Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD ราคาถูก 960GB แค่ 3,350 บาท SP S56 คอมเก่าก็ใช้ได้

ถ้า SSD 1TB ไปแตะกันที่สามพันปลายๆ หรือ 4,xxx บาท ลองลดขนาดลงมาดู 960GB ดีมั้ย ราคาดีกว่าเยอะ วันนี้ส่องกี่ทีก็ถูกใจ SP S56 สำหรับคนที่เริ่มต้นกับ SSD ตัวแรก ในรูปแบบของ SATA ที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าก็ได้ หรือใช้บนพีซีก็ดี หรือจะประกอบเครื่องใหม่ ใช้ SSD ตัวเดียวจบ ความเร็วระดับ 560MB/s (Read) และ 530MB/s (Write) ด้วยค่าตัวเพียง 3,350 บาทเท่านั้น และเป็น NAND flash ในแบบ TLC กับการรับประกันอีก 3 ปีให้ใช้งานกันอย่างอุ่นใจ ใครเล็ง SSD ราคาถูก รุ่นอื่นเอาไว้ ลองมาเปรียบเทียบกันดูได้

 

Advertisement

ssd ราคาถูก

อยากช้อป SSD ราคาถูก รุ่นนี้คลิ๊ก ที่นี่

Specification

  • Capacity: 960GB
  • Controller: Phison
  • NAND Flash: TLC
  • Interface: SATA III
  • Performance Read(max.): ATTO 960GB – 560MB/s
  • Performance Write(max.): ATTO 960GB – 530MB/s
  • MTBF: 1,500,000 hours

ดูข้อมูล SSD รุ่นนี้เพิ่มเติม Silicon Power S56

SSD รุ่นนี้เหมาะกับใคร

คงต้องบอกว่าเหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป ความเร็วสามารถตอบโจทย์ได้อย่างคุ้มค่า หรือบรรดาคอเกมที่อยากได้ SSD ที่มีพื้นที่มากพอในการติดตั้งเกม ก็จัดได้ กับความจุระดับ 960GB สามารถติดตั้งเกมใหญ่ๆ ได้ไม่น้อยกว่า 5 เกมแน่นอน ที่สำคัญ ยังเปิดเครื่องได้เร็ว และเข้าเกมได้ไวขึ้นอีกด้วย หรือถ้าใครจะเอาไปใช้ในงานตกแต่งภาพ ก็สามารถเก็บข้อมูลภาพ ที่พร้อมดึงมาใช้ได้รวดเร็วอีกด้วย ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป สรุปคือ เรื่องความเร็วอาจจะด้อยกว่า M.2 NVMe อยู่บ้าง แต่ความจุเมื่อเทียบกับราคา ก็คุ้มค่าไม่น้อยเลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ต้องมี จอ 3D, Dual monitor แรม DDR5 ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ 5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 จะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ในปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาด มีทั้งเทคโนโลยีด้านภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสะดวกสบาย ไม่ว่าจะด้านการทำงาน การพกพาและความบันเทิง...

How to

เปลี่ยนภาษา เพิ่มภาษาไทยบน Windows 11 และ Windows 10 เปลี่ยนปุ่มสลับภาษาง่ายๆ อัพเดต 2023 ก่อนไป Windows 12 เปลี่ยนภาษา ในการตั้งค่าปุ่มหรือสลับปุ่มเปลี่ยนภาษา ไปใช้ปุ่มตัวหนอน หรือ “Grave Accent” เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้คนที่ต้องเปลี่ยนสลับภาษาหรือพิมพ์งานได้รับความสะดวกมากกว่า โดยเฉพาะหลังจากที่ลงวินโดว์เสร็จแล้ว ระบบจะให้ใช้ปุ่มอื่น ซึ่งจะเริ่มต้นเป็น Alt+Shift...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก