Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung – เผย สิทธิบัตรใหม่ของ Folding Phone ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้รูปแบบใหม่

ถึงแม้ว่า Galaxy Fold สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้รุ่นแรกของ Samsung นั้นจะมีปัญหามากมายแถมลักษณะการใช้งานยังเป็นรูปแบบ 2-in-1 tablet hybrid

ถึงแม้ว่า Galaxy Fold สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้รุ่นแรกของ Samsung นั้นจะมีปัญหามากมายแถมลักษณะการใช้งานยังเป็นรูปแบบ 2-in-1 tablet hybrid ซึ่งเอาเข้าจริงๆ แล้วก็อาจจะไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่ใครหลายๆ คนต้องการมากเท่าไรนัก ทว่ากับสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung เองที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอสามารถพับได้นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นการออกแบบที่เน้นการเป็นสมาร์ทโฟนมากขึ้นกว่าเดิมแล้วครับ

flip top

Advertisement

ตามข้อมูลที่ทาง Letsgodigital ได้เผยออกมานั้นจะพบได้ครับว่าลักษณะการออกแบบในสิทธิบัตรดังกล่าวนี้นั้นค่อนข้างที่จะคล้ายๆ กับ Moto Razr 2019 อยู่พอสมควรครับ ส่วนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนนั้นก็จะอยนู่ที่ตัวขาพับสำหรับงอตัวเครื่องและรูปแบบของตัวสมาร์ทโฟนเองครับ ตามข้อมูลนั้นพบว่าสมาร์ทโฟนตามสิทธิบัตรนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED ที่สามารถพับได้ขนาดหน้าจอนั้นจะใหญ่มากถึง 6.7 นิ้วโดยที่ในส่วนของหน้าจอนั้นทางฝั่งหน้าจอจะไม่มีการติดตั้งกล้องหน้ามาให้เพราะจะใช้รูปแบบของการพับหน้าจอเพื่อที่จะไปใช้กล้องหลักในการถ่ายรูป Selfie โดยตรงครับ

flip bot

ลักษณะการพับนั้นด้วยความที่ตัวขาพับจะมีส่วนที่มีความยาวพอสมควรทำให้รูปแบบการใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้หลายรูปแบบครับ โดยทาง Letsgodigital เองนั้นก็ได้ทำภาพเรนเดอร์ของตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาให้เราได้เห็นกันด้วยตามภาพด้านบนนี้ครับ งานนี้ก็ถือว่าทาง Samsung เองนั้นไม่หยุดนิ่งจริงๆ ครับ ซึ่งการเปิดตัวนั้นทาง Letsgodigital บอกเอาไว้ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทาง Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้สิทธิบัตรดังกล่าวเป็นต้นแบบในการออกแบบในงาน CES 2020 นี้ ที่เหลือก็คงต้องรอดูราคาในการวางจำหน่ายแล้วล่ะครับว่าจะแรงเหมือน Galaxy Fold หรือไม่ครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก