Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

5 จอเล่นเกม 27″ เล่นเกม ดูหนัง ขอบจอบาง ราคาไม่เกิน 6,000 บาท

เมื่อพูดถึงจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม คอเกมหลายๆ อาจจะอยากเปลี่ยนจอที่บ้านใจแทบขาด เพราะบางทีก็เริ่มเล็กไป หรือมีปัญหาในการแสดงผลบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้รุ่นไหนดี จากครั้งก่อนๆ ที่แอดได้นำเสนอ 24″ ไปให้ มีทั้ง 75Hz IPS และฟีเจอร์ บลาๆๆๆ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาจากผู้อ่าน กลายเป็นในเรื่องของพื้นที่หน้าจอ ลูกเล่นไม่ต้องเยอะ แต่ขอราคาที่สบายกระเป๋าหน่อย เนื่องจากจอบางรุ่นขยับไปใกล้ๆ 7-8 พันบาท แอดเลยลองไปส่องจอมอนิเตอร์มาให้ใหม่ 27″ ที่เรียกว่า ราคาโคตรชิล 5-6 พันบาท แต่ได้ทั้งดีไซน์ พื้นที่หน้าจอที่กว้างขึ้น รวมถึงลูกเล่นที่เน้นเอื้อประโยชน์ในการใช้งาน แอดจัด จอเล่นเกม มาให้ 5 รุ่น ใครถูกใจรุ่นใด ก็จัดกันไปได้ แอดเตรียมลิงก์มาให้เรียบร้อย

จอเล่นเกม

Advertisement

AOC-27B1H-67

จอที่ใช้พาแนล IPS ขอบบางตามสไตล์ AOC กับพื้นที่หน้าจอขนาดใหญ่ ให้ความละเอียด Full-HD รีเฟรชเรต 60Hz และ Response time 7ms มุมมองกว้าง ปรับก้ม-เงยได้เล็กน้อย พอร์ตแสดงผล VGA และ HDMI ฐานหน้าจอดีไซน์สวยงามทีเดียว ราคาแค่ 4,940 บาท เมื่อซื้อผ่าน Online Advice

 

จอเล่นเกม

Samsung LC27R500FHEXXT

จอขนาดใหญ่ ที่ออกแบบมาเอาใจคนชอบความบางพิเศษ ให้ความละเอียด Full-HD มีค่า Refresh rate 60Hz และอัตราตอบสนอง 4ms พาแนล VA แต่มุมมองกว้าง พร้อมฟีเจอร์น่าสนใจ ใส่พอร์ตแสดงผล VGA และ HDMI มาให้ ปรับมุมหน้าจอได้เล็กน้อย ไปถอยได้ที่ JIB ราคาอยู่ที่ 5,500 บาท โดยประมาณ

จอเล่นเกม

PHILIPS 276E9QDSB-67

จอเล่นเกม ที่ค่อนข้างครบเครื่องเรื่องการออกแบบ และฟังก์ชั่นน่าใช้ในครั้งนี้ ขอบจอที่บางสุดๆ ความละเอียด Full-HD พาแนล IPS ให้มุมมองที่กว้าง อัตราตอบสนอง 5ms มีพอร์ตแสดงผล VGA, DVI และ HDMI กับฐานจอที่ดูหรูหราในราคาเพียง 5,850 บาทจาก Advice

 

จอเล่นเกม

Viewsonic VX2776-SMHD

เป็นจอมอนิเตอร์ที่มาแบบล้ำๆ อีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งใช้พาแนล AH-IPS ให้ความละเอียด Full-HD มีอัตราตอบสนอง 4ms ให้ค่า GAMUT ที่สูงเลยทีเดียว หน้าจอมุมมองกว้าง และเป็นแบบ Anti-Glare ปรับมุมก้มของจอได้เล็กน้อย ให้พอร์ตแสดงผลมาครบ VGA, HDMI และ DisplayPort ราคาแค่ 5,900 บาท ที่ JIB

 

จอเล่นเกม

ACER VG270BMIIX

ไม่น่าพลาดถ้าเป็นจอตลาด สำหรับคอเกมราคาประหยัด กับพาแนล IPS ให้ความคมชัดกับรีเฟรชเรตที่ให้สูงถึง 75Hz และอัตราตอบสนอง 1ms เท่านั้น กับมุมมองที่กว้าง มีลำโพงมาในตัว สามารถปรับระดับหน้าจอได้ ให้พอร์ตแสดงผล VGA และ HDMI ตามมาตรฐาน กับสนนราคาแตะ 6,050 บาท จากทาง JIB

จอเล่นเกม

แถมมาให้อีกรุ่น

BenQ EW277HDR

เห็นว่าราคาเกินจากที่ตั้งไว้แค่ 100 บาท แต่ได้อะไรกลับมามากกว่าที่คิด เป็นพาแนล VA ที่ให้สีสันสดใส และดีไซน์โดดเด่น ขอบจอบางเฉียบจนแทบไร้ขอบ ให้ความละเอียด Full-HD และมีอัตราตอบสนอง 4ms พร้อมพอร์ต HDMI จำนวน 2 พอร์ต, VGA 1 พอร์ต และลำโพงในตัว ฐานจอดูล้ำสมัย ในราคา 6,100 บาทโดยประมาณ จาก Advice

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

Buyer's Guide

จอทำงาน MSI รุ่นใหม่ๆ เขาขนฟีเจอร์มาเพียบ ถูกใจทุกคนแน่นอน! เมื่อพูดถึงจอทำงานสักตัว จอทำงาน MSI เองก็เป็นจอคอมน่าใช้ไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำผู้ผลิตจอเจ้าอื่นเลย เพราะนอกจากราคาจะเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินจ่ายน้อยกว่าแต่ได้ฟีเจอร์ดีและเยอะไม่แพ้กัน ทาง MSI ยังใส่ใจสายตาของผู้ใช้อีกด้วยโดยจอ MSI หลายๆ รุ่นจะมีฟีเจอร์ถนอมสายตาหลากหลายแบบไม่ว่าจะลดแสงสีฟ้า, จอกระพริบ, ลดแสงสะท้อน ฯลฯ มาให้ ช่วยลดอาการตาล้าจากการใช้งานคอมพิวเตอร์ต่อเนื่องหลายชั่วโมงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้จอทำงาน MSI รุ่นใหม่หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก