Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

7 จอเล่นเกม 24″ 144Hz ภาพลื่นๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 4,900 บาท

ช่วงนี้แอดเอาใจคอเกมกันเยอะหน่อย เพราะหลายๆ คนทักใน Inbox มา ว่าอยากให้ไปเสาะหาอุปกรณ์เล่นเกมราคาดีๆ มาให้ได้ชมกันบ้าง คราวที่แล้วนำเสนอจอ 27″ ไป คราวนี้เอาใจคนที่อยากได้จอเกมมิ่งขนาด 24″ กันบ้าง แต่เน้นเป็นพิเศษในแบบ จอ 144Hz เอาแบบราคาเบาๆ 5-6 พันบาท ในตลาดพอมีจอแจ่มๆ ภาพสวย สเปคดีให้ได้เลือกอยู่บ้าง วันนี้เลยจัดเตรียมมาให้ 7 รุ่น ส่วนจะมีรุ่นใดถูกใจหรือเข้าตากันบ้าง ก็คลิ๊กไปช้อปกันได้เลย

จอ 144hz
Viewsonic VX2458-C-MHD

Advertisement

มอนิเตอร์สำหรับคอเกม จอโค้งเล็กๆ สเปคน่าใช้ในงบสบายกระเป๋า ขอบจอบาง ดีไซน์สวย ปรับมุมได้เล็กน้อย ความละเอียด Full-HD อัตราตอบสนอง 1ms รองรับ FreeSync รองรับพอร์ตต่อพ่วง 3 รูปแบบ DVI, HDMI และ DisplayPort สามารถปรับโหมดภาพตามการใช้งานได้ สนนราคาแค่ 4,900 บาท เรียกว่าคุ้มค่าทีเดียว กดซื้อได้ ที่นี่
จอ 144hz

ACER KG241Q

จอในสไตล์เกมมิ่ง ที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ กับจุดเด่นที่ขอบจอบางเฉียบ และฐานจอที่ดูล้ำสมัย พาแนลในแบบ TN ให้ความละเอียด Full-HD และอัตราการตอบสนอง 1ms พอร์ตแสดงผล HDMI, และ VGA ปรับก้ม เงยได้เล็กน้อย กับสนนราคาแค่ 4,900 บาท กดซื้อได้ ที่นี่

จอ 144hz

Samsung LC24RG50FQEXXT

จอโค้งระดับ 1800R สำหรับคอเกมอีกรุ่นหนึ่งที่ราคาน่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยพาแนลแบบ VA และให้อัตราตอบสนอง 4ms รองรับ FreeSync พร้อมมุมมองที่กว้าง  พร้อมพอร์ตแสดงผล HDMI และ DisplayPort กับสนนราคาแค่ 5,990 บาท กดซื้อได้ ที่นี่

จอ 144hz

LG 24GL600F

จอ 144Hz สำหรับการเล่นเกม ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่าย เน้นฟีเจอร์ให้น่าใช้มากขึ้น ด้วยลูกเล่นมากมาย อาทิ Dynamic Action Sync และ Black Stabilizer เป็นต้น บนพาแนล TN ความละเอียด Full-HD และอัตราตอบสนอง 1ms สนับสนุน FreeSync ให้การเชื่อมต่อ HDMI และ DisplayPort กับสนนราคาที่ 5,825 บาท กดซื้อได้ ที่นี่

 

จอ 144hz

LENOVO Y25f-10

เป็นจอเล่นเกมอีกรุ่นหนึ่งที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดอลัง กับพาแนลในแบบ TN และความละเอียด Full-HD ให้ค่า PPI 90 และการตอบสนอง 1ms และขอบจอที่บางเฉียบ ปรับมุมได้ทั้งก้มเงย และซ้ายขวา มีพอร์ตต่อพ่วงทั้งแบบ HDMI และ DisplayPort พร้อมพอร์ต USB ให้การปรับแต่งโหมดการใช้งานบนหน้าจอได้หลายรูปแบบ สนนราคา 6,290 บาท กดซื้อได้ ที่นี่

 

จอ 144hz

DELL S2419HGF

จอเกมมิ่ง 144Hz ที่มาพร้อมความหรูหรา และสเปคที่ไม่ธรรมดา ความละเอียด Full-HD กับพาแนลแบบ TN รองรับ Adaptive Sync ให้การเชื่อมต่อครบครัน ทั้ง HDMI, DisplayPort และ USB 3.0 สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ครบครัน และการรับประกัน 3 ปี ราคาอยู่ที่ 6,890 บาท กดซื้อได้ ที่นี่

 

 

จอ 144hz

MSI MAG241C

อีกหนึ่งสายพันธุ์จอ 144Hz สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง กับดีไซน์ขอบจอบางเฉียบ และโครงสร้างที่ดูทันสมัย ด้วยพาแนลแบบโค้ง Curve 1500R และอัตรตอบสนอง 1ms OSD รองรับการปรับได้ละเอียดตามโหมดการใช้งาน รองรับ FreeSync และเทคโนโลยี Anti-Flicker ให้มุมมองที่กว้าง รวมถึงปรับก้มเงยได้เล็กน้อย กดซื้อได้ ที่นี่

เอามาเป็นน้ำจิ้มสำหรับคอเกมที่กำลังมองหามอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมแบบ 144Hz ราคาสบายกระเป๋า ใครถูกใจรุ่นใด ก็ไปจัดได้ตามต้องการ แอดใส่ลิงก์ไว้ให้แล้ว หรือถ้าใครมี จอ 144Hz ราคาดีๆ ก็มาแบ่งปันกันในคอมเมนต์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก