Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer Promotion – อัพเกรด SSD M.2 500GB ให้ Notebook ในราคาเพียง 999 บาท ขยายความคุ้มถึง 31 ธ.ค.นี้

พิเศษที่สุด !!! สำหรับคนที่ซื้อ Notebook ไม่ว่าจะเป็น Nitro/Predator/Aspire/Spin/Swift ที่ดีและคุ้มค่า รวมไปถึง Predator ที่เป็นสาย Gaming จริงจัง เพราะเรามีสิทธิ์ซื้อ SSD

พิเศษที่สุด !!! สำหรับคนที่ซื้อ Notebook ไม่ว่าจะเป็น Nitro / Aspire / Spin / Swift ที่ดีและคุ้มค่า รวมไปถึง Predator ที่เป็นสาย Gaming จริงจัง เพราะเรามีสิทธิ์ซื้อ SSD M.2 SATA 3 / NVMe ความจุ 500GB ในราคาถูกสุดพิเศษเพียง 999 บาทเท่านั้น ที่ศูนย์บริการ Acer จากปกติ 2,990 บาท (หรือกรณีต้องการให้ไปติดตั้งที่บ้านในราคาเพียง 1,498 บาทเท่านั้น) เรียกได้ว่าเป็นการอัพเกรดที่สุดยอดมากๆ ช่วยในเรื่องความลื่นไหลในระบบพร้อมความจุที่ใหญ่ขึ้นของพื้นที่เก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี

Promotion SSD 999 4

Advertisement

ตัวอย่างเช่น Acer Nitro 5 และ Acer Nitro N50 ที่เป็น Gaming Desktop PC มาพร้อมกับสเปกชิปประมวลผลและการ์ดจอที่แรงเหมาะกับการเล่นเกมอยู่แล้ว แต่บางรุ่นให้เพียงฮาร์ดดิสก์ปกติมา ทำให้มีอาการหน่วงบ้างสำหรับการใช้งาน หรือ Nitro 5 รุ่นล่าสุด ที่บางสเปกใส่ SSD มาแล้วเป็นมาตรฐาน แต่เราอยากจะใส่ SSD เพิ่มเข้าไปอีกจากการที่ตัวเครื่องรองรับ SSD M.2 อีกช่อง ก็สามารถทำได้  ถือว่าโปรโมชั่นนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะอัพเกรด SSD ในราคาที่ถูกกว่าปกติกัน

โดยโปรโมชั่นสิทธิ์แลกซื้อ SSD M.2 ความจุ 500GB ราคา 999 บาท ซึ่งเป็นรุ่น WD BLUE SATA M.2 2280 (WDS500G2B0B) 3D NAND ราคาปกติที่ 2,990 บาท พร้อมบริการย้าย Windows ฟรี กรณีที่เครื่องนั้นมี Windows 10 แท้อยู่แล้ว (หรือทำ RAID ให้ ในรุ่นที่รองรับ) โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนไปถึงสิ้นปีคือวันที่ 31 ธันวาคม 2562  (หรือจนกว่าของจะหมด) ยังไงใครเห็นแล้วก็รีบๆ มากันหน่อยก็แล้วกัน

อย่างไรก็ตาม ตามภาพประกอบเป็น WD BLUE SATA M.2 2280 เป็นมาตรฐานการแบบ SATA 3 ซึ่งมีความเร็วน้อยกว่ารุ่นที่เป็น NVMe PCIe แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับความเร็วที่น่าพอใจแล้ว ซึ่งอ่านที่ 560 MB/s และเขียนที่ 530 MB/s  แต่จริงๆ ก็คือ ถ้า Acer รุ่นไหนรองรับมาตรฐาน NVMe ก็จะเป็นเป็น SSD NVMe ซึ่งเราจ่ายในราคาเท่ากันเลย !!! แน่นอนว่าเพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปและเล่นเกมได้สบายๆ ที่สำคัญถือได้ความจุขนาดใหญ่ที่ 500GB ซึ่งถือว่ารองรับการติดตั้งเกมหรือไฟล์ต่างๆ ได้พอตัวทีเดียว

ตรวจสอบ Acer Notebook รุ่นที่ร่วมรายการทั้งหมด 

ตรวจสอบ Acer Desktop รุ่นที่ร่วมรายการทั้งหมด 

Promotion SSD

เงื่อนไขการแลกซื้อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-153-9600 หรือ Line : @acercallcenter

  • โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Acer หรือ Predator รุ่นที่ร่วมรายการ  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 (หรือจนกว่าของจะหมด)
  • ลูกค้าสามารถนำเครื่อง Acer หรือ Predator ไปรับสิทธิ์แลกซื้อ SSD M.2 500 GB ราคาเพียง 999 บาท พร้อมรับบริการติดตั้งฟรี ได้ที่ Acer Service Center ทุกสาขา
  • ทาง Acer Service Center จะบริการติดตั้ง SSD M.2 พร้อมทำการ Recover Windows License ให้ฟรี (เฉพาะเครื่องที่มี Windows License ลิขสิทธิ์แท้ที่มาพร้อมกับเครื่องเท่านั้น)
  • สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกไปใช้บริการที่ Acer Service Center สามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อ SSD M.2 พร้อมบริการติดตั้งถึงที่ (0n-site Service) ได้ในราคาเพียง 1,498 บาท
  • พิเศษ เฉพาะ Nitro 5 Notebook รุ่น AN515-54 สามารถรับบริการตั้งค่า SSD RAID-0 ฟรี (ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า)
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก