Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – Red Dead Redemption 2 สำหรับ PC จะมาพร้อมการพัฒนาเพิ่มมากกว่าเวอร์ชันคอนโซลแบบจัดเต็ม

สำหรับนักเล่นเกม PC แล้วนั้นคงจะเคยชินกับการที่เกมบางเกมได้มีการปล่อยออกมาก่อนบนเครื่องคอนโซลแล้วค่อยมาปล่อยทีหลังสำหรับ PC กันมาอย่างยาวนานครับ

สำหรับนักเล่นเกม PC แล้วนั้นคงจะเคยชินกับการที่เกมบางเกมได้มีการปล่อยออกมาก่อนบนเครื่องคอนโซลแล้วค่อยมาปล่อยทีหลังสำหรับ PC กันมาอย่างยาวนานครับเพราะไม่ว่าผ่านมากี่ยุคกี่สมัยนั้นหลายๆ ค่อยผู้พัฒนาเกมก็มักจะทำเช่นนี้อยู่เสมอๆ ทว่าอย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นข้อดีของการเปิดตัวบน PC ช้ากว่าเครื่องคอนโซลนั้นก็คือการพัฒนาต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นกราฟิกหรือแม้กระทั่งการรวม DLC ต่างๆ เป็นต้นครับ ล่าสุดนั้นมีข่าวดีมาบอกทุกๆ ท่านกันครับเพราะในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้เราจะได้เล่นเกม Red Dead Redemption 2 บน PC กันแล้วครับ

Red Dead Redemption 2 PC 890x520 min

Advertisement

ตัวเกม Red Dead Redemption 2 นั้นไม่ว่าจะเป็นบนเครื่อง PS4 หรือ Xbox One นั้นต่างก็ดูดีมากๆ อยู่แล้วครับ ทว่าอย่างที่บอกไปครับว่าข้อดีของการออกมาช้ากว่าเครื่องคอนโซลสำหรับเวอร์ชัน PC นั้นก็เลยทำให้ Red Dead Redemption 2 ได้รับการพัฒนาในส่วนต่างๆ เพิ่มขึ้นมากกว่าเป็นเป็นอย่างมาก มากจนแบบว่าผู้เล่นบนเครื่องคอนโซลนั้นจะต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียวครับ ตามที่ทาง Rockstar ได้ทำการโพสรูปของตัวเกม Red Dead Redemption 2 สำหรับ PC ที่รันบนความละเอียดระดับ 4K ออกมายั่วน้ำลายกันก่อนนั้นเรียกได้ว่าน่าเล่นเป็นอย่างมากครับ

 

68024 8 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots68024 6 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

สิ่งหนึ่งที่จะเห็นได้ชัดเลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปมากสำหรับเวอร์ชัน PC นั้นก็คือในส่วนของแสงต่างๆ ที่ส่องออกมาจากต้นกำเนิดและเอฟเฟคหมอกขวันต่างๆ ที่เรียกได้ว่าเวอร์ชัน PC นั้นมาแบบจัดเต็ม นอกไปจากนั้นแล้วพื้นผิวต่างๆ ของสถานที่รวมไปถึงตัวละครต่างๆ นั้นก็ได้รับการปรับแต่งออกมาให้สมจริงมากขึ้นกว่าเดิม สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับส่วนที่เป็นน้ำต่างๆ นั้นเรียกได้ว่าสมจริงกันแบบสุดๆ

การพัฒนาเกมเวอร์ชัน PC นั้นทาง Rockstar ได้เน้นพิเศษครับว่าทุกอย่างทำขึ้นเพื่อรองรับกับการแสดงผลที่ความละเอียดระดับ 4K โดยเฉพาะ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังจะมาพร้อมกับการรองรับฟีเจอร์ HDR โดยที่เมื่อเทียบเฟรมเรทกับเครื่องคอนโซลแล้วนั้นก็จะดีกว่าเป็นอย่างมาก สำหรับผู้เล่นที่ใช้จอแบบ Ultra Wide(อัตราส่วนหน้าจอ 21:9) หรือใช้หน้าจอหลายหน้าจอก็จะสามารถเล่นเกมได้แบบเต็มๆ หน้าจอไม่ต้องมีส่วนแถบดำด้านข้างอีกต่อไปครับ

68024 5 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 1 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 2 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 3 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

68024 4 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

สำหรับผู้ที่มีเครื่องที่อาจจะไม่แรงมากเท่าไรนั้นก็อย่าพึ่งน้อยใจไปนะครับ ทาง Rockstar ได้บอกเอาไว้ครับว่าตัวเกมนั้นยังคงความสวยงามอยู่ถึงแม้ท่านจะเล่นที่ความละเอียด 720p หรือ 1080p โดยตั้งค่าเอฟเฟคแบบต่ำเอาไว้อยู่ ทั้งนี้สเปคที่ทาง Rockstar ได้แนะนำเอาไว้จะมีดังต่อไปนี้ครับ

Minimum Specifications:

  • OS: Windows 7 – Service Pack 1 (6.1.7601)
  • Processor: Intel Core i5-2500K / AMD FX-6300
  • Memory: 8GB Graphics Card:
  • NVIDIA GeForce GTX 770 2GB / AMD Radeon R9 280 3GB
  • HDD Space: 150GB
  • Sound Card: DirectX compatible

Recommended Specifications:

  • OS: Windows 10 – April 2018 Update (v1803)
  • Processor: Intel Core i7-4770K / AMD Ryzen 5 1500X
  • Memory: 12GB
  • Graphics Card: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 4GB
  • HDD Space: 150GB
  • Sound Card: DirectX compatible

ทั้งนี้ตัวเกมได้เปิดจอง pre-order แล้วผ่านทาง Rockstar Games Launcher ซึ่งผู้ที่ pre-order ผ่านทาง Rockstar Games Launcher นั้นจะยังคงสามารถที่จะเลือกรับเกมสุดเจ๋งของทาง Rockstar ไปได้ฟรีๆ อีก 2 เกมอีกอย่างเช่น GTA III หรือ GTA Vice City เป็นต้น สำหรับผู้ที่ใช้ Steam หรือ Epic Games นั้นจะสามารถเริ่ม pre-order ได้ตั้งแต่ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยที่กำหนดการการปล่อยเกมอย่างเป็นทางการนั้น ในวันที่ 5 พฤศจิกายนผู้ใช้ Rockstar Games Launcher และ Epic Games จะได้เล่นกันก่อน ส่วน Steam นั้นจะตามมาในเดือนธันวาคมครับ

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก