Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaom – Mi Band 5 รุ่นสำหรับจำหน่ายในระดับโลกอาจจะมาพร้อมกับ NFC เป็นมาตรฐาน

สำหรับ Mi Band จาก Xiaomi นั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ แถมในทุกๆ ครั้งที่มีการปล่อยรุ่นใหม่ออกมานั้นก็จะมีการอัพเกรดออกมาแบบเห็น

สำหรับ Mi Band จาก Xiaomi นั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ แถมในทุกๆ ครั้งที่มีการปล่อยรุ่นใหม่ออกมานั้นก็จะมีการอัพเกรดออกมาแบบเห็นได้อย่างชัดเจนจากรุ่นก่อนหน้า อย่างเช่นใน Mi Band 4 รุ่นล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมาได้ไม่นานนั้นก็มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ซึ่งถือว่าเป็นการอัพเกรดที่มีการพัฒนาการขึ้นเป็นอย่างมาก ล่าสุดนั้นจากข้อมูลที่ได้มีการโพสผ่าน blog ของทาง TizenHelp นั้นพบว่า Mi Band รุ่นที่ 5 นั้นอาจจะมาพร้อมกับ NFC แล้วครับ

Xiaomi Mi Band 4 launches as colorful sequel to one of the worlds most popular wearables

Advertisement

การเพิ่ม NFC เข้ามานั้นเรียกได้ว่าเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิคแบบสมาร์ทในปัจจุบันได้เป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วนั้นการมาถึงของ NFC ก็จะช่วยทำให้ผู้ใช้ Mi Band 5 สามารถที่จะใช้ Mi Band ในการใช้จ่ายเงินแบบดิจิทัลได้ด้วยแถมจะยังมีประโยชน์เป็นอย่างมากในอีกหลายๆ อย่างในการใช้งาน

อย่างไรก็ตามแต่แล้วครับสำหรับผู้ที่สนใจนั้นอาจจะต้องดูกันสักเล็กน้อยเพราะเอกสารที่ระบุเอาไว้ในต้นฉบับนั้นบอกเอาไว้ว่า NFC นั้นจะมาพร้อมกับ Mi Band 5 เฉพาะในส่วนที่วางจำหน่ายในตลาดนอกประเทศจีนเท่านั้น(หรือเวอร์ชัน International) ซึ่งสำหรับ Xi Band 5 เวอร์ชันจีนนั้นจะยังคงไม่มีการใส่ NFC มา โดยหากจะว่าไปแล้ว Mi Band ที่มีจำหน่ายในบ้างเรานั้นส่วนใหญ่นั้นจะมาจากจีนก่อนแล้วหลังๆ ถึงจะเป็นเวอร์ชัน Inter ครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

โน้ตบุ๊ก Redmi Book 14 ได้รับการยืนยันแล้วว่าหน้าจอจะมีความละเอียด 2.8K และอัตรารีเฟรช 120 Hz นอกจากนี้สเปคอื่นๆ ก็ไม่ธรรมดาอย่างซีพียู Intel Raptor Lake มาพร้อมกับสล็อตคู่ M.2 2280 อีกด้วย นอกจากจอ Redmi Book 14 จะสวยตาแตก ขอเคลมว่ายังสมจริงด้วย!...

Other News

Xiaomi Mi Band 5 มีประกาศกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทาง Xiaomi ได้กำหนดวันที่ไว้ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 นี้ โดยภาพโปสเตอร์ Xiaomi Mi Band 5 ที่ถูกปล่อยออกมาเผยให้เห็นลักษณะหน้าตาของเจ้า Xiaomi Mi Band 5 ว่ายังคงมีรูปร่างและดีไซน์คล้ายกันกับรุ่นก่อน แต่มีความแตกต่างอยู่ที่หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเก่า...

Other News

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ของทาง Xiaomi อย่าง Mi Band 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ก่อนหน้าการเปิดตัวนั้นก็ได้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าเจ้า Mi Band 5 รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกนั้นจะมาพร้อมกับ NFC อย่างแน่นอนหลังจากที่ Mi Band 4 รุ่นจำหน่ายทั่วโลกได้ตัด NFC ออกไป นอกไปจากนั้นแล้วยังมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่ยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้อีกด้วย ตามรูปแรนเดอร์ที่หลุดออกมานั้นพบว่า...

Other News

Xiaomi Mi Band 5 ได้มีภาพหลุดออกในในช่วงก่อนหน้านี้ โดยในภาพแสดงให้เห็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมจุดวงกลมสีดำเยื้องลงไปด้านล่างของจอ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าส่วนนี้มีไว้ใช้ทำอะไร และตอนนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ใน Xiaomi Mi Band 5 ออกมาแล้วว่าจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ SPO2 ซึ่งจะวัดค่าออกซิเจนภายในเลือดของผู้ใช้ ด้วยขนาดหน้าจอของตระกูล Mi Band นั้นก็เป็นเรื่องยากที่ผู้ผลิตจะใส่ฟังก์ชั่นที่แปลกใหม่เพิ่มเข้ามา แต่ทั้งนี้ Xiaomi Mi Band 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก