Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

เอ้า! มีด้วย Notebook 990 บาท พีซีก็พันกว่าบาท เช่นกัน ไปชม!

เป็นใครเจอ Notebook 990 บาทไป ก็ต้องตกใจเป็นธรรมดาครับ มันมีด้วยเหรอ ราคานี้จ่ายด้วย ชิปช้อปใช้ ได้เลย เรื่องนี้ก็มีอยู่ว่า เมื่อหลายวันก่อนพี่เอก ได้มีโอกาสติดสอยห้อยตาม แอดมิน Kor ไปถ่ายคลิปมือสองที่ RT Computer เป็นโกดังขายคอมพิวเตอร์มือถสองใหญ่ๆ เลย ก็เลยไปเจอ Notebook 990 เข้านั่นเอง

rt computer open

Advertisement

สำหรับโกดัง RT Computer ที่พี่เอกไปมานี้อยู่ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ขายคอมพิวเตอร์มือสองนำเข้าจากต่างประเทศมา แต่มาจากประเทศไทยไม่ทราบเหมือนกันครับ ลืม!ถาม ดูสภาพเครื่องไม่ว่าจะเป็นพีซี โน๊ตบุ๊ค จอมอนิเตอร์ ก็สภาพดีมาก ดีประมาณว่าแป้นคีย์บอร์ดโน๊ตบุ๊คนี่ตัวหนังสือไม่ลอกเลย ปกติถ้าไปดูที่อืื่นเจอเครื่องแบบหลายๆ ปีก็ลอกไปเกือบครึ่งเลย อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ไม่ต้องอ่านต่อก็ได้ครับ คลิ้กดูวิธีโอที่ แอดมิน Kor พาไปด้านล่างนี้ได้เลย

ส่วนใครเน็ตน้อย สายประหยัด จะอ่านเป็นตัวหนังสือดูรูปไป ก็มาต่อกันครับ เอาเรื่องแรกก่อน ตอนนี้เขาจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ เป็นลดล้างสต็อก ตอนที่ไปก็ยังมีของเหลืออยู่พอสมควร จัดกัน 9 วัน 26 ต.ค. – 3 พ.ย. 62 นี้ เปิดทุกวัน เวลา 8:00 – 17.00 น. จะไปเลือกเองที่หน้าร้านดูของ และทดลองเลยก็ได้ หรือจะให้เขาจัดส่งก็ได้ มีค่าบริการหลักร้อยครับ ขนส่งเอกชนปกติได้เลย

rt computer 01

เอาล่ะสินค้ามีอะไรบ้าง ก็ขอใช้รูปเล่าไปละกันครับ ดูกันตามนี้นะ

เริ่มจาก Notebook 990 บาท ตามภาพเลยครับ เขาทดสอบแล้วใช้งานได้ ไม่มีรับประกัน สายชาร์ทฟรี! มีอยู่หลายตัวเลยครับ ที่ถ่ายมาจะเป็นยี่ห้อ Fujitsu คีย์บอร์ดเริ่มเหลืองแล้ว มีสติกเกอร์ภาษาไทยติดลงไปให้ด้วยขาวเลย ตัวนี้ไม่ได้ถามสเปคมาให้นะครับ เพราะตกใจราคา แต่ที่เห็นสติกเกอร์ติดไว้จะเป็น Intel Celeron แล้วก็ Windows 7 ถูกลิขสิทธิ์ด้วย ถามว่า 990 บาทน่าซื้อมั้ย บอกเลยว่ามันถูกมากครับ เอาไว้พิมพ์งาน ใช้อะไรทั่วๆ ไปคุ้มเลย หรือใครมีร้านค้าเอาไปทำเครื่องคิดเงินก็ได้นะ ประหยัดมากราคานี้ 990 บาท เพิ่มรูปให้ดูสเปกคล้ายๆ กันยังมี Toshiba , NEC ให้เลือกด้วย

rt computer 02

rt computer 03

 

rt computer 06

 

ถัดมา Notebook 1,990 บาท ขยับขึ้นมาอีกนิดนึง ทดสอบว่าใช้งานได้เช่นกัน ไม่มีประกัน สายชาร์ท ฟรี! บอกไว้ก่อนว่า ตอนที่ไปเดินถ่ายรูป Notebook สุดถูกนี้อยู่ มีคนมาเหมาไป 4 เครื่องแล้วครับ สำหรับซีพียูเป็น Intel Core 2 Duo และ Windows Vista น้องๆ ทั้งหลายอาจจะตกใจว่า Windows เวอร์ชันนี้มีด้วยเหรอ มีครับ มีมาแป๊บเดียว แล้วก็มีเวอร์ชันใหม่ออกมาต่อเลย การใช้งานก็เหมือนกับ Windows 7 แบบนั้นเลย ส่วนสภาพหน้าตาเครื่องก็ตามนี้ คีย์บอร์ดดำสวยกว่าคีย์บอร์ดขาวเยอะเลยเนาะ

rt computer 07

rt computer 08

rt computer 09

ขยับราคามาอีก 1 สเปตจะเป็น Notebook ราคา 2,990 ซีพียูเป็น Intel Core i3 แล้วก็ทดสอบการใช้งานว่าได้ ไม่มีการรับประกันนะครับ สายชาร์ทมีให้ด้วย หน้าตาตัวเครื่องรู้สึกว่าจะดูดีขึ้น Windows ที่มาพร้อมเครื่องเป็น Windows 7 นะครับ ที่เห็นวางอยู่จะมี Toshiba , NEC, Fujitsu ดูๆ แล้วราคา 2,990 น่าจะคุ้มที่สุดแล้วมั้งครับ ไม่ถูกไม่แพง ซีพียูใหม่กว่าเยอะเลย เหมาะกับใช้งานทั่วๆ ไปได้เลยครับ

rt computer 010

rt computer 011

rt computer 012

rt computer 013

ต่อกันด้วย Noteobok 3,990 บาท ก็ขยับตัวซีพียูขึ้นมาเป็น Intel Core i-5 แล้ว ราคานี้ถือว่ายังถูกอยู่นะครับ ตัวที่เห็นวางขายอยู่ก็จะเป็น NEC บอดี้สีเทาๆ ตัว Windows ที่ให้มาเป็น Windows 7 ส่วนประกันไม่มี และมีสายชาร์ทให้

rt computer 12

rt computer 13

rt computer 14

rt computer 015

มาถึงโปรสุดท้ายส่วนที่เขาจัดเป็น Notebook ราคา 4,990 บาท อันนี้เขียนไว้เลยว่าเป็น i7 แต่เท่าที่ดูก็มี i5 มาด้วยบางรุ่นนะครับ แต่จะเป็น Notebook ที่ตัวเล็กหน่อย Thinkpad ก็มา Lenovo ก็มาครับ ไม่มีประกันให้นะครับ ดูรูปกันเลย

rt computer 15

rt computer 16

rt computer 17

rt computer 18

ส่วนของ Notebook ที่ทำโปร ก็มีประมาณเท่านั้นนะครับ ที่เหลือก็จะเป็นราคาปกติที่เขาขาย ก็ไม่แพง หลักพันเช่นกัน แต่จะมีประกันให้ เช่น 1 เดือน , 3 เดือน แล้วแต่ราคานะครับ นอกจาก Notebook แล้วก็ยังมี PC Set , All in one จอมอนิเตอร์ แล้วก็พวก mini pc ด้วย ก็ขอเอารูปลงให้บางส่วนละกันครับ ส่วนใครที่อยากดูแบบละเอียด เต็มๆ แนะนำให้ดูคลิปวิดีโอ ของแอดมิน Kor คลิ้กที่นี่เลยครับ ดูกันเลย

rt computer n 01

rt computer n 013

rt computer n 012

rt computer n 011

rt computer n 010

rt computer n 09

rt computer n 08

rt computer n 07

rt computer n 06

rt computer n 05

rt computer n 04

rt computer n 03

rt computer n 02

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท ซื้อเอาไว้ทำงานหรือเรียนออนไลน์ก็โอเคนะ มั่นใจว่าผู้ใช้หลายๆ คนมองหาโน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท เอาไว้ใช้สักเครื่อง นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้เป็นกลุ่มที่สเปคและราคาสมเหตุผล ไม่แพงเกินไปจนซื้อไม่ไหวแล้วได้สเปคในระดับที่ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา เปิดไฟล์เอกสาร, เบราเซอร์และอื่นๆ ได้ดีไม่มีปัญหา และหากใครต้องการทดลองใช้งานโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบปฏิบัติการอื่นนอกจาก Windows ก็มีโน๊ตบุ๊ค Chome OS ให้เลือกไปลองใช้งานได้ด้วย...

Buyer's Guide

10 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 สเปคดี บอดี้ทน บางพกพาง่าย เล่นเกมออนไลน์ ดูหนัง เทรดคริปโตปี 2022 10 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาท ยังถือว่าเป็นระดับราคาที่ได้รับความนิยม และสเปค ฟังก์ชั่นก็เหมาะกับการทำงานในปัจจุบันได้ครอบคลุม ทั้งด้านงานเอกสาร ความบันเทิง เทรดคริปโต หรือการเล่นเกมออนไลน์เบาๆ ก็ตาม ซึ่งในครั้งนี้เราได้จัดโน๊ตบุ๊ค 10...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คราคา 10000 ทำงานคู่บันเทิง ดูหนัง เทรดคริปโต เรียนออนไลน์ จ่ายเบาๆ สบายกระเป๋า 10 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 แม้ว่าราคาของโน๊ตบุ๊คในปัจจุบัน จะมีราคาที่ถูกลงมาพอสมควร แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ก็มีส่วนทำให้ราคาของฮาร์ดแวร์ผันผวนไป และมีบางส่วนก็ขึ้นราคาอยู่ไม่น้อย แต่ผู้ใช้ในระดับเริ่มต้น ก็ยังพอหาซื้อโน๊ตบุ๊คราคาประหยัดมาใช้งานได้ ในราคาที่พอเอื้อมถึง ในปี 2022 นี้ ยังมีโน๊ตบุ๊คระดับ...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2022 Action, RTS, MOBA 22,000 เอาอยู่ การ์ดจอแยก คีย์บอร์ดเรืองแสง 10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2022 งบ 22,000 บาท เล่นเกมได้ทุกแนว ดีไซน์สวย เทคโนโลยีสด จอใหญ่สีสดใส เป็นใครก็ชอบใช่มั้ยครับ วันนี้เราถือโอกาสมาแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คน่าใช้เริ่มต้นแค่ 22,990 บาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก