Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – OLTEC Spy Camera Charger นวัตกรรมแอบมองแบบใหม่ กับที่ชาร์ตติดตั้งกล้องซ่อนในตัว

นวัตกรรมกล้องแอบถ่ายนั้นนับวันจะยิ่งซ่อนกันในสิ่งของที่ไม่ค่อยจะมีใครคิดว่าจะมีอะไรแปลกๆ ซ่อนอยู่แล้วครับ ล่าสุดนั้นเป็นกล้องซ่อนที่มีชื่อว่า OLTEC Spy Camera Charger

นวัตกรรมกล้องแอบถ่ายนั้นนับวันจะยิ่งซ่อนกันในสิ่งของที่ไม่ค่อยจะมีใครคิดว่าจะมีอะไรแปลกๆ ซ่อนอยู่แล้วครับ ล่าสุดนั้นเป็นกล้องซ่อนที่มีชื่อว่า OLTEC Spy Camera Charger ซึ่งก็เป็นไปตามชื่อเลยครับเพราะว่ามันซ่อนอยู่ในที่ชาร์จที่เชื่อเหลือเกินครับว่าไม่มีใครที่ไหนจะคิดหรอกครับว่าเจ้าที่ชาร์จเนี่ยจะมีกล้องซ่อนแอบถ่ายอยู่ได้ แต่เชื่อผมเถอะครับว่ามันมาแล้ว แถมตัวกล้องนั้นยังมาพร้อมกับความสามารถทั้งใช้ในการเก็บภาพนิ่งและภาพวีดีโอที่ความละเอียดที่ระดับ 1080p ได้อีกด้วยต่างหากครับ

alpha tech spy camera

Advertisement

จุดเด่นที่น่าสนใจของตัวกล้อง OLTEC Spy Camera Charger นั้นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 1080p ที่ทางผู้ผลิตได้บอกเอาไว้ว่ามันสามารถที่จะอัดไฟล์วีดีโอได้ละเอียดถึงในระดับรูขนกันเลยทีเดียวครับ
  • มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพตอนกลางคืนถึงแม้ว่ามันจะมืดสนิทมากเพียงใดก็ตามเพราะตัวกล้องนั้นยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ infrared ด้วยในตัว
  • มาพร้อมกับเทคโนโลยี Motion detection ที่สามารถจะทำการแพนภาพเพื่อทำการติดตามการถ่ายภาพสิ่งที่มีการเคลื่อนไหวผ่านทางตัวกล้องไปได้ โดยตัวที่ชาร์จนั้นจะมาพร้อมกับการลองรับ microSD Card ความจุสูงสุดที่ 32 GB
  • ช่วยให้คุณสามารถที่จะสร้างความปลอดภัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดีเพราะคงน้อยคนมากนักที่จะรู้ว่าที่ชาร์จธรรมดานี้นั้นจะมาพร้อมกับกล้องที่แอบซ่อนอยู่ภายในตัว
  • ง่ายต่อการใช้งานและยากต่อการตรวจจับได้เนื่องจากรูเลนส์กล้องนั้นมีขนาดที่เล็กเอามากๆ

แน่นอนครับว่าเทคโนโลยีบางอย่างนั้นก็มาพร้อมกับความอันตรายในตัว งานนี้นั้นถ้าเอาไปใช้ถูกหลักถูกวิธีก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแต่ถ้าหากเอาไปใช้ในทางที่ผิดแล้วล่ะก็งานนี้ก็ตัวใครตัวมันนะครับ ทั้งนี้ OLTEC Spy Camera Charger นั้นจะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $29.99 หรือประมาณ 900 บาทครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ไม่ว่าจะอย่างไรแล้วนั้นตัวเลขก็ไม่เคยโกหกใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องที่ว่าผู้ใช้งานในปัจจุบันนั้นนิยมใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในการเข้าถึงสื่อทางอินเตอร์เน็ตต่างๆ

Special Story

มีเกิดก็ต้องมีดับ ประโยคดังกล่าวนี้ไม่ได้ใช้กันแค่ในการสนทนาทั้วไปเท่านั้นเพราะทางด้านเทคโนโลยีเองก็มีเกิดและดับไปเช่นเดียวกัน ล่าสุดนั้นทาง The Verge ได้รวบรวม 84

Other News

ในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ รวมไปถึงรถยนต์กระทั่งเครื่องบินต่างก็เริ่มเปลี่ยนมาใช้พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น แน่นอนว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้

Other News

ในยุคที่เรากำลังเข้าสู่คลื่นโทรศัพท์มือถือแบบ 5G นั้นเชื่อว่ามีหลายๆ อาจจะเป็นกังวลเหมือนที่ผ่านๆ มาว่าเจ้าคลื่นความที่ที่ใช้งานบนเครือข่าย 5G นั้นมันปลอดภัยหรือเปล่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก