Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

แล็ปท็อปที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

อินเทล (Intel) เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยแล้ววันนี้กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 10 โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสานเทคโนโลยีชั้นนำไว้ด้วยกันโดยในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ นั้น มีผู้ผลิตคอมพิวเตอร์หลายรายร่วมจัดแสดงแล็ปท็อป และ

image007

Advertisement

แล็ปท็อปแบบ 2-in-1 รุ่นใหม่ ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นหลากหลายรุ่น และใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 รุ่นใหม่ล่าสุดดังกล่าว

โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นำเอาสมรรถนะขั้นสูงของปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดด้วย Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) และThunderbolt™ 3 พร้อมทั้งประสิทธิภาพของ Intel® Iris® Plus Graphics ที่นำมาซึ่งประสบการณ์ด้านการแสดงภาพและกราฟิกที่สวยงามสมจริง น่าประทับใจ

แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำที่นำแล็ปท็อปหลากหลายรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10  มาจัดแสดง ได้แก่ เอเซอร์ เอซุส เดล เอชพี เลอโนโว และเอ็มเอสไอ ผู้บริโภคและบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยสามารถเลือกใช้แล็ปท็อปที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 ที่มีวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ถึง 28 รุ่น และยังมีอีกหลายรุ่น หลากหลายดีไซน์ที่กำลังทยอยเปิดตัวในตลาดก่อนสิ้นปีนี้

“เราเชื่อมั่นว่าโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris® Plus Graphics จะเป็นที่สนใจของบรรดาผู้เล่นเกมทั่วไป ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ของตลาดผู้บริโภคที่ใช้พีซีในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่ดีขึ้นถึงสองเท่า ทำให้โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถเล่นเกมด้วยความละเอียดในการแสดงผลถึง 1080p และสร้างสรรค์คอนเทนต์ขั้นสูง เช่น การตัดต่อวิดีโอ 4K และใส่ฟิลเตอร์ในวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนสามารถประมวลผลภาพถ่ายความละเอียดสูงได้ทุกที่ทุกเวลา” นายซานโตช วิศวะนาธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าว

ทั้งนี้ อินเทลยังได้จัดแสดงนวัตกรรมบางส่วนในโครงการ Project Athena ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วย แล็ปท็อปเดล รุ่น Dell Inspiron 7391 (แบบ 2 in 1) และ Dell XPS 13 (2 in 1) รวมถึง

Santhosh Intel

แล็ปท็อปเลอโนโว รุ่น Lenovo Yoga C940 และรุ่น Lenovo Yoga S740

ทั้งนี้ Project Athena เป็นโครงการนวัตกรรมที่ใช้เวลาหลายปีและนำร่องโดยอินเทล เพื่อจัดทำเกณฑ์มาตรฐานสำหรับพีซี และยกระดับนวัตกรรมแล็ปท็อป โดยมีเป้าหมายของโครงการคือการนำเสนอแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจดจ่อกับสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น พร้อมใช้งานอยู่เสมอ และรองรับกับบทบาทที่แตกต่างกันตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการทำงาน การศึกษา ไปจนถึงกิจกรรมที่คนในครอบครัวชื่นชอบและสนใจทำร่วมกัน เพื่อความความบันเทิงและอื่นๆ อีกมากมาย

อินเทลและโลโก้ของอินเทลเป็นเครื่องหมายการค้าของ บริษัทอินเทล คอร์ปอเรชั่น ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ชื่อและแบรนด์อื่นๆ อาจเป็นทรัพย์สินของผู้อื่น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก