Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Fujitsu LIFEBOOK TH700 [Notebook สำหรับนักธุรกิจ]

software

Advertisement

 

 

test

 

nbs software

 

 

โปรแกรมต่าง ๆ ที่ได้มีการติดตั้งมาให้

Fujitsu Hard

โปรแกรมที่โดดเด่นคงเป็นโปรแกรมจัดการระบบทรัพยากรโดยรวมของเครื่องตามเเบบฉบับที่เราต้องการ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะตัวของ Fujitsu เท่านั้น

Fujitsu 3dshork

ต่อมาคือ 3D Shock Sencor? Feature นี้จะทำหน้าที่คอยดูแล Harddisk ของเราไม่ให้ได้รับการกระทบกระเทือนจากการเดินทาง เช่น เวลาที่เรานั่งรถอยู่ เมื่อรถของเราตกหลุมหรือเกิดการเบรกแรง ๆ Harddisk จะหยุดการทำงานของตัวเองลงทันที และจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งเมื่อเครื่องกลับมาตั้งตรงที่ 180 องศาอีกทีหนึ่ง โดย 3D Shock Sencor? Feature นี้จะยืดอายุการใช้งานของเราเพิ่มไปได้อีก

 

os

 

 

Fujitsu LIFEBOOK TH700 มาพร้อมกับ Windows 7 Professional 64-bit

os2

คะแนนที่ได้ออกมาจาก Windows Experience Index ต้องบอกว่าเป็น Tablet PC ที่แรงพอตัวเลย

clip_image086

cpuz1

cpuz2

Fujitsu LIFEBOOK TH700 ใช้พลังประมวลผลจาก Intel Core i5-520M ที่มีความเร็วในการประมวลผลสูงถึง 2.40 GHz อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความเร็วของตัวเองขึ้นไปได้สูงสุดถึง 2.93 GHz จากเทคโนโลยี Turbo Boost ณ เวลาที่เครื่องต้องใช้งานหนัก Intel Core i5-520M เป็นซีพียู 2 คอร์ ทำงานเสมือนมี 4 แกน โดยเทคโนโลยี Hyper Threading ซึ่งจะทำให้สามารถประมวลผลได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น

cpuz3

cpuz4

แรมของ Fujitsu LIFEBOOK TH700 นั้นให้มา 2 GB เป็นแบบ DDR3 รองรับสูงสุด 8 GB

clip_image098

gpu

ชิปการ์ดจอจาก Intel GMA HD Graphics ที่อยู่ภายในตัวของซีพียูเอง สเปกทั่ว ๆ ไปถือว่าไม่แรงมาก เน้นไปที่เรื่องของการประหยัดพลังงานและทำงานทั่ว ๆ ไปมากกว่า

clip_image139

infoo

ค่าของไดรฟ์รองรับตามมาตรฐาน DVD-RW ทั่ว ๆ ไป

pageview

res

ความละเอียดหน้าจอที่ 1280×800

print1

ในแนวนอน

print2

ในแนวตั้ง

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

สวัสดีหน้าหนาวเหงาจับใจ?อิ อิ วันนี้เราได้เครื่อง Demo มาทดสอบเบื้องต้นให้ท่านผู้ชมได้ชมกันครับ ASUS N43J เป็นเครื่องที่ถูก ASUS วางมาอยู่ในระดับที่เรียกว่า ?Multimedia Entertainment? ที่ไม่ได้เน้นไปในทางเล่นเกมซักทีเดียวแต่รวมไปถึงเรื่องของการตอบสนองในการชมไฟล์ภาพยนตร์ การแสดงผลทางเสียงที่มีระดับ อีกทั้งต้องมีความสามารถทำอะไร ๆ ได้หลากหลายด้วย โดยเจ้า ASUS N43J มาพร้อมกับพลังประมวลผล Intel Core i5-520M...

Notebook News

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข บริษัท ไอเซเว่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึขอมอบของขวัญ?The Perfect Gift? สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึรุ่นที่ร่วมรายการโปรโมชั่น ในช่วงตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 53 ? 9 ม.ค. 54 รับทันที่ของขวัญสุดพิเศษ ดังต่อไปนี้Advertisement

Notebook News

ขยายเวลาโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อโน๊ตบุ๊ค Fujitsu ฟรี Microsoft Office 2010 Home and Business (PKC) วันนี้ ? 31 ตุลาคม 53 นี้Advertisement บริษัท ไอเซเว่นจำกัด ผู้แทนจำหน่ายโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึ จับมือกับบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด...

Notebook News

HP ProBook 6550b ออกวางจำหน่ายโดยผู้ซื้อสามารถเลือกเครื่องที่ประกอบไว้แล้ว หรือจะสั่งทำเองก็ได้ โดยเครื่องที่ประกอบไว้แล้วจะใช้ CPU 4 รุ่น Intel Core i3-350M 2.26 GHz,Intel Core i5-520M 2.40GHz, Intel Core i5-540M 2.53GHz และ Intel Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก