Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อาร์ทีบีฯ ยกขบวนโปรโมชั่นสินค้า Gadget “กระหน่ำหั่นราคาสินค้าในแคมเปญ “Shopee 11.11 Big Sale”

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ยกขบวน สินค้า Gadget และหูฟัง สุดฮิตราคาพิเศษ จากแบรนด์ชื่อดัง อุปกรณ์เกมส์มิ่ง, สายชาร์จ และเคสไอโฟน หลากหลายรุ่น มาจำหน่าย ในมหกรรม 11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “ Shopee 11.11 Big Sale” ที่จะเริ่มลดกระหน่ำ หั่นราคาสินค้าตั้งแต่วันนี้วันนี้ – 11 พฤศจิกายน 2562 นี้

รวม AT 01

Advertisement

ยกขบวนหูฟังชื่อดังอย่างแบรนด์ Jabra, Sony, Audio Technica , Beats by dr dre, MASTER & DYNAMIC ,Nakamichi , Motorola และสายชาร์จ Energea และอุปกรณ์เกมมิ่งจากแบรน์ด์ STEEL SERIES ,กล้องติดรถยนต์ DOD กล้องติดรถอันดับ 1 จากไต้หวัน คุณภาพ พรีเมียม และกล้องวงจรปิด Vimtag  ที่นำมาลดราคาจำหน่ายในราคาพิเศษ

11 11 shopee Steelseries 01

****พิเศษสุดพบกับไฮไลท์ ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

  • พบกับดีลลดราคาพิเศษ จากหูฟัง Jabra หลากหลายรุ่นลดสูงสุด ไฮไลท์รุ่นพิเศษ หูฟัง Jabra รุ่น Elite 85h  ราคาพิเศษ 8.900 บาท  (ปกติราคา  10,900 บาท) แถมฟรี หูฟังรุ่น Jabra Style มูลค่า 1,690 บาท
  • หูฟังและลำโพงแบรนด์ดัง จาก Sony ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50 %
  • หูฟัง audio-technica แบรนด์หูฟังอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น จัดราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% พร้อมรับของแถมเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ
  • ในวันที่ 11 พ.ย. นี้พบกับดีลราคาพิเศษ จากหูฟัง Beats by dr dre  รุ่น Power Beats Pro ในวันที่ 11 พ.ย. นี้
  • หูฟังสุดเทห์จาก  Master & Dynamic ลดสูงสุด 30 %
  • Nakamichi หูฟังและลำโพงระดับคุณภาพ จาก ญี่ปุ่น ลดสูงสุด 49 %(เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • พบหูฟังและลำโพงระดับคุณภาพ จาก ญี่ปุ่น ลดสูงสุด 49 %(เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • พบกับสินค้า Power solution จากแบรนด์ Energea ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 270 บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • อุปกรณ์เกมมิ่งแบรน์ด์ STEEL SERIES ลดสูงสุด 20 % (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • เคส iPhone และอุปกรณ์เสริม จาก iDEAL Of SWEDEN  ราคาเริ่มต้น 299 บาท  (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • เคส iPhone และปุปกรณ์เสริมจากแบรนด์  UNIQ   ลดสูงสุด 90%  (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • กล้องวงจรปิด Vimtag  และ กล้องติดรถยนต์ DOD กล้องติดรถอันดับ 1 จากไต้หวัน ลดราคาสูงสุด 62% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

11 11 shopee Jabra 01

แล้วมาช้อปพร้อมกัน ในวันนี้ – วันที่  11  พฤศจิกายน 2562! สนใจสามารถเข้าไปช็อปสินค้า ที่ร้าน RTB Technology  Official Store มั่นใจได้ของแท้ 100% พร้อมรับประกัน ได้ที่ https://shopee.co.th/rtb_technology

**********************************

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

หลายคนเลือกผ่อนโน๊ตบุ๊คเพราะไม่อยากลงเงินก้อนไป แต่เราจะทำยังไงได้บ้าง? มาดูกันได้เลย นอกจากวิธีลงเงินก้อนซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องแล้ว ก็มีวิธียอดนิยมอย่างการผ่อนโน๊ตบุ๊คที่ค่อยๆ ผ่อนจ่ายค่าเครื่องไปทีละเดือนจนหมดก็ได้ ซึ่งหลายๆ คนที่ทำงานแล้วมีเงินเดือนเข้าทุกเดือนก็เลือกใช้กัน เพราะแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายรายเดือนขึ้นมาอีกเล็กน้อยแต่ก็ได้โน๊ตบุ๊คมาต่อยอดเอาไว้ทำงานได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเก็บที่อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบมาเป็นแรมปีไปในรวดเดียวจนหมด ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะใจหายเหมือนกันเมื่อเห็นยอดเงินหลักหมื่นหายไปในรวดเดียว แต่นั่นก็เป็นวิธีการที่ดีเนื่องจากเราไม่ต้องมามีพันธะผูกพันทางการเงินอะไรให้วุ่นวายอีกหลายเดือน จะขยับหรือทำอะไรก็สะดวกขึ้นมากAdvertisement นอกจากนี้เมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอยู่ในมือ ทางธนาคารเองก็มีผลตอบแทนกลับมาให้เราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขยายวงเงินเผื่อจับจ่ายใช้สอยเพิ่ม, เงินคืน หรือแม้แต่พ้อยท์สำหรับเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดหรือแลกสิ่งของต่างๆ ได้ เป็นแรงจูงใจเสริมที่ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น แต่กลับกัน ถ้าใครเลือกจะผ่อนแบบเกินกำลังค่าใช้จ่ายของตัวเองก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมที่ทำให้เราไม่มีเงินเก็บหรือเป็นหนี้สินล้นตัวได้เหมือนกัน...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

CONTENT

Acer จัดโปรโมชั่นโน้ตบุ๊คฉลอง 11.11 กับ JD Central ลดเพิ่มสูงสุด 4,500 และรับ Cash back จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 15% รีบเก็บคูปองช้อปกระหน่ำพร้อมกัน 10-15 พ.ย โน้ตบุ๊คเกมมิ่งเพียบ Acer จัดคูปองเด็ดๆเพียบ 🌟 คูปองส่วนลด 8% สูงสุด 2000...

Other News

สมอ. เอาผิด Lazada Shopee ด้วยสาเหตุที่ปล่อยให้มีการขายสินค้าที่ไม่ได้รับมาตรฐานสินค้า มอก. โดยเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) ได้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่เป็นสินค้าที่ สมอ.ควบคุมทั้ง 123 รายการ ใน 36 เว็บไซต์ยอดนิยมโดยใช้วิธีการสุ่มตรวจ ครอบคลุมสินค้าทุกประเภทและเข้มงวดเป็นพิเศษกับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ทั้งใน Lazada และ Shopee มีสินค้าที่ไม่ได้รับอนุญาตวางขายอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งหม้อทอดไร้น้ำมัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก