Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Synnex – เปิดตัวบริการพิเศษ “Synnex Notebook Premium Service” รับโน๊ตบุ๊คใช้งานระหว่างซ่อมฟรี

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ร่วมกับอินเทล (Intel) และไมโครซอฟท์ (Microsoft)

ซินเน็คฯ เปิดตัวบริการพิเศษ “Synnex Notebook Premium Service” รับโน๊ตบุ๊คใช้งานระหว่างซ่อมฟรี

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ร่วมกับอินเทล (Intel) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญด้วยบริการพิเศษ “Synnex Notebook Premium Service” รับโน๊ตบุ๊คใช้งานทดแทนระหว่างซ่อมฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ที่มีสัญลักษณ์รับประกัน *TRUSTED BY SYNNEX

Advertisement

Artwork ข่าว PR p1

เมื่อนำโน๊ตบุ๊คเข้าศูนย์บริการซินเน็คฯ สามารถรับเครื่องทดแทนใช้งานระหว่างซ่อมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย มั่นใจระหว่างใช้งานด้วยเครื่องสำรองซีพียูขุมพลังแรงด้วย Intel Processor พร้อมลิขสิทธิ์ Windows 10 และ Microsoft office แท้ ทุกเครื่อง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2564 ที่ศูนย์บริการซินเน็คทุกสาขาทั่วประเทศ  รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/36ldtKi  หรือโทร Synnex Care 1251  (เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

*หมายเหตุ  สำหรับโน๊ตบุ๊คที่มีสัญลักษณ์ TRUSTED BY SYNNEX  และเครื่องยังอยู่ในระยะรับประกันเท่านั้น

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้บริการ

1. โน๊ตบุ๊คที่ลูกค้านำมาซ่อมจะต้องเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายภายใต้สติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ Trusted by Synnex หรือจัดจำหน่ายโดยบริษัท ซินเน็คฯ เท่านั้น นั่นคือโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นๆ จะต้องสามารถตรวจสอบและค้นหารายละเอียดจากระบบ โดยใช้ Serial Number ของเครื่องได้

2. โน๊ตบุ๊คที่นำมาซ่อม จะต้องเป็นเครื่องที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันจาก Brand นั้นๆเท่านั้นจึงจะเข้าเงื่อนไขได้รับบริการนี้

3. ลูกค้าจะต้องนำเครื่องมาส่งซ่อมด้วยตัวเอง เฉพาะที่ศูนย์บริการซินเน็คฯ ทั้ง 11 สาขาเท่านั้น ได้แก่ศูนย์บริการที่สำนักงานใหญ่ ถนนสุคนธสวัสดิ์, สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า, เซียร์รังสิต, ซีคอนสแควร์, ไอทีมอล ฟอร์จูนทาวน์ และสาขาต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาเชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี และสงขลา (หาดใหญ่)

4. โน๊ตบุ๊คที่นำมาส่งซ่อม จะต้องเป็นเครื่องที่ศูนย์บริการประเมินแล้วว่า จะต้องใช้เวลาดำเนินการซ่อมนานกว่า 3 วัน

5. หากลูกค้ามีความประสงค์ขอใช้โน๊ตบุ๊คสำรองระหว่างการซ่อม ลูกค้าจะต้องยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ในการขอใช้เครื่องทดแทนจากบริษัท ซินเน็คฯ ตัวอย่างเช่น

– บริษัท ซินเน็คฯ จะไม่รับผิดชอบหากข้อมูลของลูกค้าที่อยู่ในเครื่องสำรองใช้ระหว่างซ่อมเกิดการสูญหาย

– ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ หากเครื่องสำรองใช้ระหว่างซ่อมได้รับความเสียหายทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

– ลูกค้าจะต้องยอมเสียค่าปรับหากนำโน๊ตบุ๊คสำรองใช้ระหว่างซ่อมมาส่งคืนล่าช้าเกินกำหนดเวลา

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เหลือจากนี้ สามารถตรวจสอบได้จากศูนย์บริการซินเน็คฯ ที่นำเครื่องมาส่งซ่อม

6. เจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการเป็นผู้ตัดสินใจในการจัดสรรโน๊ตบุ๊คสำรองให้ใช้งานระหว่างซ่อม

ขั้นตอนการยืมโน๊ตบุ๊คสำรองใช้งานระหว่างซ่อม

เมื่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการซินเน็คฯ ตรวจสอบแล้วว่า โน๊ตบุ๊คที่ลูกค้านำมาซ่อมเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท ซินเน็คฯ และโน๊ตบุ๊คดังกล่าวนั้นยังอยู่ในเงื่อนไขและระยะเวลาการรับประกัน ซึ่งเมื่อประเมินแล้วว่าการซ่อมจะใช้เวลานานกว่า 3 วัน ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ขอใช้โน๊ตบุ๊คสำรองระหว่างซ่อมจากศูนย์บริการได้ โดยปฏิบัติดังนี้

1.) อ่านรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเงื่อนไขการยืมโน๊ตบุ๊คสำรองใช้งานให้เข้าใจ รวมทั้งตรวจสอบรายการยืมว่าถูกต้อง แล้วลงชื่อในสัญญายอมรับเงื่อนไข เพื่อนำโน๊ตบุ๊คสำรองไปใช้งานระหว่างซ่อม

2) หลังจากที่โน๊ตบุ๊คเครื่องที่ลูกค้าส่งซ่อม ได้รับการซ่อมเรียบร้อยแล้ว ศูนย์บริการจะโทรแจ้ง และส่ง SMS แจ้งเตือน เพื่อให้ลูกค้าเข้ามารับโน๊ตบุ๊คที่ส่งซ่อมคืน โดยลูกค้าจะต้องนำเครื่องสำรองมาคืนภายในระยะเวลา 3 วันทำการ

3) เมื่อนำโน๊ตบุ๊คสำรองใช้งานระหว่างซ่อมมาส่งคืน เจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการจะนำเครื่องที่นำมาคืนไปตรวจสอบ หากพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ใดๆ หรือมีความเสียหายเกิดขึ้น ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

โน๊ตบุ๊คที่ร่วมรายการ

ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ขอใช้งานโน๊ตบุ๊คสำรองระหว่างซ่อมได้ โดยโน๊ตบุ๊คที่นำมาซ่อม จะต้องเป็นเครื่องที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท ซินเน็คฯ เท่านั้น โดยต้องสามารถตรวจสอบและค้นหารายละเอียดจากระบบของบริษัทฯ โดยใช้ Serial Number ของเครื่องได้ โดยมี Brand ต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการดังต่อไปนี้

  • โน๊ตบุ๊คกลุ่มคอนซูมเมอร์ ประกอบด้วยโน๊ตบุ๊คจาก Asus, Dell, HPI, Lenovo, Huawei และ MSI
  • โน๊ตบุ๊คกลุ่มคอมเมอร์เชียลจะประกอบด้วยโน๊ตบุ๊คจาก Acer, Dell, HPI และ Lenovo

*** หมายเหตุ: โน๊ตบุ๊คของแอปเปิลไม่เข้าร่วมรายการนี้

โน๊ตบุ๊คสำรองใช้งานระหว่างซ่อม

โน๊ตบุ๊คเครื่องสำรองที่มีให้ใช้งานระหว่างซ่อม  ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีโดยเครื่องจะมีระบบปฏิบัติการ Windows 10 และโปรแกรม Office ลิขสิทธิ์แท้ของไมโครซอฟท์ติดตั้งมาให้แล้ว (โปรแกรมพื้นฐานที่มีให้จะประกอบด้วย Word, Excel, PowerPoint และ Google Chrome) และในเบื้องต้นเครื่องสำรองนี้จะมีจำนวนกว่า 25 รุ่นที่มาพร้อมกับขุมพลังที่เหนือชั้นกว่าจากซีพียูอินเทล โดยหลักการพิจารณาว่าลูกค้าจะได้เครื่องสำรองรุ่นใดไปใช้งานจะขึ้นอยู่กับแบรนด์ของโน๊ตบุ๊คที่นำมาซ่อมเป็นสำคัญ แต่ในกรณีที่เครื่องแบรนด์ที่นำมาซ่อมไม่มีให้เลือก เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม โดยเครื่องที่เลือกให้จะพยายามให้มีขีดความสามารถที่ใกล้เคียงกับเครื่องที่ลูกค้านำมาซ่อมมากที่สุด

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับบริการนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Synnex Care 1251

รายละเอียดเพิ่มเติม…https://www.synnex.co.th/th/service/service_center.aspx

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ควงพันธมิตร RAZER (เรเซอร์) เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดว้าว 3 ไอเท็มหลัก เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่อัพเกรดเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกและง่ายมากขึ้น ในงาน “RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY”

PR-News

SYNNEX Clearance Fair 2022” งานเด็ดส่งท้ายปีของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่เปิดบ้านยกทัพสินค้ากว่าพันรายการ มาจัดดีลราคาพิเศษให้สาวกไอทีซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพ และศูนย์บริการทั่วประเทศ

PR-News

อีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด!!! คงหนีไม่พ้นงาน “SYNNEX Clearance Fair 2022” จัดโดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO เตรียมจัดงานแฟร์รวมสินค้าไอทีภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex

PR-News

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และเจ้าตลาดเกมมิ่ง นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ และนางสาวศดานันท์ ยอดประดู่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก