Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – ProArt StudioBook One สเปก i9-9980HK + Quadro RTX 6000 ระบายความร้อนด้วยไทเทเนียม !!!

ใหม่สุดจริงๆ กับการมาของ ASUS ProArt StudioBook One (W590) ในงาน IFA 2019 ที่เป็น Mobile Workstation ที่จัดเต็มด้วยสเปกและเทคโนโลยี

ใหม่สุดจริงๆ กับการมาของ ASUS ProArt StudioBook One (W590) ในงาน IFA 2019 ที่เป็น Mobile Workstation ที่จัดเต็มด้วยสเปกและเทคโนโลยี โดยมาพร้อมชิปประมวลผล Core i9-9980HK และการ์ดจอตัวเทพอย่าง NVIDIA Quadro RTX 6000 (เป็นรุ่นเดียวในโลกที่ใช้การ์ดจอรุ่นนี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่แรงที่สุด ) ติดตั้งแรมมาขนาด 24GB แน่นอนว่าได้ที่เก็บข้อมูล SSD M.2 NVMe ที่ 1TB เป็นมาตรฐาน เหนือชั้นด้วยระบบชุดระบายความร้อนด้วยไทเทเนียมอัลลอยด์ ที่สามารถระบายความร้อนได้สูงถึง 300 วัตต์

Advertisement

67449 01 asus proart studiobook one handle 8k video editing go

ASUS ProArt StudioBook One (W590) จัดว่าเป็นรุ่นหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเครื่องต้นแบบ ACE ของ NVIDIA โดดเด่นด้วยดีไซน์ไม่เหมือนใคร เมื่อเทียบกับ Mobile Workstation ทั่วไป กับขนาดหน้าจอ 15.6″ ความละเอียด 4K UHD รองรับ 120Hz แสดงสีได้ 100% Adobe RGB ความเที่ยงตรง 97% DCI-P3 พร้อมครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5 จากการที่ดีไซน์ชุดฮาร์ดแวร์ต่างๆ นั้น ถูกติดตั้งอยู่ที่ส่วนของหน้าจอทั้งหมด โดยที่ชุดคีย์บอร์ดและทัชแพดยังเป็นเหมือนโน๊ตบุ๊คปกติ (อารมณ์คล้ายกับ ROG Mothership)

Asus proart official ifa2019 3

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ ASUS ProArt StudioBook One (W590) มาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi มาตรฐาน Dual-band 2×2 802.11ac และ Bluetooth 5.0 มีพอร์ตการเชื่อมต่อ Thunderbolt 3 ที่รองรับ Display Port 1.4 จำนวน 3 พอร์ต นอกจากนั้นยังมี Fingerprint ไว้ใช้งานร่วมกับ Windows Hello ผ่าน Windows 10 และด้วยน้ำหนักตัวเครื่อง 2.9 กิโลกรัม มิติตัวเครื่องที่ 2.42 x 36.45 x 24.5 เซนติเมตร และอแดปเตอร์ไฟจ่ายไฟที่ 300 วัตต์ ก็มีขนาดเล็กเพียงครึ่งเดียวของขนาดปกติ จัดว่าเป็น Mobile Workstation ขั้นเทพที่พกพาได้สะดวกที่สุดรุ่นหนึ่งเมื่อเทียบกับสเปกและฟีเจอร์ที่ได้

proart studiobook one 2

ASUS ProArt StudioBook One (W590) รองรับการทำงานประมวลผลหนักๆ ไม่ว่าจะเป็น AI / VR / Data Science และอื่นๆ อีกมากมาย สายมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมี ProArt StudioBook รุ่นอื่นๆ ที่ทาง ASUS เปิดตัวอีก ไม่ว่าจะเป็น ProArt StudioBook Pro X (W730) / ProArt StudioBook Pro 17 (W700 / ProArt StudioBook Pro 15 (W500) /  ProArt StudioBook 17 (H700) ที่ไว้มีโอกาสจะมาเล่าให้ฟังกันอีกที

Asus ProArt StudioBook

ที่มา : notebookcheck

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS Vivobook S 15 S5507QA ความหวังใหม่ของคนทำงานด้วยพลัง Snapdragon X Elite และฟีเจอร์ครบเครื่อง! ถ้าพูดถึง Qualcomm ทุกคนย่อมคิดถึงชิปเซ็ตในสมาร์ทโฟนก่อน จนกระทั่งยักษ์แห่งวงการสมาร์ทโฟนจับมือกับเหล่ายักษ์แห่งวงการคอม ก็ได้เป็น ASUS Vivobook S 15 S5507QA โน๊ตบุ๊ค Copilot+ PC รุ่นแรกรับยุคแห่ง...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก