Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ROG Strix GL10DH พร้อมวางจำหน่ายแล้วด้วยสเปคคุ้มค่าราคาเริ่มต้นสุดเร้าใจ

ROG Strix GL10DH Gaming Desktopรุ่นใหม่จะมาพร้อมโปรเซสเซอร์AMD Ryzenประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกม, กราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX 2060, SSD ความเร็วสูงแบบ M.2 PCIe, Wi-Fi AC และมาพร้อมกับ Windows 10 Home

KEY POINTS

Advertisement
  • 3ปี on-site service
  • Perfect warranty 1 ปีแรก
  • ไฟ RGB พร้อม Aura Sync

 gl10dh c04 1  

เอซุสประเทศไทยประกาศพร้อมวางจำหน่ายROG Strix GL10DH Gaming Desktopที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD®Ryzen73700Xรุ่นล่าสุดพร้อมกับNVIDIA® GeForce RTX™ 2060 เร้าใจไปกับการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่มีแสงสว่างภายในด้วยเทคโนโลยีแสงสว่างAura Sync ที่มาพร้อมกับ Windows 10 Home

นำเอาAMD® Ryzen™ 7ลงสู่สนามรบ

โปรเซสเซอร์ Ryzen จากทาง AMD ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในแวดวง DIYและได้เวลาแล้วที่ ROG Gaming Desktopจะเป็นผู้นำเอาโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดมาใช้Ryzen CPUเจนเนอเรชั่นที่ 3นี้ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในวงการแบบ 7นาโนเมตรโดยชิพประมวลผล Ryzen 7 3700Xที่เป็นขุมกำลังของROG Strix GL10DHนั้นโดดเด่นด้วยแปดคอร์ประมวลผลหลักและสิบหกคอร์เสมือนที่ให้ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมที่ได้รับความนิยมและการทำงานในทุกๆวันโดยแม้ว่าจะให้ประสิทธิภาพในการทำงานแบบมัลติเธรดที่ยอดเยี่ยมแต่ความต้องการใช้พลังงานนั้นต่ำเพียงที่จะทำให้ความร้อนลดน้อยลงอีกด้วย

กราฟิกการ์ดประสิทธิภาพสูงนั้นพร้อมเสมอสำหรับการเล่นเกมNVIDIA® GeForce RTX™ 2060ที่ให้เฟรมเรทที่ลื่นไหลสำหรับเกมยอดนิยมทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นเกม AAA อย่างCall of Duty,Battlefield,PUBG และยังรวมไปถึงเกมสุดคลาสสิคแห่งวงการ eSports อย่าง League of Legends และ Dota 2

แข็งแกร่งและเย็นเข้าไว้

Strix GL10DHมีการออกแบบระบบระบายความร้อนโดยมีช่องอากาศแยกสองห้องห้องด้านบนสำหรับCPU และGPU ในขณะที่ตัวจ่ายกระแสไฟและฮาร์ดไดรฟ์จะอยู่ที่ห้องด้านล่างช่องแยกนี้จะให้อากาศไหลเวียนผ่านระบบที่สมบูรณ์ป้องกันการไหลกลับของอากาศร้อนจากห้องCPU/GPU ไปนบกวนระบบระบายความร้อนของตัวจ่ายกระแสไฟและฮาร์ดไดรฟ์

gl10dh c10 1

ประสบการณ์เสียงที่น่าประทับใจ

Strix GL10DHมาพร้อมกับ Software Sonic Studio III ในการตั้งค่าเสียงผ่านโปรแกรม Armory Crateที่ให้เสียงรอบทิศทางเสมือนจริง7.1 แชนแนลให้เสียงที่สมจริงเพื่อเสียงที่มีคุณภาพระดับโฮมเธียเตอร์ผ่านหูฟังโดยมีการตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับเกมภาพยนตร์กีฬาและยังมีอีควอไลเซอร์ในตัวเพื่อการปรับแต่งให้เข้ากับหูของคุณยิ่งขึ้น

ปรับแต่งสีไฟตามสไตล์ของคุณ

เลือกรูปลักษณ์ที่คุณชื่นชอบจากสีสันและเอฟเฟกต์ต่างๆที่ขับเคลื่อนโดยAura Sync ที่ส่องแสงRGB ที่ตรงกับกรอบหน้าตัวเครื่องผ่านโปรแกรม Armory Crate ที่สามารถปรับแสงได้ง่ายดายกับเมาส์สำหรับเล่นเกมคีย์บอร์ดหูฟังหรืออุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆที่สนับสนุนเทคโนโลยีAura Sync เพื่อให้ดูกลมกลืนกันทั้งหมดทุกอุปกรณ์ตามสไตล์ของคุณ

ราคาจำหน่าย

  • GL10DH-TH008T ราคา 26,990.-

R7 2700 | GTX1660Ti | 8GB | 256GB PCIe x3 | Wi-Fi AC I Windows 10

  • GL10DH-TH009T ราคา 29,990.-

R7 2700 | RTX2060| 8GB | 256GB PCIe x3 | Wi-Fi AC I Windows 10

  • GL10DH-TH007Tราคา 32,990.-

R7 3700X | RTX2060| 8GB | 256GB PCIe x3 | Wi-Fi AC I Windows 10

gl10dh c08 1

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก