Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD ราคาถูก 240GB-250GB แค่ 900 บาท คนงบน้อย ก็อัพเกรดให้เร็วได้

จากหลายๆ ครั้งที่แอดชี้เป้าให้ชาวเกมเมอร์ไปส่อง SSD ตัวโปรดกันนั้น ก็มีอีกหลายเสียงทักท้วงมาว่า จัดให้แต่รุ่นความจุเยอะๆ หรือสเปคแรงๆ ไม่มีแบบให้คนใช้คอมเก่า โน๊ตบุ๊คเก่าได้อัพเกรดกันบ้างหรือ เพราะหลายๆ รุ่นซื้อไปก็เหมือนจะใช้ไม่เต็มที่ คราวนี้แอดเลยคอเอาใจสายคุ้มประหยัดงบกันบ้าง ด้วย SSD ในระดับเบื้องต้น ความจุประมาณ 240GB แต่ราคาแค่ 900 บาทเท่านั้น อัพเกรดคอมเก่า โน๊ตบุ๊คในยุคที่เริ่มมี SSD SATA และคนที่กำลังมองหา SSD ราคาถูก ความจุพอเหมาะสำหรับใช้กับอัลตร้าบุ๊กได้ จัดมาให้ถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

Advertisement

SP ACE A56 256GB

SP ACE A56 256GB

SSD จากค่ายที่เรียกว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะแอดเคยส่องมาให้ดูกันหลายครั้ง กับความเร็วในการทำงานที่น่าสนใจ 460MB/s (Read) และ 430MB/s (Write) ใช้งานง่าย การรับประกัน 3 ปี

ช้อปได้เลย ที่นี่

 

ssd ราคาถูก

GALAX GAMER L 240GB

SSD สายพันธุ์จากเกมมิ่ง GALAX กับความจุ 240GB ให้ความเร็วในการทำงานที่ 560MB/s (Read) และ 500MB/s (Write) กับการรับประกัน 3 ปี

ช้อปได้เลย ที่นี่

 

 

WD Green SSD 240GB

WD Green SSD 240GB

เป็น SSD จากค่ายยักษ์ใหญ่ ที่ขาย HDD กันมาอย่างยาวนานในบ้านเรา กับความเชื่อมั่นและการรับประกันที่มั่นใจได้ 3 ปี ให้ความเร็วที่ 545MB/s (Read) และ Write ที่ไม่น่าต่ำกว่า 500MB/s เป็นแน่

ช้อปได้เลย ที่นี่

 

 

PIONEER SSD 240GB

PIONEER SSD 240GB

SSD จากค่ายที่คุ้นหูคุ้นตากันดีในตลาด Storage ร้านนี้ทำราคาได้ค่อนข้างดีทีเดียว เพราะต่ำกว่า 900 บาทอีก ความเร็ว 545MB/s (Read) และ 489MB/s (Write) กับการรับประกัน 3 ปี

ช้อปได้เลย ที่นี่

 

Kingston A400 240GB

Kingston A400 240GB

มาถึงอีกค่ายที่รู้จักกันดี กับเจ้าพ่อตลาด Memory ของโลก กับซีรีส์ A400 น้องเล็ก ที่เหมาะกับการใช้งานทั่วไปในงบประหยัด คุณสมบัติ 500MB/s (Read) และ 350MB/s (Write) ให้การรับประกัน 3 ปี

ช้อปได้เลย ที่นี่

เรียกว่าวันนี้เรายก SSD 240GB ในราคาแสนประหยัดมาให้ได้เลือกกันในงบประมาณ 900 บาท ซึ่งหากดูจากข้อมูลแล้ว PIONEER 240GB ทำราคาได้ถูกสุด ส่วนรุ่น SP ACE A56 ให้ความจุมากที่สุดคือ 256GB และความเร็วในการ Read/ Write ต้องยกให้กับ GALAX GAME L สำหรับคุณแล้วชอบแบบใด และเลือกใช้แบบไหน ลองบอกความเห็นและความรู้สึกของคุณต่อ SSD ราคาถูก นี้ได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จัดหนักกันไป สำหรับใครที่อยากได้ SSD แล้วมองว่าลงทุนทีเดียว ใช้กันไปยาวๆ กับการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ได้เป็นพันๆ หมื่นๆ ไฟล์ ลงเกมใหม่ ก็ไม่ต้องคอยลบเกมเก่า แบ่งพื้นที่เก็บไฟล์ได้สบาย รวมถึงสายตัดต่อ ก็ยังได้ความเร็วที่ดี แถมยังเก็บ Footage เอาไว้เรียกใช้งานได้อีกด้วย ไม่ต้องดึงข้อมูลจากที่อื่น ให้เสียเวลา อยากได้จัดให้ BX500 จาก...

Buyer's Guide

เห็นแล้วซี๊ดดด SSD 480GB ต่อภายนอกจาก Pioneer ในรุ่น APS-XS03 ขนาดกระทัด พกง่าย ใช้สะดวก ด้วยพอร์ต USB จ่ายแค่ 1,717 บาทเท่านั้น ดีไซน์สวยๆ ดำคาดแดง มีไฟแสดงสถานะ และการรับประกันอีก 3 ปี ใช้กันยาวๆ Advertisement  ...

Buyer's Guide

ราคาดีน่าใช้ เมื่อเทียบกับสเปคที่ได้บน TEAMGROUP GX2 1TB รุ่นนี้ ซึ่งเป็น SSD 1TB สุดคุ้มอีกรุ่นหนึ่งที่เริ่มหาได้ยากในท้องตลาด ความเร็วในการทำงาน 530MB/s (Read) และ 480MB/s (Write) พร้อมค่า TBW 240TB และ MTBF 1 ล้านชั่วโมง อาจจะน้อยไปสักนิด...

Buyer's Guide

ราคาปังสุดๆ SSD สำหรับคนที่อยากเพาเวอร์อัพคอมหรือโน๊ตบุ๊ค กับการเล่นเกม เอาแบบเปิดเครื่องไว เข้าเกมเร็ว อยากลงทุนกับ SSD ตัวเดียว เอาแบบลงวินโดวส์ ติดตั้งโปรแกรม พร้อมเล่นเกม วันนี้แอดมีลายแทง SSD 1TB ในแบบ M.2 NVMe PCIe ราคาแค่ 3 พันกว่าบาทเท่านั้น จากราคาปกติเกือบ 5 พันบาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก