Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Review Norton Internet Security 2011 [สุดยอดการป้องกันที่ครบครัน]

Network Protection

Advertisement

nis_08

เป็นหัวข้อคำสั่งที่ทำงานในด้าน Network

  • Vulnerability Protection เป็นคำสั่งที่จะทำการตรวจช่องโหว่และอุดช่องโหว่ของโปรแกรมต่างๆ ในเครื่องที่จะทำการเกิดการโจมตีจากภัยคุกคามทางช่องโหว่นี้

nis_09

  • Network Security Map เป็นคำสั่งที่เอาไว้ตรวจสอบความปลอดภัยของระบบเครือข่าย (Network) ไม่ว่าจะเป็นแบบไร้สาย (WLAN)หรือตามสาย (LAN)

nis_10

พร้อมทั้งยังมีคำสั่งย่อยๆ ที่มีลักษณะเป็นสวิทช์ปิดเปิดการทำงานเมื่อคลิกที่สวิทช์นี้โดยมีคำสั่งดังนี้? Smart Firewall, Intrusion Prevention และ Email Protection

Web Protection

nis_11

เป็นหัวข้อคำสั่งที่ทำงานในส่วนของการใช้อินเตอร์เน็ตโดยมีคำสั่งย่อยๆ ดังนี้

  • Logins & Cards เป็นคำสั่งที่ทำให้คุณปลอดภัยในการทำธุรกรรมต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ที่ต้องกรอกเลขที่บัตรเครดิต หรือการใช้ ออนไลน์แบงก์กิ้ง

nis_12

  • Parental Controls ควบคุมกิจกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตของเด็กๆ ของคุณให้ปลอดภัยจากภัยในสังคมออนไลน์

nis_13

พร้อมทั้งยังมีคำสั่งย่อยๆ ที่มีลักษณะเป็นสวิทช์ปิดเปิดการทำงานเมื่อคลิกที่สวิทช์นี้โดยมีคำสั่งดังนี้? Identity, Browser Protection, Safe Surfing และ Download Intelligence

นอกจากคำสั่งหลักๆ ที่กล่าวมาแล้ว โปรแกรมยังให้ฟีเจอร์อื่นๆ ที่ช่วยให้คุณทำงานกับ Norton Internet Security 2011 ได้อย่างสะดวกมากขึ้น อย่างเช่น คำสั่ง Settings ที่อยู่ด้านบนของหน้าต่างโปรแกรม เมื่อคลิกที่นี่ก็จะมีหัวข้อการทำงานต่างๆ ของโปรแกรมมาให้ปรับแต่งอีกมากมาย เรียกว่าการปรับแต่งฟีเจอร์ต่างๆ ของโปรแกรมจะมารวมอยู่ที่นี่

nis_14

คราวนี้ลองคลิกที่คำสั่ง Performance ที่อยู่ติดกับ Settings โปรแกรมก็จะแสดงหน้าต่างที่มีฟีเจอร์หลัก System Insight ซึ่งมีรายละเอียดเก็บรายละเอียดทั้งหมดของการทำงานของ Norton Internet Security 2011ว่าได้ทำอะไรมาบ้างแบบเจาะลึก เช่น ประวัติการตรวจจับภัยคุกคามต่างๆ ที่จะเข้ามาทำลายระบบ การใช้คอมพิวเตอร์ การติดตั้งโปรแกรม การดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ ของคุณ

nis_15

ทั้งหมดที่ได้กล่าวมาในบทความรีวิวนี้ เป็นเพียงคุณสมบัติบางส่วนเท่านั้นไม่ได้เจาะลึก ซึ่งคุณๆ ทั้งหลายที่สนใจสามารถหารายละเอียดมากกว่านี้ได้ที่ http://us.norton.com/theme.jsp?themeid=nis_nav_2011&inid=us_ghp_link1_nisnav2011

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการทดลองใช้ก็สามารถดาวน์โหลดรุ่นทดลองได้จากที่นี่

http://us.norton.com/downloads/index.jsp

norton

ท้ายบทความ NBS ก็มี Norton Internet Security 2011 มาแจกกันเช่นเคยจำนวน 2 รางวัลพร้อมถามที่ว่า

>>ท่านเคยโดน Hack หรือรวมกวนจากสแปมอย่างไรบ้างครับ<<

ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 26 ตุลาคมนี้ครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

BullVPN ผู้ให้บริการ VPN ใช้ง่ายค่าบริการเป็นมิตร ดีที่สุดในไทย!! ในยุคนี้ อินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกม, ทำงานหรือใช้แอพฯ ธนาคาร ก็ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งถ้าให้ดีก็ต้องมี VPN ควบคู่กันเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ความเป็นส่วนตัวและใช้เปิดดูเว็บไซต์หรือสตรีมมิ่งต่างประเทศที่ดูในไทยไม่ได้ด้วยถึงจะดีที่สุด ยิ่งถ้าใครไปนั่งทำงานตามร้านกาแฟแล้วต่อ Wi-Fi สาธารณะก็ควรใช้ VPN เป็นประจำเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวด้วยAdvertisement BullVPN เองก็เป็นผู้ให้บริการ...

Tips & Tricks

Norton Power Eraser เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการสแกนไวรัส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันพอสมควรแล้ว ก็ยังมีการปรับปรุงและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแทบจะอยู่คู่กับคนที่้ใช้อินเทอร์เน็ตบ่อยๆ ยิ่งใช้งานธุรกรรมออนไลน์ก็มีความเสี่ยงมากขึ้น

Tips & Tricks

การใช้งานสัญญาณ WiFi ก็ไม่ใช่ว่าจะปลอดภัยเสมอไป โดยเฉพาะเมื่อต้องไปเชื่อมต่อใช้งานนอกสถานที่ ซึ่งเราไม่อาจทราบได้เลยว่าจะมีผู้ไม่หวังดีหรือมุ่งร้ายต่อข้อมูลสำคัญต่างๆ

SOFTWARE

AVAST ซึ่งมาในรูปแบบของการป้องกันให้กับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตให้อุ่นใจยิ่งขึ้น โดยที่ AVAST Online Security นี้ ออกมาเอาใจผู้ใช้ Google Chrome โดยเฉพาะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก