Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Origin EON17 สุดยอดโน๊ตบุ๊คใน 3 โลก

โน๊ตบุ๊คสำหรับคอเทพมาอีกหนึ่งตัวแล้วครับจาก Origin


Advertisement

1

จอภาพ

ใหญ่สะใสถึง 17.3-inch ระดับ FullHD LED Backlit 16:9 ที่ความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 pixels พร้อมคีย์บอร์ด Full Size และ Num Pad ด้วย

ซีพียู

EON17 มาพร้อมซีพียูที่แรงสุดๆในวันนี้ Intel Core i7 980X จากซีรีย์ของเครื่อง Desktop พร้อมความเร็วเดิมๆ 3.33GHz และอัพสูงสุดได้ถึง 3.6GHz ด้วย Turbo mode มีคอร์จำนวน 6 cores (12 threads) พร้อมใช้พลังงานสูงสุดถึง 130W เลยทีเดียว

การ์ดจอ

สิ่งหนึ่งที่วัดระดับความเทพของโน๊ตบุ๊คก็คือการ์ดจอ ซึ่ง EON17 ที่มาพร้อมความเทพการ์ดจอย่อมไม่ธรรมดาด้วย dual Nvidia GeForce GTX 480M ที่มาพร้อมระบบ SLI และยังรองรับ DirectX 11 พร้อมแรมการ์ดจอถึง 2GB หรือใครจะเปลี่ยนไปใช้ค่ายแดงก็มี ATI Mobility Radeon? 5870 ให้เลือกด้วย

แรม/ ฮาร์ดดิสค์

แรมสูงสุด 24GB แบบ Triple Channel DDR3 นอกนั้นยังรองรับฮาร์ดดิสค์สูงสุดจำนวนถึง 3 ลูกด้วยกัน (คาดว่าน่าจะรองรับ RAID ด้วย)

I/O พอร์ต

We do not have the full listing yet, only that the EON17 will boast of HDMI In and Out and Optical Digital Output of up to 7.1 HD. No words on 3G, Bluetooth and Wi-Fi connectivity yet.

ราคา

EON17 ราคาเริ่มที่ $2,499 (ประมาณ 74,000 บาท) ส่วนราคาตัว Top ไม่ได้บอกมา

เทพซะ แพงซะขนาดนี้ ซื้อ PC ดีกว่าไหมครับพี่น้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก