Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แรมถูก DDR4 2400 16GB แค่ 2270 บาท Team Vulcan อัพเกรดคุ้ม

เปิดคอมแล้วรอนาน หรือเปิดโปรแกรม เล่นเกมไม่ทันใจ อัพเกรดแรมสักหน่อย ก็ช่วยได้ไม่น้อย นอกจาก SSD ที่ราคาน่าใช้มากๆ ในช่วงนี้ ก็ยังมี แรมถูก หลายรุ่นที่ทำราคาดีมากๆ เช่นเดียวกับ TEAM Vulcan ที่แอดไปส่องมาให้ DDR4 2400 16GB (8GB x2) ราคาน่าใช้แค่ 2,270 บาท ถูกกว่าท้องตลาดหลายร้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโค๊ตลดอีกด้วย แรมพร้อมซิงก์สีแดงและสีดำมาให้เลือก ช่วยระบายความร้อน และการรับประกันแบบ Lifetime จะประกอบเครื่องใหม่ หรืออัพเกรดให้เครื่องเดิมก็คุ้ม เพราะเข้าได้กับเมนบอร์ดในปัจจุบัน เพราะเป็นแรมที่มีบัสพื้นฐาน ใช้ได้กับ AMD และ Intel ถ้ามองหาแรมราคาดีๆ ชุดนี้น่าสนใจ

แรมถูก

Advertisement

จะซื้อแรมชุดนี้ คลิ๊ก

Specification

  • Module Type: 288 Pin Unbuffered DIMM Non ECC
  • Capacity: 8GBx2
  • Frequency: 2400
  • Data Transfer Bandwidth: 19,200 MB/s (PC4 19200)
  • Voltage: 1.2V
  • Dimensions: 32(H) x 140(L) x 7(W)mm
  • Heat Spreader: Aluminum heat spreader

ข้อมูลเพิ่มเติม TEAM Vulcan DDR4

แรมถูก รุ่นนี้เหมาะกับใคร

ด้วยการที่เป็นแรมพื้นฐาน DDR4 2400 ซึ่งใช้กับซีพียูที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ทั้งหมด รวมถึงรุ่นใหม่ๆ จึงเข้ากันได้กับหลายๆ แพลตฟอร์ม ทำให้คนที่ประกอบคอมใหม่ ต้องการประหยัดงบประมาณ ไม่ต้องซื้อแรมที่ไม่มีซิงก์ระบายความร้อน รวมถึงคนที่ต้องการอัพเกรดระบบเก่า ที่อาจใช้แรม 4GB เพิ่มชุดใหม่หรือเปลี่ยนแรมชุดใหม่นี้เข้าไป ก็สามารถรองรับการใช้งานทั่วไปและการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงทำให้ระบบโดยรวมเร็วขึ้น ด้วยงบประมาณราวๆ 2200 กว่าบาทเท่านั้น เรียกว่าเป็น แรม DDR4 ที่ราคาดี เหมาะกับการ อัพเกรดแรม และเพิ่มประสิทธิภาพได้ในราคาคุ้มค่า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก