Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – การ์ดจอ RTX 2080 Ti ไม่สามารถขับ Red Dead Redemption II ที่ปรับ 4K Ultra ได้ลื่นไหล

สำหรับเกม Red Dead Redemption II เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับอีกหนึ่งเกมระดับ AAAA เพื่อก่อนหน้าได้นี้ลงในแฟลตฟอร์มคอนโซลอย่าง PS4 หรือ Xbox One

สำหรับเกม Red Dead Redemption II เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับอีกหนึ่งเกมระดับ AAAA เพื่อก่อนหน้าได้นี้ลงในแฟลตฟอร์มคอนโซลอย่าง PS4 หรือ Xbox One ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยกันเลย ทั้งจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามรวมไปถึงเกมเพลย์ที่สนุกสนาม และที่สำคัญเมื่อมันได้มาลงใน PC ทำให้ทำทางผู้พัฒนาอย่าง Rockstar ต่อเพิ่มรายละเอียดและต่อยอดเข้าไปอีกให้สมกับการรอคอย ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 20:00 นี้แล้ว

maxresdefault 14

Advertisement

โดยล่าสุดก่อน Red Dead Redemption II เวอร์ชั่น PC จะเปิดเล่นกันอย่างเป็นทางการ ทางเว็บไซต์ NVIDIA ได้เผยถึงข้อมูลการทดสอบ ว่าเมื่อปรับความละเอียดหน้าจอไปที่ระดับ 4K Ultra HD (3840 x 2160 พิกเซล) พร้อมเลือกกราฟิกเป็นแบบ Ultra ตัวการ์ดจอระดับท็อปเทพสุดในรุ่นอย่าง NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti ไม่สามารถขับเกมให้ลื่นไหลได้ที่ 60 เฟรมเรท พร้อมแนะนำให้ปรับภาพกราฟิกระดับกลาง-สูง ถ้าจะเล่นแบบ 4K@60FPS ถือว่าเป็นเกมแรกเลยก็ว่าได้ที่ RTX 2080 Ti นั้นเอาไม่อยู่

สิ่งหนึ่งที่จะเห็นได้ชัดใน Red Dead Redemption II เวอร์ชั่น PC ก็คือ ส่วนของแสงต่างๆ ที่ส่องออกมาจากต้นกำเนิดและเอฟเฟคหมอกขวันต่างๆ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกว่า นอกไปจากนั้นแล้วพื้นผิวต่างๆ ของสถานที่รวมไปถึงตัวละครต่างๆ นั้นก็ได้รับการปรับแต่งออกมาให้สมจริงมากขึ้นกว่าเดิม สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับส่วนที่เป็นน้ำต่างๆ นั้นเรียกได้ว่าสมจริงกันแบบสุดๆ

68565 01 red dead redemption rtx 2080 ti hit 4k 60fps ultra

การพัฒนาเกมเวอร์ชัน PC นั้นทาง Rockstar ได้เน้นพิเศษ ว่าทุกอย่างทำขึ้นเพื่อรองรับกับการแสดงผลที่ความละเอียดระดับ 4K โดยเฉพาะ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังจะมาพร้อมกับการรองรับฟีเจอร์ HDR โดยที่เมื่อเทียบเฟรมเรทกับเครื่องคอนโซลแล้วนั้นก็จะดีกว่าเป็นอย่างมาก สำหรับผู้เล่นที่ใช้จอแบบ Ultra Wide(อัตราส่วนหน้าจอ 21:9) หรือใช้หน้าจอหลายหน้าจอก็จะสามารถเล่นเกมได้แบบเต็มๆ หน้าจอไม่ต้องมีส่วนแถบดำด้านข้างอีกต่อไปครับ

สำหรับผู้ที่มีเครื่อง Desktop PC ที่อาจจะไม่แรงมากเท่าไรนั้นก็อย่าพึ่งน้อยใจไปนะครับ ทาง Rockstar ได้บอกเอาไว้ว่าตัวเกมนั้นยังคงความสวยงามอยู่ถึงแม้เราจะเล่นที่ความละเอียด 720p หรือ 1080p โดยตั้งค่าเอฟเฟคแบบต่ำเอาไว้อยู่ ทั้งนี้สเปคที่ทาง Rockstar ได้แนะนำเอาไว้จะมีดังต่อไปนี้

NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti Delisted Feature

Minimum Specifications:

  • OS: Windows 7 – Service Pack 1 (6.1.7601)
  • Processor: Intel Core i5-2500K / AMD FX-6300
  • Memory: 8GB Graphics Card:
  • NVIDIA GeForce GTX 770 2GB / AMD Radeon R9 280 3GB
  • HDD Space: 150GB
  • Sound Card: DirectX compatible

Recommended Specifications:

  • OS: Windows 10 – April 2018 Update (v1803)
  • Processor: Intel Core i7-4770K / AMD Ryzen 5 1500X
  • Memory: 12GB
  • Graphics Card: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 4GB
  • HDD Space: 150GB
  • Sound Card: DirectX compatible

สำหรับในฝั่ง Gaming Notebook ถ้าต้องการเล่น Red Dead Redemption II ให้ลื่นไหลในระดับกลางๆ ที่ความละเอียด Full HD ล่ะก็ คงต้องเป็นรุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i7-9750H ส่วนการ์จอต้องเป็น RTX 2060 ขึ้นไป (ถ้า 4K คงต้องเป็น RTX 2080 เท่านั้นแล้วล่ะ) ทำงานร่วมกับแรมขนาด 16GB และ SSD ด้วย ถึงจะพอขับเกมได้ ไว้ยังไงมีโอกาสคงได้มาลองทดสอบจริงๆ กันอีกทีว่าสเปก Gaming Notebook อะไรกันแน่ที่เอาเกมนี้อยู่

68024 5 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 1 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 2 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 3 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 4 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

จะเป็นอย่างไร หากเกมโปรดอย่าง Red Dead Redemption 2 Online ที่คุณเล่น อยู่ดีๆ มีแขกไม่ได้รับเชิญเป็นโครงกระดูกสุดโหด เข้ามาโจมตีคุณอย่างบ้าคลั่ง ชนิดตั้งตัวไม่ติด แถมยังโหดหินชนิดที่คุณจะซัดอย่างไรก็เอาไม่ลง จนสุดท้ายคุณเองจะต้องโดนมันล้มด้วยซ้ำไป นั่นคือสิ่งที่ผู้พบเจ้าโครงกระดูกนี้ได้กล่าวอ้างถึงบน RDR2 online Advertisement เหตุการณ์ที่ว่าบน RDR2 online นี้ มีปรากฏขึ้นเป็นวีดีโอบนยูทูป แสดงให้เห็นถึงโครงกระดูสองหัวสุดอึด ที่วิ่งเข้ามาโจมตีคุณอย่างหนักหน่วง โดยหลายคนอาจที่เริ่มเล่น...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก