Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Synology® เปิดตัว Deep Learning NVR DVA3219 โซลูชันวิเคราะห์ภาพวิดีโอด้วย AI ทุกที่ทุกเวลา

ตรวจสอบความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น และรักษาความเป็นส่วนตัวด้วยระบบอัจฉริยะที่เข้าถึงได้ตลอดเวลา Synology DVA3219 4

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 12 กันยายน 2562 – Synology Inc. ประกาศเปิดตัว Deep Learning NVR DVA3219 โซลูชันตรวจตราความปลอดภัยในสถานที่แบบอัจฉริยะ ซึ่งจะมอบผลการวิเคราะห์วิดีโอที่ถูกต้องแม่นยำ ทั้งยังสามารถลดการรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอกได้ด้วยเทคโนโลยี deep learning โดย NVR DVA3219 มาพร้อมกับ NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti GPU สามารถวิเคราะห์ภาพจาก 4 วิดีโอแบบเรียลไทม์ และฟีดได้มากถึง 32 วิดีโอพร้อมกัน

Advertisement

“เราขอแนะนำโซลูชันการวิเคราะห์วิดีโอด้วยเทคโนโลยี deep learning ซึ่งช่วยดูแลความปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังจนถึงความปลอดภัยของสถานที่และธุรกิจ ไปพร้อมกับการรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้งานด้วย” นายไมเคิล หวัง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ของ Synology Inc. กล่าว “DVA3219 เป็นโซลูชันที่สามารถแสดงผลการวิเคราะห์ภาพจากวิดีโอใน Surveillance Station และยังให้ผลลัพธ์ประสิทธิภาพสูงจากการทำงานด้วยอัลกอริทึม deep learning”

Synology DVA3219 2

ผู้ใช้สามารถใช้ฟีเจอร์การวิเคราะห์ภาพจากวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นการนับจำนวนคน การตรวจจับผู้บุกรุก การตรวจจับสิ่งของและบุคคลเมื่ออยู่ในบริเวณที่ไม่ควรอยู่ เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติและกรองสิ่งรบกวนจากสภาพแวดล้อม โดยไม่มีค่า license เพิ่มเติม รวมไปถึงการอัพเดตซอฟต์แวร์ Surveillance Station ตลอดอายุการใช้งาน

ฟีเจอร์ที่สำคัญอื่น ๆ ของ DVA3219 ประกอบด้วย

  • Quad-core 2.1 GHz CPU และ 4GB DDR4 memory มากับตัวเครื่อง ซึ่งสามารถรองรับเพิ่มได้สูงสุด 32GB
  • 4 พอร์ต built-in 1GbE (RJ-45) รองรับ failover และ Link Aggregation
  • รองรับได้ถึง 14 ไดร์ฟ ด้วย Synology DX517 expansion สองยูนิต
  • สามารถทำงานได้กับกล้องมากกว่า 7,100 รุ่น จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์
  • มาพร้อมกับ 8 device license สำหรับติดตั้ง กล้อง I/O modules ระบบควบคุมการเข้าออกแบบอัตโนมัติ และอุปกรณ์การปฏิบัติงานต่าง ๆ

สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ DVA3219 ได้ที่  https://www.synology.com/products/DVA3219 หรือติดต่อพาร์ทเนอร์ของเราเพื่อสอบถามราคา https://www.synology.com/th-th/wheretobuy/Thailand

Synology DVA3219 1

เกี่ยวกับ Synology

Synology สร้างอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย โซลูชั่น IP Surveillance และอุปกรณ์เครือข่ายที่ปฏิวัติการเก็บข้อมูล Surveillance และการจัดการเครือข่ายในระบบคลาวด์ Synology นำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานรวบรวม จัดเก็บข้อมูล แบ็คอัพข้อมูล แชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายดาย ใช้งานโซลูชัน Surveillance อย่างมืออาชีพ และสามารถจัดการเครือข่ายที่เชื่อถือได้ในราคาย่อมเยาว์ Synology มุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าที่มีฟีเจอร์ที่รองรับกับความต้องการในอนาคตและการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

วันนี้ Synology ได้ประกาศเปิดตัว BeeStation ใหม่ล่าสุดในสายผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ส่วนตัวให้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มองหาความเรียบง่ายและความง่ายในการใช้งาน BeeStation จะทำการสำรองข้อมูล การจัดการ และการแชร์ไฟล์ที่ปรับให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์โดยไม่มีค่าสมัครใช้งาน และสามารถควบคุมข้อมูลส่วนตัวของคุณมากที่สุด

CONTENT

Synology ได้ประกาศเปิดตัว BeeDrive ซึ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูลขนาดกะทัดรัดที่สำรองไฟล์และภาพถ่ายส่วนตัวจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ และแท็บเล็ตของคุณไปพร้อมๆ กัน หลังจากการตั้งค่าที่ใช้เวลาไม่ถึงสามนาที ผู้ใช้ PC ทุกคนสามารถเริ่มการป้องกันไฟล์ของตนด้วย BeeDrive

PR-News

ไทเป ไต้หวัน 11 มกราคม 2023 วันนี้ Synology เปิดตัว Synology DiskStation DS723+ ขนาด 2 Bay รุ่นใหม่ ตัวเลือกที่ปรับขยายได้ขนาดเล็กที่สุดในสายการผลิตโซลูชันแบบออล-อิน-วันสำหรับโฮมออฟฟิศและธุรกิจขนาดเล็ก

Special Story

ในยุคนี้น่าจะหากได้ยากมากแล้วที่ใครจะไม่มีสมาร์ทโฟน เพราะทุกคนต่างมีไว้ในครอบครองและใช้งานจนกลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตกันไปหมด และสิ่งที่ตามมาก็คือข้อมูลและไฟล์ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์จากแอปต่าง ๆ งานเอกสารที่ต้องใช้ในชีวิตการทำงานประจำวัน และคลิปวิดีโอ หรือรูปถ่ายที่ใช้ทั้งในการทำงาน และชีวิตประจำวันส่วนตัว คำถามก็คือ แล้วข้อมูลรูปถ่ายจำนวนมากเหล่านั้นมันจะไปถูกเก็บไว้ที่ไหนล่ะ ถ้าหากว่าหน่วยเก็บข้อมูลภายในเครื่องของเราเต็มแล้ว การจะซื้อมือถือความจุเยอะ ๆ สักเครื่องก็แลกมาด้วยราคาค่าตัวที่ไม่ถูกเลย เรียกว่าแพงเอาซะมาก ๆ ด้วยซ้ำไป ยกตัวอย่างเช่น iPhone 14...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก