Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – หลุดชื่อรหัสและรายละเอียดต่าง ๆ ของ OnePlus TV ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

CEO ของ OnePlus (Pete Lau) ยืนยันว่าทีวีรุ่นแรกจาก OnePlus นี้จะเปิดตัวในอีกหนึ่งเดือนนับจากนี้ โดยจะเปิดตัวในตลาดอินเดียเป็นที่แรก ซึ่ง Twitter tipster อ้างว่าได้ขุดเจอข้อมูล CPU, GPU และ Android ที่จะใช้กับประเทศนี้ด้วย

1104455 ef0ac3ef7c0753172b44adfb6d2497a4

Advertisement

OnePlus ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทีวีเครื่องแรกจะวางจำหน่ายในบางพื้นที่ในเดือนกันยายน 2562 นี้ ซึ่งจะเริ่มต้นจากอินเดีย โดย CEO ของ OnePlus ยืนยันว่านี่เป็นเพราะการยอมรับของแบรนด์ที่ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศนี้รวมถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ให้บริการเนื้อหาในอินเดีย

เห็นได้ชัดว่า OnePlus กำลังรอที่จะสร้างสิ่งเดียวกันนี้กับผู้ให้บริการในประเทศอื่น ๆ (เช่นสหรัฐอเมริกาและยุโรป) ก่อนที่จะมีการเปิดตัวทีวีในภายหลัง ในขณะเดียวกันรายละเอียดที่เป็นไปได้เกี่ยวกับหน้าจอขนาดใหญ่ก็ได้เริ่มหลุดออกมา

ตอนนี้ AndroidTVRumors ได้ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์นี้ (หรืออย่างน้อยก็เป็นหนึ่งตัวเลือก) ได้ไปโผล่อยู่บนแคตตาล็อกอุปกรณ์คอนโซลนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Google ซึ่งรายการที่ชัดเจนนี้อ้างถึงอุปกรณ์ในชื่อ OnePlus_Dosa_IN (ซึ่ง OnePlus ใช้ชื่อเล่นอาหารกับโทรศัพท์ที่กำลังจะเปิดตัว)

นอกจากนี้ยังระบุว่าใช้ CPU OnePlus  TV เป็น MediaTek MT5670 (ชิป quad-A53 ARM โอเวอร์คล็อกที่ 1.5GHz) และ GPU เป็น Mali-G51 ในรายการแคตตาล็อกนี้ยังกำหนด RAM ไว้ที่ 3GB ซึ่งอาจเพียงพอสำหรับทีวีแล้วก็ได้

นอกจากนี้ Dosa ยังถูกบอกด้วยว่าเป็น Android 9 TV ซึ่งเป็นข้อสมมติที่สมเหตุสมผลดี โดยในแค็ตตาล็อกไม่ได้ระบุขนาดของหน้าจอเอาไว้แม้ว่าจะอธิบายความละเอียดเป็น 1080p ก็ตาม ถึงอย่างงั้น AndroidTVRumors ก็มั่นใจมากว่ามันจะออกมาเป็นหน้าจอ 4K

ECpE0IEU0AAJYsz.png large

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MediaTek หนึ่งในผู้ใช้เทคโนโลยี Wi-Fi 7 รายแรก ๆ ขณะนี้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Wi-Fi 7 ที่ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโซลูชัน Filogic 860 และ Filogic 360 ใหม่ของบริษัทในวันนี้ ผลิตภัณฑ์รุ่นที่สองเหล่านี้ตั้งเป้าที่จะขยายแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยของ MediaTek ที่ใช้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดในการเชื่อมต่อ ในขณะเดียวกันก็บรรลุประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นที่น่าเชื่อถือ

PR-News

AI จะช่วยให้อุปกรณ์ IoT มีความชาญฉลาดยิ่งขึ้นและตอบสนองได้ดีกว่าเดิม แต่ก็อาจทำได้เฉพาะอุปกรณ์ที่สามารถรองรับการประมวลผลข้อมูลของแอปพลิเคชัน IoT รุ่นใหม่ ๆ ได้ เช่น ระบบเสียงและการมองเห็นที่กำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงการโต้ตอบระหว่างมนุษย์และเครื่องจักรทั้งที่บ้านและในอุตสาหกรรม

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

PR-News

Industry 5.0 หรืออุตสาหกรรม 5.0 ส่งเสริมให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรด้วยการใช้ระบบ IoT ที่มีการเชื่อมต่อ ยืดหยุ่น และยั่งยืน ดังนั้นจึงมีเป้าหมายมากกว่าแค่ยกระดับกระบวนการในอุตสาหกรรม 4.0

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก