Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

EA เปิดตัวอย่าง Need for Speed Heat ยั่วสายซิ่ง ก่อนจำหน่าย

ก่อนที่จะลงตลาดของ Need for Speed Heat เกมเรซซิ่งในตำนานภาคล่าสุด EA ก็ได้เตรียมตัวอย่างที่เป็นไฮไลต์เด็ดออกมายั่วก่อนที่จะให้ได้สนุกกับของจริง ด้วยความสวยงาม ไหลลื่นและความอลังการของภาพภายในเกม กับ Trailer แรกที่เป็นภาพระดับ 4K มาดูกันว่างดงามเพียงใด

Need for Speed Heat

Advertisement

สำหรับความต้องการของระบบ ในการเล่นเกม Need for Speed Heat (Recommended)

  • ซีพียู AMD Ryzen 3 1300X หรือเทียบเท่า
  • ซีพียู Intel Core i7-4790 หรือเทียบเท่า
  • แรม 16GB
  • การ์ดจอ Radeon RX480 หรือ GTX 1060 หรือเทียบเท่า
  • DX11
  • พื้นที่ติดตั้ง 50GB เป็นอย่างน้อย
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 10
    หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก: game-debate

Need for Speed Heat Need for Speed Heat Need for Speed Heat Need for Speed Heat

ตัวเกมจะเป็นแผนที่ในแบบ Open-world ที่มีการแข่งขันทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืนที่เราคุ้นเคย โลเคชั่นจะอยู่ในในปาล์มซิตี้ กับการแข่งขันที่ไม่มีข้อจำกัด ความเสี่ยงยิ่งมาก ก็หมายถึงโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนสูง อย่างไรก็ดีการแข่งขันในช่วงกลางวันกับการไล่ล่าของตำรวจที่ทำหน้าที่ตามปกติ อาจไม่ได้โหดร้ายกับคุณนัก ถ้าฝีมือคุณดีพอ แต่เมื่อตกกลางคืนแล้ว คุณอาจพบว่าเกมการไล่ล่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง สุดท้ายก็คือการแข่งชนะเท่านั้น ที่จะปลดล็อคตัวเลือกต่างๆ ในโรงรถให้กับคุณ สำหรับ Need for Speed: Heat อู่ซ่อมหรือโรงรถเป็นไม่ได้เป็นเพียงเซฟเฮาส์ที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นโรงซ่อม สร้างและปรับแต่งให้กับรถในฝันได้เป็นอย่างดี ในการรีดประสิทธิภาพให้กับพาหนะคู่ใจได้สูงสุด ถ้าดูจากตัวอย่างเกมแล้ว บอกได้เลยว่าเอนจิ้นของเกมยังคงความคลาสสิก แต่การเปลี่ยนเงื่อนไขของเนื้อเรื่อง และดีไซน์รุ่นรถที่เปลี่ยนไป น่าจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจได้ไม่น้อย สำหรับคอเกม NFS ตัวยง

ใครที่กำลังรอ Need for Speed: Heat จะได้พบกันในวันที่ 8 พฤศจิกายน บนทุกแพลตฟอร์ม PC, Xbox One, และ PS4 ส่วนคนที่เป็นสมาชิก EA Access และ Origin จะได้เล่นก่อนใครราวๆ 5 พฤศจิกายนนี้่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

EA และ Criterion ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมแข่งรถเลื่องชื่ออย่าง Burnout: Paradise ได้ออกมาประกาศว่าจะนำตัวเกมมาปรับโฉมกราฟิกใหม่หรือที่เรียกกันว่าการ Remastered โดยจะมีกำหนดการพัฒนาลงบน PC ในช่วงปลายปี 2018 นี้ส่วนคอนโซลจะได้ระเบิดความมันส์ก่อนในเดือนมีนาคมนี้

Game News

เกมแนว Racing หรือแข่งรถเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาแต่ไหนแต่ไรจวบจนมาถึงปี 2017 ก็เช่นกันที่เกมแนวนี้ก็ยังถูกพัฒนามาให้เล่นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าถ้ามีเกมแข่งรถออกมาก็มีคนหยิบไปซื้อไปเล่นแน่นอนแต่ถึงอย่างนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก