Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

เช็คราคา พาไปช้อป การ์ดจอมือสอง ส่องราคาการ์ดยอดนิยม กันยายน 62

ต้องเรียกว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นโอกาสทองของคนที่กำลังมองหาการ์ดจอราคาดีๆ เพราะตลาด การ์ดจอมือสอง คึกคักอย่างมาก ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการหลั่งไหลของการ์ดจอในเหมือง ที่ถูกปล่อยหรือเฟดออกมาเป็นระยะ และบางส่วนที่ซื้อการ์ดจอไปเหลือใช้ในช่วงแรกๆ เมื่อราคาเหรียญในตลาดบางส่วนลดลง ก็ต้องปรับกลยุทธ์กันใหม่ ผู้ใช้ที่เป็นเกมเมอร์จริงๆ ในท้องตลาด หลังจากที่อัดอั้นหาการ์ดจอแรงๆ มาเล่นไม่ได้ในช่วงแรก ก็ได้มีโอกาสได้จับการ์ดแรงๆ ราคาดีๆ ในช่วงนั้น ซึ่งมาถึงเวลานี้ คงต้องบอกว่า ตลาดการ์ดจอมือสอง เริ่มมีการปรับราคากันใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ลดลงมาสักระยะหนึ่ง แอดเลยใช้โอกาสนี้ เช็คราคาการ์ดจอมือสองน่าเล่นในตลาดมาให้ได้ชมกันครับ

Pantip Market Checkprice 0 124

Advertisement

ทิปในการซื้อ-ขาย การ์ดจอมือสอง
สำหรับราคาของการ์ดจอมือสอง ก็แทบจะไม่ต่างไปจากซีพียู เพียงแต่จะเช็คประกันต่างกัน ซีพียูต้องมีกล่องเมื่อจะเคลม แต่การ์ดจอไม่ต้องมีก็ได้ แต่ความนิยมที่ต้องมีครบกล่อง ถึงจะขายราคาดีได้ ลูกค้าแฮ้ปปี้ ฉะนั้นใครคิดว่าซื้อมาใช้ แล้วจะขายต่อให้ได้ราคา นอกจากจะต้องดูแลตัวการ์ดให้ดูดีแล้ว ควรเก็บกล่องเอาไว้ด้วยครับ ของในกล่องยิ่งครบ ยิ่งได้ราคาที่ดีมากขึ้น นอกจากนี้ ระยะเวลาในการรับประกัน ก็มีความสำคัญ ของมีประกัน ราคาเพิ่มได้ เพราะคนซื้อมั่นใจ ซึ่งต่างจากของไม่มีประกัน ประกันหมด หรือประกันนอก (ประเทศ) พอสมควร คนซื้อก็ต้องเช็คข้อมูลตรงนี้ให้ครบถ้วนด้วย

การ์ดจอมือสอง

การ์ดจอ nVIDIA GeForce

GeForce GTX 1050Ti 4GB
ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ 4,200 บาท
มือสอง ราคาประมาณ 2,900 บาท (มีประกัน)
มือสอง ราคาประมาณ 2,100 บาท (หมดประกัน)

GeForce GTX 1060 3GB
ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท
มือสอง ราคาประมาณ 2,900-3,500 บาท (มีประกัน)
มือสอง ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท (หมดประกัน)

GeForce GTX 1060 6GB
ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท
มือสอง (มีประกัน) ราคาประมาณ 3,900-4,500 บาท
มือสอง (หมดประกัน) ราคาประมาณ 3,300-3,800 บาท

GeForce GTX 1070Ti
ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท
มือสอง (มีประกัน) ราคาประมาณ 7,500-8,500 บาท  ตามสภาพ กล่องและอุปกรณ์
มือสอง (หมดประกัน) ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท

GeForce GTX 1080
ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท
มือสอง (มีประกัน) ราคาประมาณ 10,000 บาท ตามสภาพ กล่องและอุปกรณ์
มือสอง (หมดประกัน) ราคาประมาณ 8,900-9,900 บาท

GeForce GTX 1080Ti
ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท
มือสอง (มีประกัน) ราคาประมาณ 12,900-17,500 บาท  ตามสภาพ กล่องและอุปกรณ์
มือสอง (หมดประกัน) ราคาประมาณ 11,000-12,000 บาท

การ์ดจอมือสอง

การ์ดจอ AMD Radeon RX570 4GB

ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ 3,700-5,900 บาท แล้วแต่รุ่น ซีรีส์
มือสอง ราคาประมาณ 2,800-3,500 บาท (มีประกัน) แล้วแต่รุ่น ซีรีส์
มือสอง ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท (หมดประกัน)

การ์ดจอ AMD Radeon RX 580 8GB

ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ 8,500-9,990 บาท
มือสอง ราคาประมาณ 3,900-5,500 บาท (มีประกัน)
มือสอง ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท (หมดประกัน)

 

การ์ดจอ AMD Radeon RX Vega 64

ของใหม่ในตลาด ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท
มือสอง ราคาประมาณ 9,000-12,000 บาท (มีประกัน)
มือสอง ราคาประมาณ ไม่มีขาย บาท (หมดประกัน)

ราคา การ์ดจอมือสอง ที่ทีมงานนำเสนอนี้ ได้จากการรวบรวมบนเว็บไซต์จำหน่ายสินค้ามือสอง และเว็บบอร์ด รวมถึง Group IT จากค่ายต่างๆ เป็นค่าเฉลี่ยอ้างอิง ใครที่นิยมไปช้อปของไอทีมือสองที่ไหนกันบ้าง แสดงความคิดเห็นกันได้ข้างล่างนี้ ครั้งหน้าเป็นคิวของเมนบอร์ดครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ การ์ดจอล่าสุด 2023 เลือกแบบไหน ดูที่อะไร AMD, nVIDIA หรือ Intel เล่นเกมเบาๆ จนถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เปรียบเทียบ การ์ดจอรุ่นใหม่ๆ การ์ดจอถือเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่้มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม โดยเฉพาะคอเกมที่ต้องการเฟรมเรตในการเล่นที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นเกมทั่วไป เกมออนไลน์ ไปจนถึงเกมระดับ AAA ที่มีความต้องการศักยภาพของการ์ดจอเป็นหลัก และขึ้นชื่อว่าถ้าคุณจะประกอบคอมเล่นเกม การ์ดจอถือเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณจะต้องทุ่มงบประมาณ และประเมินระบบให้เหมาะสม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก