Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – แฟน GTA V เผย … เขาจะขับรถวนรอบเมือง San Andreas ในเกมไปเรื่อยๆ จนกว่า GTA VI จะออก

ต่อให้บ้าเล่นเกมมากขนาดไหนแต่ผมก็ขอยอมใจ Youtuber คนนี้จริงๆ ครับกับคุณ 10HoursMovies ที่ได้ออกมาทำการตัดสินใจอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเขาเอง

ต่อให้บ้าเล่นเกมมากขนาดไหนแต่ผมก็ขอยอมใจ Youtuber คนนี้จริงๆ ครับกับคุณ 10HoursMovies ที่ได้ออกมาทำการตัดสินใจอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเขาเองนั้นหลังจากที่สามารถขับรถวนในเมือง San Andreas ของตัวเกม GTA V ไปได้แล้ว 885 รอบ ทว่าในขณะที่ GTA VI นั้นยังคงไม่มีการวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการ(ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไรเพราะข่าวนั้นเงียบมาก) ตัวคุณ 10HoursMovies นั้นก็จะขับรถวนในเมือง San Andreas ไปเรื่อยๆ จนกว่าที่ตัวเกม GTA VI จะออกมาครับ

actual 1428508854

Advertisement

GTA V นั้นถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ และถึงตัวเกมจะออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นจนทะลุปรุโปร่งไปหลายรอบแล้วนั้นก็คงต้องยอมรับกันจริงๆ ว่าตัวเกมยังมีกราฟิกที่ถือว่าดีกว่าเกมใหม่ๆ บางเกมในปัจจุบันซะอีก โดยถึงแม้ว่าย้อนกลับไปในปี 2015 ที่ผ่านมานั้นทางผู้ผลิตเกมอย่าง Rockstar Games ได้ออกมาเผยถึงแผนการการพัฒนาตัวเกมมาแล้วทว่าเวลาผ่านมาได้ 4 ปีกว่าๆ แล้วนั้นก็ยังคงไม่มีข่าวใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอีกเลยครับ

หากยึดตามข่าวล่าสุดแล้วนั้นดูเหมือนกับว่าทางคุณ 10HoursMovies อาจจะต้องขับรถวนไปอีกอย่างน้อย 2 ปีได้ครับเพราะตามข้อมูลล่าสุดนั้นได้ระบุเอาไว้ว่าทาง Rockstar Games จะปล่อยเกม GTA VI ให้กับคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PS5 และ Xbox Scarlett ซึ่งทั้ง 2 เครื่องจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2020 นี้(ถ้าไม่เลื่อนนะครับ) แล้วกว่าจะถึงช่วงเกม GTA VI ออกนั้นก็คงจะเป็นช่วงปี 2021 ไปเลย งานนี้ต่อให้บ้าเกมแค่ไหนแต่ก็ต้องขอยอมใจนายคนนี้ไว้จริงๆ ครับ

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

Game News

เกมเมอร์แฟนคลับของเกมแก๊งสเตอร์ (หรือที่หลายคนเล่นแบบป่วนเมือง) อย่าง Grand Theft Auto มีกระแสข่าวลือว่า GTA 6 อาจจะเปิดตัวในช่วงงานอเมริกันฟุตบอลนัดใหญ่ของประเทศอเมริกาอย่าง Super Bowl 55 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สาเหตุของต้นข่าวลือเกิดจากผู้ใช้ Reddit เจ้าของ User ชื่อ ItsTreDay1 เป็นคนตั้งสมมติฐานขึ้นมาจากสองอย่างคือ MV...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

GAMING ZONE

เชื่อว่านักเล่นเกมไม่ว่าจะทั้งฝั่ง PC หรือกระทั่งเครื่องคอนโซลนั้นจะต้องมีเกมที่ชื่อว่า Grand Theft Auto หรือ GTA ภาคที่ 6 เป้นเกมที่รอคอยการเล่นอยู่อย่างแน่นอน ทว่าจากข่าวลือล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานั้นดูเหมือนกับว่าแฟนๆ อาจจะต้องรอยาวไปอีกไกลแบบสุดๆ เพราะทางแหล่งข่าวนั้นบอกเอาไว้ว่ากว่าที่เราจะได้เล่นเกมนี้นั้นก็อาจจะต้องรอไปจนถึงปี 2023 เลย GTA VI GTA VI หรือ Grand Theft Auto...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก