Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

nVIDIA เตรียมทีมฟื้นเกมเก่าเอามาใส่ Ray Tracing ให้เกมสวย เล่นสนุก

เรื่องของ Ray Tracing ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดคุยกันอยู่กันมายาวนาน ตั้งแต่ที่ nVIDIA พยายามผลักดันให้เกิดขึ้นในช่วงที่กราฟิกการ์ด RTX series ยกพลบุกตลาด ด้วยฝันที่จะวาดความสวยงามสมจริงให้กับคอเกมได้สัมผัส แม้ปัจจุบันจะยังมีเกมไม่มากนักที่สนับสนุน แต่ก็ไม่ทำให้ nVIDIA หยุดนิ่งในการทำให้เป็นจริง ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังรวบรวมทีมในการสร้างสตูดิโอเพื่อพัฒนาเกมพีซีสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยม มาเพิ่ม real-time ray tracing เข้าไป เช่นเดียวกับเมื่อเร็วๆ นี้กับ Nvidia Quake II ที่ถูกปรับปรุงให้ทันสมัยมากขึ้น ด้วยการใส่ ray tracing

ray tracing

Advertisement

ซึ่งถ้าว่ากันตามรายการของงาน ทาง nVIDIA กำลังจะสร้างสตูดิโอเพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานที่พิเศษออกมาด้วยการใส่เอฟเฟกต์ Ray Tracing เข้าไป เพื่อสร้างความสวยงามสมจริงให้กับบรรดาเกมที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ที่เป็นการ Remastering เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ด้วยการคัดสรรเกมที่ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จับมาใส่ความเป็นยุคสมัยใหม่เข้าไปด้วย Ray Tracing เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างสวยงาม และดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งทีม NVIDIA Lightspeed Studios กำลังรวบรวมผู้พัฒนาเกมที่มีความสามารถและความทุ่มเท ในการสร้างสรรค์ผลงานอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้

ray tracing

และยังมีข้อมูลที่ทาง nVIDIA ระบุถึงความต้องการบุคลากรในเงื่อนไขต่อไปนี้

  • เป็นผู้นำในการพัฒนาโปรเจกท์ RTX remaster ที่รวมถึงการวางกำหนดเวลา การจัดหาและจัดการความเสี่ยง
  • ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ ติดตามสถานะและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน
  • ดูแลและเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลของโครงการทั้งความร่วมมือภายในและทีมพัฒนาจากข้างนอก
  • พัฒนากระบวนการ รวมถึงเครื่องมือที่ต้องการ เพื่อสนับสนุนพาร์ทเนอร์และให้ความร่วมมือด้านเทคนิค

ray tracing

ที่มา: RTX remaster

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ในงาน CES 2024 มีอะไรใหม่บ้างกับ 6 รุ่นใหม่ เล่นเกม พกพา ใช้งานในชีวิตประจำวัน และรุ่นคว้ารางวัลในงาน โน๊ตบุ๊ค 2024 ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งดีไซน์ และเทคโนโลยีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซีพียู Intel Core Ultra รุ่นใหม่ หรือการเข้าสู่แรม DDR5 อย่างเต็มรูปแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก