Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คอมมาร์ทสินปี จะรอดหรือร่วง

เป็นปีแรกที่งานคอมมาร์ทได้ย้ายจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ไปที่ไบเทคบางนา โดยได้จัดมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งกระแสตอบรับจัดอยู่ในระดับดีทีเดียวด้วยทำเล และเวลาจัดงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คนจับจ่ายใช้สอย แต่คอมมาร์ทสิ้นปีมันดันไม่ได้จัดอยู่ในเวลาที่เหมาะสมเท่าไร ทำให้ผมเองก็อดคิดไม่ได้ว่าคอมมาร์ทสิ้นปีจะรอดไหมนะ

68496954 2645062795524388 6532567565552582656 o

Advertisement

โดยปัจจัยหลักที่ทำให้ผมคิดว่าคอมมาร์ทสิ้นปีจะรอดไหมก็คือเรื่องของวันที่จัดงานนี่ละครับ ด้วยการที่ปรับตัวช้าทำให้ได้วันจัดงานเป็น 19 – 22 ธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผมว่ามันไม่ดีเท่าไร ประการแรกเงินเดือนยังไม่ออก ต่อให้บริษัทส่วนใหญ่เงินออกไวสุดก็ราววันที่ 25 ถ้าจะซื้อก็คงต้องเงินเก็บไม่ก็รูดบัตรเท่านั้น อีกประการหนึ่งคือ มันเป็นอาทิตย์ก่อนสิ้นปี ซึ่งเอาจริงๆบางคนลางานเตรียมเที่ยว บางคนก็ไม่ได้มีกะจิกกะใจจะทำงานแล้ว หรือบางคนก็เก็บเงินเที่ยวปีใหม่โอกาสน้อยที่จะออกมาใช้เงิน

อีกทั้งแว่วมาว่า บูธจัดงานก็ยังไม่เต็ม บางแบรนด์โน๊ตบุ๊ค หรือร้านค้าต่างๆก็ยังไม่ได้ตอบรับการเข้าร่วมงาน (แต่สุดท้ายผมว่าร้านแบรนด์ใหญ่ๆก็ไปออกหมด) ก็เลยยังไม่รู้ว่าสุดท้ายจะขายบูธได้หมดไหม หรือว่าจะไปได้หรือเปล่า แต่ก็มีปัจจัยที่ทำให้คอมมาร์ทนี้น่าสนใจต้องไปอีกไม่น้อยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น

image007

  • Intel Core i Gen 10 แม้ตอนนี้จะมีหลายแบรนด์เปิดตัวและวางจำหน่ายบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ หลายรุ่นทียังไม่ได้วางจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายเต็มที่ทุกรุ่นในช่วงคอมมาร์ทสิ้นปีนี้ละครับ
  • โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ ตามแพลนหลายแบรนด์เตรียมเข็ญโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่มาอีกเพียบ ทั้งรุ่นเก่าปรับสเปค และตัวเครื่องรุ่นใหม่กริ๊ป ที่จะมีโปรโมชั่นในงานแน่นอน
  • โปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ลดแลก แจก แถมมาเต็มเหมือนเดิม ไม่มีงานไหนให้ได้มากกว่างานนี้แล้ว และยังมีโปรโมชั่นผ่าน 0% ทั้งโน๊ตบุ๊คพีซีอีกด้วย
  • ของเก่าลดราคา เป็นเรื่องปรกติไปแล้วที่แต่ละแบรนด์จะเอาของเก่ามาลดราคาเคลียในงาน สำหรับท่านที่ไม่ได้ต้องการของใหม่ เน้นของถูกมีให้เลือกซื้ออย่างแน่นอน
  • บัฟราคาแต่ละร้าน ในบูธแบรนด์เดียวกัน แต่จะมาจากคนละร้าน ทำให้เราสามารถเดินบัฟราคาของแถมได้เลย ต่อราคากันได้อย่างเต็มที่เพื่อราคาที่ดีที่สุด

##แล้วเพื่อนๆละจะไปคอมมาร์ทสิ้นปีไหม และไปซื้ออะไรกันบ้าง ##

Commart Work ส่งท้ายปีจัดขึ้นวันที่ 19 – 22 ธันวาคม นี้ที่ไบเทคบางนา ฮอล์ EH98-99 เวลา 10:00 – 20:00 น.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Dell Notebook จัดเต็มโปรโมชั่นส่งท้ายปีในงาน Commart Work 2019 ที่ได้ทั้งส่วนลดมากมาย และ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท อีกทั้งยังได้ในส่วนของพรีเมียม

Buyer's Guide

พลาดไม่ได้เลยสำหรับโปรโมชั่นจาก HP Notebook ที่ขนหลายรุ่นมาลดราคามากมาย ซึ่งมีตัวเด็กเป็น HP Pavilion Gaming 15 สเปก Core i5-8300H + GTX 1050 Ti

Buyer's Guide

Lenovo Notebook ในงาน Commart Work 2019 จัดเต็มเช่นเคยกับโปรโมชั่นเด็ดๆ ส่งท้ายปีด้วยของแถมจัดเต็มทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา Gaming Notebook

Buyer's Guide

บทความนี้เราจะมาแนะนำ Acer Notebook จัดอันดับรุ่นที่น่าซื้อในงาน Commart Work 2019 รวมไปถึงมีการอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ ในด้วย ช่วงงบประมาณตั้งแต่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก