Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

DATA ใจป๋า แจก “อะแดปเตอร์” ฟรี!!! ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น

ดาต้า เพาเวอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปลั๊กไฟ ผู้นำด้านอุปกรณ์ปลั๊กจ่ายไฟฟ้าระดับประเทศ สามารถสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจสินค้าแบรนด์ DATA มายาวนานกว่า 25 ปี ขอส่งต่อความปรารถนาดีให้กับลูกค้าคนสำคัญด้วยแคมเปญ ฟรี อะแดปเตอร์ เมื่อซื้อปลั๊กดาต้า ที่เซเว่น อีเลฟเว่นพร้อมให้ทุกคนรับสิทธิพิเศษนี้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ได้แล้ววันนี้ รีบเข้าไปจับจองก่อนของแถมจะหมดอย่างไว

Data

Advertisement

คุ้มยิ่งกว่านี้จะมีอีกไหม?…เพียงซื้อปลั๊กไฟพรีเมี่ยมใส่ใจคุณภาพ DATA ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ทุกชิ้นผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ มาพร้อมความห่วงใยอย่างยิ่งด้วยคุณสมบัติเต้าแน่นไม่หลวม สายหนาไฟผ่านได้อย่างปลอดภัย ชาร์จแบตได้สบายๆ ทั้ง มือถือ แท็บเล็ต กล้อง เพาเวอร์แบงค์ แต่กลับได้ “อะแดปเตอร์” พ่วงแถมให้พกกลับไปใช้ที่บ้านอีก ย้ำชัดๆ คำว่าฟรี แจกจริง ไม่มีเงื่อนไขให้งุนงงสงสัย

เพราะดาต้า เพาเวอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปลั๊กไฟ แบรนด์ DATA ภายใต้แนวคิด “TRUSTED POWER ปลั๊กไฟคุณภาพ ปลั๊กไฟดาต้า” เล็งเห็นปัญหาและเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า พบว่าอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าสมัยนี้ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยขั้นสุด จึงผลิตปลั๊กเสียบสามขาออกมาเพื่อป้องกันไฟดูดผู้ใช้งาน แต่มันช่างสวนทางกับความเป็นจริง เมื่อชุดเต้ารับภายในที่อยู่อาศัยกลับทำไว้แค่สองรูเท่านั้น ปัญหาบังเกิดแล้ว จะหาตะไบมาฝนรูที่เกินออกมาก็ใช่เรื่อง มันเป็นการแก้ปัญหาไม่ถูกจุดและเสี่ยงอันตรายเกินไป จึงต้องแก้ไขด้วยการออกไปหาซื้ออะแดปเตอร์แปลงจากร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ทำให้เสียเวลาและเสียเงินโดยใช่เหตุ

ดาต้า เพาเวอร์ จึงคิดแคมเปญสุดพิเศษ  ฟรี อะแดปเตอร์ เมื่อซื้อปลั๊กดาต้า ที่เซเว่น อีเลฟเว่นขึ้นมา เพื่อขอส่งต่อความปรารถนาดีให้กับลูกค้าคนสำคัญ และไม่อยากให้ลูกค้าต้องกังวลใจหาซื้ออะแดปเตอร์ใหม่ให้วุ่นวาย เพียงลูกค้าซื้อปลั๊กไฟดาต้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จะได้รับของแถม อะแดปเตอร์ ไปพร้อมกับปลั๊กไฟที่ซื้อทันที ซึ่งดาต้า เพาเวอร์ ตั้งเป้าแจกอะแดปเตอร์ในแคมเปญนี้มากถึง 60,000 ชิ้น ซึ่งหลังจากเริ่มโปรโมชั่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้สนใจล้นหลามจนสามารถแจกอะแดปเตอร์ออกไปถึง 30,000 ชิ้นแล้ว

ถึงแม้ดูเหมือนจะเหลือจำนวนของแถมและเวลารับของแถมอีกเยอะ แต่ก็ไม่ควรชะล่าใจ เพราะแว่วมาว่าโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดเมื่อของแถมหมดเท่านั้นนะจ๊ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-8895035 และติดตามความเคลื่อนไหวของดาต้าได้ที่ Website: https://www.datatrustedpower.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก