Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Flash sale! HP Sprocket Plus แค่ 8xx บาท ปริ้นเตอร์พกพา ที่ปริ้นภาพได้จากมือถือ

วันนี้แอดไปส่องของลดราคามาให้ ได้ของชิคๆ มาอย่างหนึ่ง HP Sprocket Plus เป็น ปริ้นเตอร์พกพา ที่ไม่ใช่แบบไก่กาอาราเร่ เพราะสามารถสั่งปริ้นต์ภาพจากมือถือทั้งบน แอนดรอยด์และ iOS บนไอโฟนไอแพด ผ่านทางสัญญาณ Bluetooth ได้เลย ที่น่าสนใจคือ ไม่ต้องเติมหมึกแต่อย่างใด เพราะใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Thermal print แค่ใช้กระดาษสำหรับเครื่องปริ้นจาก HP โดยเฉพาะ ก็สามารถพกไปปริ้นยังที่ต่างๆ ได้สะดวก แต่ละแผ่นก็ใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถเอารูปมาอวดกันหรืออาจทำเป็นกิฟท์การ์ด เขียนด้านหลังภาพและส่งให้กับคนสำคัญได้เลย ค่อนข้างสะดวก เพราะมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ทำให้ใช้งานนอกบ้านได้ง่ายขึ้น ชาร์จเต็มแค่ครั้งเดียว ก็พกไปใช้ได้ยาวๆ ราคา Flash sale เหลือแค่ 809 บาทเท่านั้น

ปริ้นเตอร์พกพา

Advertisement

อยากช้อปมาใช้ซื้อได้ ที่นี่

Specification

  • Feature: Print from mobile device
  • Usage: Usage
  • Color or black: Color
  • Product types: ZINK™ Zero Ink® printer
  • Weight: 0.204 kg
  • Media types: ZINK™
  • Media sizes supported: 5.8 x 8.7 cm
  • Maximum input capacity (photo paper): 10
  • Connectivity, standard: Bluetooth 4.0
  • Print heads: Thermal printhead
  • Technology: Ink
  • Power supply type: Li-ion 7.4 V, 900mAh Internal Battery
  • Compatible Operating Systems: Android: 4.4 above / iOS: 8.0 above
  • Print quality color (best): 313 x 400 dpi
  • Print speed: Up to 68 seconds per print

ข้อมูลเพิ่มเติม HP Sprocket Plus

ปริ้นเตอร์พกพา นี้น่าใช้เพียงใด

ในปัจจุบันเราจะเห็นปริ้นเตอร์ในแบบพกพานี้เพียงไม่กี่รุ่น ซึ่งทาง HP ก็ถือว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่เปิดตลาดมายาวนาน และมีการพัฒนารูปแบบของ Sprocket มาเป็นรุ่นๆ ซึ่งเวลานี้ก็ขยับจาก Sprocket มาเป็นรุ่น Plus เพิ่มขนาดภาพที่ใหญ่กว่าและระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของใครหลายคน โดยความน่าใช้น่าจะอยู่ที่ใครนำไปใช้งานแบบใด ซึ่งส่วนตัวแอดมองว่า ถ้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วไม่ได้แค่อยากแชร์ภาพผ่านโซเชียล แต่อยากให้เป็นของที่ระลึกร่วมกัน ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ประทับใจ หรือใช้ในงานบางอย่าง เช่น งานอีเวนท์หรือการนำมาใช้ร่วมกับเด็กๆ หรือในโรงเรียน ก็น่าสนใจ ยิ่งสนนราคาค่อนข้างจะถูกเช่นนี้แล้ว ซื้อมาใช้งานสนุกๆ ก็ยังถือว่าคุ้มค่าไม่น้อย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้มีรุ่นดีๆ ตอบโจทย์คนทั่วไปจน SME เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้ ต้องถือว่ามีรุ่นย่อยให้เลือกเยอะและได้รับการพัฒนากลบจุดด้อยของเครื่องปริ้นท์ในอดีตไปหลายส่วนทีเดียว ไม่ว่าจะเสริมแท็งก์หมึกเข้ามาให้ผู้ใช้เปลี่ยนจากการเปลี่ยนตลับหมึกเป็นเติมน้ำหมึกเข้าไปในระบบแทน, เสริมระบบ Wi-Fi มาให้ปริ้นท์งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลากสาย USB ไปต่อคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป และหากผู้ใช้คนไหนเริ่มเปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ เครื่องปริ้นก็เป็นอุปกรณ์สำคัญประจำออฟฟิศที่ขาดไม่ได้เลยAdvertisement หากคิดอยู่ว่าจะซื้อเครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 ณ ตอนนี้ก็ควรเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ เพื่อให้สั่งปริ้นงานได้จากคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนในมือได้ในทันที...

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องเดียวจบของไม่ล้นโต๊ะ ราคาตอนนี้ก็ไม่แพงแล้วนะ เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้เป็นปริ้นเตอร์ที่รวบเอาฟีเจอร์ทั้งเรื่องการปริ้นท์, สแกนและถ่ายเอกสารเอาไว้ในตัวเดียวกัน ซึ่งข้อดีคือประหยัดพื้นที่และบางรุ่นยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ทำให้สั่งปริ้นท์งานจากแอพฯ ในสมาร์ทโฟนได้ด้วย ช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้นมาก ระดับที่จะมีติดบ้านเอาไว้ถ่ายสำเนาเอกสารสำคัญๆ เอาไว้ใช้งานได้โดยไม่ต้องกลุ้มวิ่งหาร้านถ่ายเอกสารให้เสียเวลาและหลายๆ รุ่นก็เป็นระบบแท็งค์หมึกจากโรงงาน ทำให้ค่าหมึกตอนปริ้นท์หรือถ่ายเอกสารต่อหน้าถูกลงมาก ไม่ต้องถอดเปลี่ยนยกตลับแบบในอดีตแล้วAdvertisement ส่วนหลายๆ คนที่คิดว่าเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ราคาจะสูงหรือเปล่า ในส่วนนี้เรียกว่าไม่ต้องกังวลเท่าไหร่แล้ว เนื่องจากผู้ผลิตหลายๆ เจ้าพากันเปิดตัวปริ้นเตอร์ประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง มีหลากรุ่นหลายฟีเจอร์ ทำให้เราเลือกซื้อตั้งแต่รุ่นราคาพันต้นๆ ไปจนหลักหมื่นฟีเจอร์ล้นเครื่องได้เลย แต่ก่อนจะไปหาซื้อเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้มาใช้สักเครื่อง...

PR-News

ในการปริ้นงานเอกสารต่อเนื่องจำนวนมาก โอกาสที่จะเกิดปัญหากระดาษติด จนทำให้เครื่องค้าง และไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ก็ย่อมส่งผลต่อประสิทธิภาพของผลิตผลในงานได้เช่นกัน ยิ่งหากเป็นช่วงงานที่เร่งรีบ ไม่มีใครอยากเจอกับปัญหากระดาษติดนี้อย่างแน่นอน

Accessories review

HP Sprocket photo printer ใครที่กำลังจินตนาการว่า เครื่องปริ้นให้ย่อลงมาเป็นแบบพกพาแค่ไหน ก็ยังเป็นเครื่องใหญ่อยู่ดี ขอให้ลองมาดู Sprocket รุ่นนี้ครับ แล้วจะลืมหน้าตาเดิมๆ ของปริ้นเตอร์ที่คุณใช้กันไปเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก