Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

PR-HyperX เปิดตัวแรม DDR4 FURY รุ่นใหม่ เพิ่มไลน์ RGB สุดแจ่ม

HyperX เปิดตัวหน่วยความจำ HyperX Fury DDR4 RGB และกลุ่มผลิตภัณฑ์ FURY DDR4 ในรูปลักษณ์ใหม่ โดยที่ชุดหน่วยความจำนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นโอเวอร์คล็อก Plug N Play1 แบบอัตโนมัติ สำหรับผู้ใช้ DDR4 ที่ต้องการหน่วยความจำที่มีความเร็ว และความทนทานสูง นอกจากนี้ HyperX ยังได้เพิ่มโมเดลที่มีความจุสูงสุดถึง 64GB ที่ 3466MHz เป็นอีกหนึ่งทางเลือกอีกด้วย

hyperx fury
โดย HyperX FURY DDR4 และ FURY DDR4 RGB เป็นหน่วยความจำที่ให้ประสิทธิภาพต่อราคาที่คุ้มค่า ประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับการอัพเกรดทั้งกับแพลตฟอร์ม Intel และ AMD รุ่นล่าสุด ด้วยคุณสมบัติ Plug N Play3 ซึ่งช่วยให้สามารถโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำได้อัตโนมัติ ด้วยการตั้งค่าแรงดันไฟมาตรฐาน DDR4 ที่ 1.2V ซึ่งโมเดล FURY รุ่นใหม่ยังมาพร้อมคุณสมบัติรองรับ Intel XMP ที่ได้รับปรับปรุงให้เหมาะกับแพลตฟอร์มล่าสุดจาก Intel

Advertisement

hyperx fury

FURY DDR4 RGB ติดตั้งแถบไฟ LED ร่วมกับเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB ที่มีความลื่นไหล2 และยังรองรับเทคโนโลยี HyperX Infrared Sync ในการซิงค์ร่วมกับโมดูลหน่วยความจำอื่นได้ นอกจากนี้ ตัวหน่วยความจำยังสามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ควบคุมแสงไฟจากผู้ผลิตเมนบอร์ดรายต่าง ๆ ได้ ประกอบด้วย ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion และ MSI Mystic Light Sync สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับความเข้ากันได้ของซอฟต์แวร์และเมนบอร์ด สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของผู้ผลิต และที่สำคัญ หน่วยความจำ FURY DDR4 RGB ก็รองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ด้วยเช่นกัน

HyperX FURY DDR4

HyperX FURY DDR4 RGB มาพร้อมความถี่สัญญาณที่รวดเร็ว โดยมีค่าหน่วงเวลาเพียง CL15-CL16 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว และเหล่าเกมเมอร์ สำหรับ DDR4 FURY RGB จะมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 8GB และ 16GB ในแบบโมดูลเดียว และแบบชุดคิท 2 โมดูลและ 4 โมดูล ในแบบ 16GB, 32GB และ 64GB

HyperX ยังคงยึดมั่นในหลักการ We’re All Gamers เป็นหัวใจหลัก ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกมแบบใด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเพื่อความสนุกสนานในยามว่าง หรือเป็นระดับมืออาชีพ และไม่ว่าจะเล่นในพีซี โมบายหรือเป็นนักเล่นเกมคอนโซลก็ตาม เป้าหมายของเราคือ การตอบสนองให้กับลูกค้าได้เกินความคาดหวัง ด้วยบรรดาหูฟังเกมมิ่ง, คีย์บอร์ด, เมาส์, แผ่นรองเมาส์ หรือโมดูลหน่วยความจำของเรา

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก