Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – ลือ OnePlus จะหันไปใช้โมดูลกล้องแบบวงกลมบ้างแล้ว

โทรศัพท์ OnePlus รุ่นใหม่มีข่าวหลุดมาว่าจะมีโมดูลกล้องหลังแบบวงกลม โดยจากภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาจาก OnLeaks / PriceBaba  ซึ่งเป็นขาประจำข่าวหลุดนั้นทำให้คาดการณ์ได้ว่าภาพเครื่องที่หลุดออกมานี้อาจจะเป็น OnePlus 7T ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็ได้

OnePlus 7T 360 renders EXCLUSIVE.mp4 snapshot 00.26.250

Advertisement

ตอนนี้ OnePlus กำลังคิดจะตามเทรนด์กล้องทรงกลมตามมือถือรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว  โดยรายแรกที่จะมาคาดว่าจะเป็น Huawei Mate 30 ซีรี่ส์ ต่อมาก็จะเป็น Nokia 6.2และ 7.2 และในตอนนี้ OnLeaks และ PriceBaba ได้ทำการปล่อยภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่พวกเขายืนยันว่าจะเป็นรุ่นต่อยอดจาก OnePlus 6T

evleaksoneplusroundcamera

การใช้กล้องทรงกลมขนาดใหญ่บนมือถือไม่ใช่สิ่งใหม่แต่อย่างใด เพราะ Motorola และ มือถือตระกูล Lumia ได้ใช้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ถึงอย่างนั้นการออกแบบใหม่นี้ก็เป็นที่สนใจเนื่องจากจำนวนของเซ็นเซอร์รอบโมดูลที่อาจจะถูกซ่อนเอาไว้ ตัวอย่างเช่น OnePlus 7T ตามในคลิปหลุดโดยจะใส่กล้องมา 3 ตัว และจะมีลายรูปสามเหลี่ยมแยกกล้องแต่ละตัว

จากภาพเรนเดอร์นี้รวมกับข่าวหลุดก่อนหน้าเป็นตัวช่วยยืนยันว่า OnePlus รุ่นต่อไปจะใช้โมดูลวงกลมแน่นอน อีกทั้งยังได้รับการแชร์เทคนิคเพิ่มเติมจาก Evan Blass และ Ishan Agarwal ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็จะมีรุ่นพิเศษเครื่องที่สองจาก McLaren ด้วยเช่นกัน โดยรุ่นนี้อาจจะเป็นที่ระลึกถึง ฮีโร่ Formula 1  Ayrton Senna อีกด้วย

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

Buyer's Guide

มือถือเล่นเกมยุคนี้ในงบประมาณเท่า iPhone SE สักเครื่องบอกเลยว่าฝั่ง Android มีให้หยิบกันเต็มไปหมด! มือถือเล่นเกมจัดเป็นสมาร์ทโฟนอีกกลุ่มที่มีผู้ใช้เลือกซื้อมองหากันเยอะ เนื่องจากมีบริษัทผู้พัฒนาเกมมือถือพากันพอร์ตเกมฟอร์มใหญ่มาลงกันอย่างครึกครื้น ไม่ว่าจะ Genshin Impact, PUBG Mobile, RoV ที่ต้องใช้มือถือชิปแรงระดับหนึ่งถึงเล่นเกมได้เฟรมเรทสูงและภาพสวยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถึงมือถือระดับไม่เกินหมื่นหลายๆ รุ่นตอนนี้ถึงจะเปิดเล่นเกมได้แต่ถ้าเจอตอนที่เอฟเฟคในเกมออกมาจัดเต็มก็ต้องมีภาพกระตุกกันบ้างอย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายๆ เจ้าก็พากันลงมาจับตลาดมือถือช่วงหลักพันปลาย-หมื่นกลางกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนผู้ใช้มีตัวเลือกมากมาย ซึ่งถ้าใครมีงบประมาณระดับไม่เกิน 17,000...

IT NEWS

OnePlus Buds Z2 ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง OnePlus ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้พบข่าวหลุดว่าอาจจะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน(ANC) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิม หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นมากขึ้นกว่าเดิมและขยายไลน์สินค้าไปยังชุดหูฟังแบบ TWS ด้วยแล้วนั้น คงต้องยอมรับกันจริงๆ ว่า OnePlus นั้นมาแรงมากขึ้นจริงๆ ล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดของชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นใหม่ของทาง OnePlus ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า OnePlus Buds Z2...

IT NEWS

OnePlus นั้นเปลี่ยนแนวการจำหน่ายสมาร์ทโฟนใหม่ในปีนี้ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากรุ่นมากขึ้น ผลทำให้ OnePlus ในครึ่งปีแรกนั้นมีอัตราการขายเติบโตสูงมากในครึ่งปีแรก OnePlus กับปี 2021 นั้นคงต้องบอกว่าเดินเกมธุรกิจได้ดีจริงๆ กับการเปลี่ยนจากการออกสมาร์ทโฟนเฉพาะรุ่นท๊อปเท่านั้นมาเป็นออกสมาร์ทโฟนในทุกๆ ตลาดๆ ซึ่งจากการเปลี่ยนกลยุทธ์ดังกล่าวนี้ทำให้ทาง OnePlus นั้นสามมารถที่จะเจาะตลาดสหรัฐฯได้อย่างไม่ยากเย็นจนมียอดจำหน่ายตัวเครื่องสูงมาก ล่าสุดทาง OnePlus ได้มีการเผยออกมาอย่างเป้นทางการแล้วว่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 นั้น ยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนของ OnePlus ในสหรัฐฯ มีอัตราการเติบโตในรูปแบบก้าวกระโดดโดยสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายไปได้มากถึง 428%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก