Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อัสซุส โน๊ตบุ๊ค เอ็กซ์42 และ เอ42 ซีรี่ส์ เสิร์ฟประสบการณ์ความแรงด้วย Intel Core i7

พร้อมการ์ดจอ ATI ในราคาที่คุณต้องทึ่ง พร้อมของสมนาคุณอีกเพียบ!อัสซุส เสนอโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ยืนยันความคุ้มค่าได้ด้วยราคาและของแถมสุดโดนใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับสินค้าโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงตระกูล เอ็กซ์42 และเอ42 ที่มาพร้อมซีพียูสุดแรงด้วย Intel? Core? i7 และการ์ดจอคุณภาพจาก ATI ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 26,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมของแถมและการรับประกันสินค้าอีกมากมาย อาทิ?

อัสซุส โน๊ตบุ๊ค เอ็กซ์42 และ เอ42 ซีรี่ส์  เสิร์ฟประสบการณ์ความแรงด้วย Intel Core i7 พร้อมการ์ดจอ ATI  ในราคาที่คุณต้องทึ่ง พร้อมของสมนาคุณอีกเพียบ! โป รโมชั่นสุดท้าทายรายเดียวที่กล้าให้ กับอัสซุส โน๊ตบุ๊ค รุ่น X42JE-VX080D โดดเด่นด้วยการดีไซน์ตัวเครื่องที่เอื้ออำนวยต่อการใช้งานตามหลักสรีระ ศาสตร์ พร้อมคีย์บอร์ดแบบใหม่ไร้รอยต่อ ให้การพิมพ์ง่ายขึ้น และช่วยป้องกันฝุ่นละออง เหนือประสิทธิภาพด้วยซีพียู Intel? Core?i7-740QM และระบบปฏิบัติการ DOS ที่แสดงผลด้วยหน้าจอแบบ HD Glare ขนาด 14 นิ้ว การ์ดจอ ATI Mobility Radeon? 5470 กับ 512MB VRAM, RAM 2 GB DDRIII และ HDD 500 GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 26,900 บาท เท่านั้น (ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด)

Advertisement
อัสซุส โน๊ตบุ๊ค  เอ็กซ์42 และ เอ42 ซีรี่ส์ เสิร์ฟประสบการณ์ความแรงด้วย Intel Core i7  พร้อมการ์ดจอ ATI ในราคาที่คุณต้องทึ่ง พร้อมของสมนาคุณอีกเพียบ!

หรือ อัสซุส โน๊ตบุ๊ค รุ่น A42JA-VX060V รายแรกและรายเดียวที่ให้คุณได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการ์ดจอใหม่ล่าสุดก่อน ใคร ATI Mobility Radeon? 5730 ที่มากับ DDRIII 2GB VRAM ประสานความเพลิดเพลิน กับคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย พร้อม HDMI และระบบเสียงอันคมชัดและควบคุมเสียงรบกวน ด้วยเทคโนโลยี SRS Premium Sound และ Power4 Gear เหนือประสิทธิภาพด้วยซีพียู Intel? Core?i7-740QM และระบบปฏิบัติการ Window?7 Home Premium ของแท้ ที่แสดงผลด้วยหน้าจอแบบ HD Glare ขนาด 14 นิ้ว, RAM 4 GB DDRIII และ HDD 500 GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 39,900 บาท เท่านั้น

โปรโมชั่นพิเศษทั้ง 2 ซีรี่ส์ มาพร้อมของสมนาคุณพิเศษชุดใหญ่ทั้ง ออปติคอลเมาส์, กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และรับประกันสินค้า 2 ปี พร้อมรับประกันความเสียหายอีก 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 7,000 บาท ฟรีทันที!

เชิญพบกับสินค้าอัสซุสโน๊ตบุ๊คเอ็กซ์42 ซีรี่ส์ และเอ42 ซีรี่ส์ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและประสิทธิภาพแรงกว่าใคร ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.asus.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก