Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

พาไปลอง หูฟัง HyperX รุ่นใหม่ในงาน Thailand Game Show โปรจัดหนัก

เป็นอีกหนึ่งวันสำหรับงานเกมครั้งยิ่งใหญ่ในระดับ Southeast Asia สำหรับ Thailand Game Show 2019 จัดขึ้นที่สยามพารากอนฮอลล์ กับบรรดาแบรนด์เกมและเกมมิ่งเกียร์รายต่างๆ ที่พร้อมใจกันเข้ามาจัดบูธสร้างสีสันและนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับทาง HyperX ที่ในครั้งนี้ ไม่เพียงจะขนบรรดาเกมมิ่งเกียร์มาเป็นกองทัพ รวมถึง หูฟัง HyperX รุ่นใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมให้กับผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกและยังให้เหล่าแฟนๆ ได้กระทบไหล่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังอย่าง Antoine Pinto รวมถึง โดยบูธอยู่ตรง #1

HyperX TGS 0

Advertisement

ครั้งนี้ HyperX ก็ยังจัดบูธกันแบบอลังการ ยกไลน์เกมมิ่งเกียร์มากันเต็มพิกัด คอเกมที่เดินในงาน ไม่ควรพลาด เพราะโปรโมชั่นจัดเต็ม อีกทั้งมีเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ มาให้ได้ช้อปกันอีกด้วย

HyperX Booth TGS 2019 7

มาที่ด้านหน้าบูธ HyperX กับบรรดาสินค้าที่จัดโชว์กันแบบเต็มพิกัด และยังมีให้ทดลองใช้งานกันอีกด้วย

HyperX Booth TGS 2019 8

HyperX Booth TGS 2019 13

HyperX Booth TGS 2019 20

เอ๊ะมารออะไรกัน เข้าแถวกันเป็นระเบียบกันเลยทีเดียวเชียว สอบถามมาว่า มีโปรเด็ด ลดจัดหนักรออยู่ จำนวนจำกัดอีกด้วย

HyperX Booth TGS 2019 16

หลายคนก็มารอจับจองหูฟังราคาพิเศษ HyperX Cloud Flight จาก 4,790 บาท เหลือเพียง 2,390 บาทเท่านั้น วันนี้วันเดียว

HyperX TGS 1

HyperX Booth TGS 2019 26

Cosplay สุดน่ารักประจำบูธ ที่คอยต้อนรับและให้ข้อมูลเกมมิ่งเกียร์ HyperX ใครไปก็ทักทายกันได้เลย

HyperX Booth TGS 2019 1
HyperX Booth TGS 2019 3

หล่อๆ กับหูฟัง HyperX Cloud Alpha S กับสเปคไม่ธรรมดา พร้อมกับ Gaming headset รุ่นอื่นๆ ก็มีมาเพียบ มีมาอวดโฉมกันในงานนี้ด้วยเช่นกัน

HyperX Booth TGS 2019 22

เมื่อเดินเข้ามาในงาน ก็จะเห็นบูธ HyperX มาแต่ไกล สีแดงโดดเด่นเป็นตระหง่าน ตำแหน่ง #L1 กับความกว้างขวางของพื้นที่ 32 ตรม. เรียกว่าใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าเลยทีเดียว

HyperX Booth TGS 2019 6

HyperX Booth TGS 2019 5

ในส่วนด้านหน้าของบูธจะเป็นพื้นที่แข่งขันและมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ของ HyperX มาให้ได้ลองใช้กันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง เมาส์ คีย์บอร์ดและอื่นๆ อีกเพียบ

HyperX Booth TGS 2019 4

ด้านหน้าจะเป็นตู้จัดจำหน่ายสินค้า ที่สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ประจำบูธได้อย่างเต็มที่

HyperX TGS 2

งานนี้ทาง HyperX เปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอไปจากเมื่องานครั้งก่อน คือเน้นให้กิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกกันมากขึ้น เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปทุกคน

HyperX Booth TGS 2019 18

HyperX Booth TGS 2019 19

Backdrop ด้านหลังจัดเต็มกับโปรโมชั่นเกมมิ่งเกียร์รุ่นต่างๆ ให้ได้เห็นกันแต่ไกล ไม่ต้องก้มดูแต่โบรชัวร์ ส่องดีๆ มีได้ของถูกนะ เพราะงานนี้ได้ข่าวว่าลดสูงสุดถึง 35% กับสินค้าบางรายการและสินค้าลดพิเศษมีจำนวนจำกัด

TGS 2019 HyperX 4

TGS 2019 HyperX 5 TGS 2019 HyperX 6

TGS 2019 HyperX 7 TGS 2019 HyperX 8

มาดูในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทาง HyperX นำมาจัดแสดงกันบ้าง เริ่มกันที่ หูฟัง HyperX Cloud Orbit และ Cloud Orbit S รุ่นใหม่ รุ่นนี้มีเทคโนโลยีจับการเคลื่อนไหวของศีรษะ เพื่อให้เสียงที่ได้ยังคงคุณภาพ ไม่ผิดเพี้ยน ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน และมีแม่เหล็กนีโอดายเมียม 100mm มาให้ และระบบเสียง Waves NxTM 3D

TGS 2019 HyperX 10

ส่วนสนนราคาของ Cloud Orbit และ Cloud Orbit S อยู่ที่ 9,900 และ 11,990 บาท ตามลำดับ

TGS 2019 HyperX 9

อีกรุ่นหนึ่งก็จะเป็นหูฟังสำหรับ เน้นการเล่นเกมและความบันเทิงเป็นหลัก หูฟัง HyperX Cloud Alpha S ราคาถือว่าน่าใช้ 3,990 บาท รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 channel ปรับสมดุลเสียงในเกมกับเสียงการสนทนาได้ พร้อมแถบสไลด์บนตัวหูฟัง ที่ใช้งานได้สะดวก อีกทั้งปรับจูนระดับเสียงและ EQ ได้ตามต้องการ กับดีไซน์ที่ดูหล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว

HyperX Booth TGS 2019 9

HyperX Booth TGS 2019 10

ไมโครโฟน HyperX Quadcast ไมโครโฟนแบบสแตนอโลน ออกแบบมาเอาใจสตรีมเมอร์และการบันทึกเสียงคุณภาพแบบจริงจัง มีขั้วต่อ 4 แบบ ใช้ได้ทั้ง พีซี PS4 Mac มีกันสั่น ปรับแต่งง่าย เรียกว่าครบเครื่องสำหรับเกมแคสเตอร์ สตรีมเมอร์ ราคา 4,790 บาท

HyperX Booth TGS 2019 11

HyperX Booth TGS 2019 12

นอกจากนี้ยังมี หูฟัง HyperX Cloud Stinger สำหรับ PS4 อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นคุ้ม กับหูฟังขนาดกระทัดรัด มีเมมโมรีโฟมเพื่อความนุ่มนวล กระชับ น้ำหนักเบา ครอบหูหมุนได้ ไดรเวอร์ขนาด 50mm ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน จัดฟีเจอร์มาเต็มพิกัดในราคาเพียง 1,790 บาท

HyperX Booth TGS 2019 24

HyperX Booth TGS 2019 23

ผู้คนเรียกว่าเข้ามาลองใช้งานและจับสินค้าตัวจริงกันตั้งแต่งานเปิดได้ไม่นาน

HyperX Booth TGS 2019 17

HyperX Booth TGS 2019 25

ใครที่เข้ามาแล้ว ก็อย่าลืมลงทะเบียนกับการสแกน QR code แบบง่ายๆ แค่ร่วมกิจกรรม ก็ได้ลุ้นรางวัลกันแล้ว

HyperX TGS 6 HyperX TGS 4 HyperX TGS 5

HyperX TGS 7 HyperX TGS 3

รอบกิจกรรมของวันนี้ ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่การแข่งขัน PUBG ระหว่าง Antoine Pinto และผู้ท้าชิงที่เดินทางมาเข้าชมงานกันแบบตัวต่อตัว ในช่วงเวลาประมาณ 14.00-15.30

HyperX Booth TGS 2019 27

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ HyperX Pulsefire Haste 2 Mini รุ่นใหม่ 2 ไซซ์ จับง่ายเข้ามือ น้ำหนักอย่างเบา 59 กรัม! HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งเกียร์นอกจากเมาส์และคีย์บอร์ดจะจำเป็นแล้ว จอยเกมก็สำคัญไม่แพ้กันโดยเฉพาะคนรักเกม RPG ยิ่งต้องมีติดโต๊ะเอาไว้สักอันให้ควบคุมตัวละครได้ง่ายทันใจ ถ้าใช้ได้ถนัดมือแล้วก็แทบจะเลี่ยงอุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถคุมทุกคำสั่งได้ด้วยปลายนิ้วเพียงรู้ว่าต้องกดปุ่มอย่างไรก็พอ ไม่ต้องขยับนิ้วออกไปไกลเกินปลายมือเอื้อมเหมือนกดปุ่มคีย์บอร์ด และปัจจุบันนี้จอยเกมราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เพียงหลักร้อยบาทก็ซื้อมาติดโต๊ะไว้ได้ แถมจอยยุคใหม่นอกจากใช้ควบคุมตัวละครในเกมแล้วก็ยังใส่ลูกเล่นต่างๆ เข้ามาให้เกมเมอร์ได้กดใช้และตั้งค่าผ่านซอฟท์แวร์เฉพาะได้อีกด้วย เรื่องน่ารู้ว่าด้วยจอยเกม จะซื้อต้องรู้อะไรบ้าง? Windows 10/11 จะมีไดรเวอร์สำหรับจอย Xbox ติดตั้งมาให้ ใช้งานแบบ Plug&Play ได้ทันที ปุ่ม A, B,...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก