Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PR-ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+ การ์ดจอตัวแกร่ง 3 พัดลม ไฟ RGB

ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+ กราฟิกการ์ดสำหรับคอเกมระดับพรีเมียม ด้วยคุณสมบัติการออกแบบตามแนวคิด หยินและหยาง ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมดุล ให้ความสง่างามควบคู่ไปกับเสถียรภาพ พร้อมฟีเจอร์ที่สำคัญ นอกเหนือจากขุมพลัง AMD RX 5700 และ RX 5700 XT ที่เป็น GPU 7nm ในรุ่นที่ 2 ไม่ว่าจะเป็นพัดลมขนาดใหญ่ เสียงรบกวนต่ำ ช่วยในการระบายความร้อน การ์ดจอ ASRock รุ่นนี้ มาพร้อมแสงไฟ ARGB เพิ่มความสวยงาม Backplate แข็งแรง ให้การแสดงผล 6 หน้าจอ และซอฟต์แวร์การตรวจเช็ค ปรับแต่งได้ตามต้องการ เช่นเดียวกับคุณสมบัติอีกมากมายบนกราฟิกการ์ดรุ่นนี้

การ์ดจอ ASRock

Advertisement

ขุมพลัง GPU รุ่นใหม่: AMD Radeon RX 5700 XT ด้วยกระบวนการผลิต 7nm รุ่นที่ 2 มาพร้อมสัญญาณนาฬิกา Boost Clock (Tweak / Default) สูงถึง 2040 / 2025 MHz และมี VRAM GDDR6 8GB 256-bit ตอบโจทย์การเล่นเกมระดับ AAA ได้อย่างเต็มที่
การ์ดจอ ASRock

พัดลมระบายความร้อน Taichi Triple fan: ด้วยพัดลม 90mm 2 ตัวและ 80mm 1 ตัว จึงสามารถระบายความร้อนให้กับตัวการ์ดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเสียงที่เงียบ จึงมีเสียงรบกวนต่ำ ไม่รบกวนขณะเล่นเกม
การ์ดจอ ASRock

3D Metal Backplate: แผ่นโลหะด้านหลัง ที่ไม่เพียงเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวการ์ดเท่านั้น แต่ยังออกแบบกราฟิกรูปเฟืองอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นสำหรับกราฟิกการ์ด Taichi รุ่นใหม่นี้

การ์ดจอ ASRock

Polychrome SYNC: การ์ดจอ ASRock รุ่นนี้มาพร้อมไฟ LED ARGB ที่ให้คุณสามารถสร้างแสงไฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ พร้อมการสนับสนุนร่วมกับเมนบอร์ดผ่านทาง Polychrome SYNC และยังเปิด-ปิดแสงไฟได้ ถ้าไม่ใช้งาน

การ์ดจอ ASRock

Taichi Tweak: ผู้ใช้สามารถตรวจเช็คและปรับแต่งสถานะในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุณหภูมิ ความเร็วรอบพัดลม รวมไปถึงความเร็วของสัญญาณนาฬิกา GPU และหน่วยความจำผ่านทางซอฟต์แวร์ Taichi Tweak นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม การ์ดจอ ASRock สามารถเข้าชมได้ที่:
https://www.asrock.com/Graphics-Card/AMD/Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

MSI เตรียมทำการเปิดตัวการ์ดจอตระกูล Navi แบบ Custom พร้อม Ventus-style cooler คือ Radeon RX 5700 XT MECH และ RX 5700 MECH

Other News

คะแนน Benchmark ของ Nvidia GeForce RTX 2070 Super และ AMD Radeon RX 5700 XT ได้โผล่ออกมาและได้รับความสนใจจากแฟนๆ ค่ายเขียวเป็นอย่างมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก