Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD ราคาถูก 1TB แค่ 3,300 บาท Pioneer SSD SATA ถูกสุดในใต้หล้า

สิ้นเดือนแบบนี้ เงินเดือนออกปุ๊บ แอดก็ส่อง SSD แจ่มๆ มาให้ได้ช้อปกันก่อนเลย วันนี้ถือว่าได้ SSD ราคาถูก ที่บอกเลยว่าถูกสุดในชั่วโมงนี้ สำหรับ SSD SATA III ความจุ 1TB จากค่าย Pioneer กับสเปค Read 500MB/s ตามมาตรฐาน ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานทั่วไป ติดตั้งโปรแกรม ลงเกมและใช้งานด้านภาพ มัลติมีเดียได้สบาย กับการบูตเครื่องที่เร็วแค่อึดใจเท่านั้น พร้อมการรับประกันอีก 3 ปี ค่ายนี้มั่นใจได้เรื่องความทนทาน

ssd ราคาถูก

Advertisement

สนใจคลิ๊กช้อป SSD รุ่นนี้ ที่นี่

Specification

  • Marvell controller, and strict selection of NAND flash memory
  • Anti-shock, anti-vibration and lower power consumption
  • SLC cache technology delivers Incredible Read/Write performance : Up to 500 MB/s and 400 MB/s
  • Faster than traditional HDD, give you fast boot up, application load and response.
  • SATA 2.5-inch form factor and 2 capacity options: 120GB, 240GB. It can fully satisfy the installation requirements of desktop and laptop.
  • Advance LDPC error correction

ข้อมูล SSD Pioneer เพิ่มเติม Pioneer APS-SL2

SSD นี้ เหมาะกับใคร

คงต้องบอกว่า เหมาะกับคนที่กำลังมองหา SSD ความจุขนาดใหญ่ ที่ใช้แบบตัวเดียวจบ ลงวินโดวส์ โปรแกรม เกมและใช้เก็บไฟล์ได้ด้วย แต่ไม่ได้เน้นเรื่องของความเร็วที่เวอร์วัง เอาแค่แรงเร็วกว่า HDD ก็พอใจแล้ว ในราคาที่รับได้ ซึ่งน่าจะหาได้ยากแล้ว สำหรับราคาที่เปิดมานี้ ซึ่งหากคุณงบจำกัด แล้วอยากได้ SSD ตัวแรง หรืออัพเกรดมาใช้ SSD รุ่นนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Special Story

SSD มีกี่แบบไม่ต้องสงสัย มีวิธีดูแบบง่ายๆ อ่านแล้วเลือกเองได้เลย!  Advertisement ROM (Read-only Memory) หรือพื้นที่บันทึกข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ นอกจาก HDD ที่รู้จักกันดี ปัจจุบันนี้ก็มี SSD ด้วย แล้วหลายคนก็สงสัยว่า SSD มีกี่แบบ? แล้วแบบไหนถึงจะดีจะได้แรงและคุ้มด้วย? ถ้าใครกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก นั่นเพราะหน่วยความจำอย่าง SSD มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทไม่พอ ยังมีความเร็ว,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก