งานในที่ทำงานได้อีกต่างหาก ที่สำคัญแล้วนั้นท่านยังสามารถที่จะใช้ Qmiix ได้ทั้งผ่านทางเว็บแอปพลิเคชันหรือกระทั่งอุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบปฎิบัติการ Android และ iOS โดยที่ Qmiix นั้นจะสามารถใช้งานบนแพลต์ฟอร์มต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

  • เว็บแอปพลิเคชัน
    • Internet Explorer ตั้งแต่เวอร์ชัน 11.0 ขึ้นไป
    • Chrome ตั้งแต่เวอร์ชัน 50 ชึ้นไป
    • Firefox ตั้งแต่เวอร์ชัน 50 ชึ้นไป
    • Safari เวอร์ชัน 6.16 ขึ้นไป
  • Android เวอร์ชัน 7.0.1 ขึ้นไป โหลดได้จาก playstore
  • iOS เวอร์ชัน 11.4.1 ขึ้นไป โหลดได้จาก appstore
  • Qmiix Agent โหลดได้ผ่านทาง QTS App Center โดยจะรองรับ NAS ที่มาพร้อมกับ QTS เวอร์ชัน 4.4.1 ขึ้นไป

ตัวอย่างการใช้งานนั้นอย่างเช่นหากท่านทำการอัพโหลดรูปขึ้น Google Drive เมื่อท่านใช้งาน Qmiix อยู่นั้นท่านสามารถที่จะกำหนดให้ตัวระบบทำการโหลดไฟล์รูปดังกล่าวนั้นขึ้นไปสำรองไว้ในแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ท่านต้องการได้อีก หรือจะเป็นการใช้งานที่น่าสนใจและน่าจะรองรับกับการทำงานกับชีวิตดิจิทัลคือการอัพโหลดไฟล์งานที่ท่านทำงานที่บ้านเข้าสู่แหล่งเก็บข้อมูลของทางบริษัทของท่านอย่างทันทีเป็นต้น ทำให้ลักษณะการใช้งานนั้นเรียกได้ว่าเหมาะกับชีวิตดิจิทัลจริงๆ

ทั้งนี้ Qmiix นั้นสามารถที่จะใช้งานได้ทั้งแบบฟรีๆ และแบบจ่ายรายเดือน(ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษแบบจัดเต็ม) สำหรับท่านที่ใช้ชีวิตแบบดิจิทัลแล้วนั้นไม่ควรพลาด Qmiix ด้วยประการทั้งปวง

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศภายในงาน QNAP Tech Day 2020

2441 1

2444 1

2445 1

2439 1

2446 1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

หนึ่งในโซลูชันการสำรองข้อมูลที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันทั้งในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป และการใช้งานในองค์กรขนาดเล็กก็คือการใช้ NAS เป็นคลังช่วยสำรองข้อมูล

Other News

ในปัจจุบันนั้นไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนบุคคลหรือธุรกิจเรียกได้ว่ามีบริการมากมายหลายๆ อย่างให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้ อย่างไรก็ตามแต่แล้วด้วยการที่มีบริการหลายๆ อย่างให้เลือกใช้นั้นหลายๆ

Other News

เมื่อไม่นานมานี้ทาง FBI ได้เปิดเผยข้อมูลว่า Router ทุกตัวบนโลกนี้มีโอกาสโดน Hack จากการถูกโจมตีด้วยมัลแวร์ตัวใหม่ เพราะถ้าหากติดตามข่าวสารวงการไอทีจะพบว่ามีข่าวการโจมตีทางไซเบอร์อยู่เป็นประจำ แน่นอนว่าอุปกรณ์ของเราก็มีโอกาสโดนโจมตีด้วยเช่นกัน ดังคำกล่าว “เมื่อคุณอยู่บนอินเทอร์เน็ต คุณก็จะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป” และทาง FBI ก็ได้เสนอป้องกันแบบง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ด้วยจะเป็นอย่างไรไปดูกัน Advertisement FBI พบข้อมูลของมัลแวร์ตัวใหม่ชื่อ VPNFilter และยังพบอีกด้วยว่ามีอุปกรณ์กว่าครึ่งโลกถูกโจมตี อ้างอิงจากรายงานของ Cisco’s Talos Intelligence...

Notebook News

?Advertisement นับเป็นการปรับปรุงอุปกรณ์จัดเก็บเป็นครั้งแรกของ Intel ด้วยนับวันการใช้งาน ซีพียู Atom จะเติบโตมากขึ้นในกลุ่มผู้ใช้งานตามบ้านทั่วๆ ไปและองค์กรหรือธุรกิจขนาดเล็ก โดยการรักษาความปลอดภัยให้ตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลถือเป็นสิ่งจำเป็น และไม่ว่าจะเป็นการแชร์ข้อมูล ทั้งไฟล์ภาพ เพลง และวิดิโอ แม้จะเป็นเพียง SOHO ยอดการเติบโตในธุรกิจเหล่านี้ก็โตขึ้นเรื่อยๆ ?ซึ่งซีพียูจากอิเทลทั้งแบบ Single และ Dual-Core ก็มีความยืดหยุ่นพอใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Home...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก