Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Tech 2019 – Cyberpunk 2077 จะไม่บังคับให้เล่นโหมด Multiplayer

CD Projekt RED จะไม่บังคับนำโหมด Multiplayer เข้ามาใน Cyberpunk 2077 ซึ่งจะแตกต่างจากนักพัฒนารายอื่น ๆ ตรงที่ CD Projekt RED จะไม่พยายามบังคับผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันหลายคนใน Cyberpunk 2077 โดยจะเป็นส่วนหนึ่งรวมอยู่ในนั้นหากเห็นว่าเหมาะสมและจะต้องไม่มีผลกระทบต่อผู้เล่นคนเดียวด้วย

67217 36 cyberpunk 2077s multiplayer forced game full

Advertisement

เกมส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้สร้างขึ้นเพื่อบริการ live สด, online multiplayer และ co-op แต่ว่า Cyberpunk 2077 ถูกสร้างขึ้นโดยมีพื้นฐานมาจากผู้เล่นคนเดียวทั้งหมดและ CDPR จะไม่เสี่ยงโดยการไปมีปัญหากับระบบ Multiplayer หากมันไม่เข้ากัน โหมดผู้เล่นหลายคนของ Cyberpunk 2077 ได้พัฒนามาหลายปีแล้ว แต่ก็มีโอกาสที่จะถูกทิ้งอยู่ดี

ในการสัมภาษณ์กับ Eurogamer เมื่อเร็ว ๆ นี้ CDPR dev Marthe Jonkers กล่าวว่าโหมดผู้เล่นหลายคนจะถูกรวมเข้าไปถ้ามันสมบูรณ์แบบจริงๆ “ถ้าคุณเพิ่มฟังก์ชั่นผู้เล่นหลายคนมันจะต้องมีความถูกต้อง ความเกี่ยวข้องนั้นสำคัญมากสำหรับเราและเราต้องทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างลงตัวกับการเล่นคนเดียว มันจะต้องเข้ากันได้ดีด้วย”

สิ่งนี้เป็นหลักฐานอย่างดีว่า โหมดผู้เล่นหลายคนของ Cyberpunk 2077 จะทำการเปิดตัวทีหลัง

เรามีหลักฐานว่า Cyberpunk 2077 มีโหมดผู้เล่นหลายคนอยู่ในใจเสมอ โดยโหมด Multiplayer เป็นระบบรองที่จะมีความอิสระอย่างมากและจะมุ่งเน้นไปที่เกม RPG ของผู้เล่นหลักคนเดียว แต่มันเป็นส่วนหนึ่งในการวิจัยและพัฒนามาได้ระยะหนึ่งแล้ว การสนับสนุนจากรัฐบาลโปแลนด์ที่มีมาตั้งแต่ปี 2559 กล่าวว่าเกมดังกล่าวจะมีโหมดผู้เล่นหลายคนอย่างราบลื่นควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตยุคใหม่ในเมืองและระบบ AI แบบเรียลไทม์

“โหมดผู้เล่นหลายคนแบบลื่นไหล: ด้วยเทคโนโลยีที่ซับซ้อนสำหรับทำกลไกแบบ multiplayer ที่ไม่ซ้ำกับใคร รวมทั้งความสามารถในการค้นหาของศัตรู, การจัดการเซสชั่นเกม, การทำซ้ำวัตถุและการสนับสนุนสำหรับโหมดเกมที่แตกต่างกันออกไป พร้อมกับชุดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ”

แม้ว่า Cyberpunk 2077 จะมีโหมดผู้เล่นหลายคน เราก็ไม่ควรกังวล มันอาจจะส่วนหนึ่งของการสร้างรายได้บางส่วน แต่ CD Projekt RED บอกว่ามันจะไม่เคยแปรเปลี่ยนไปเป็นสิ่งคนที่ชอบพูดว่า Ubisoft จะมุ่งเน้นไปที่ digital-online microtransaction ในเกม

CD Projekt RED CEO Marcin Iwinski กล่าวระหว่างการสัมภาษณ์ในงาน E3 2019 ว่า “ในแง่ของประสบการณ์ออนไลน์ เรามีบางส่วนใน R&D และเราต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gwent เกมไพ่ Witcher ของเรา แน่นอนมันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในแง่ของการ live เกมและวิธีการรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เราต้องมุ่งเน้นอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะเล่าเรื่องและประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ”

Cyberpunk 2077 จะเปิดตัวในวันที่ 16 เมษายน 2020 บน PS4, Xbox One, PC และ Stadia  แต่ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับโหมดผู้เล่นหลายคนของเกมอย่างเป็นทางการ

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Game News

Valve หรือเจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมชื่อดังเช่น Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำปี 2020 โดยจัดอันดับแบบเป็นกลุ่มคือกลุ่ม Platinum (กลุ่มอันดับ 1-12), Gold (กลุ่มอันดับ 13-24), Silver (กลุ่มอันดับ 25-40), Bronze (กลุ่มอันดับ 41-100) ซึ่งนับจากยอดขายกับจำนวนช่วงโมงที่เพลย์เยอร์เล่นเล่นเกมนั้น ๆ ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนปีนี้...

CONTENT

ถึง Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาอยู่มากพอควรและโดน Sony ถอดจาก PlayStation Store ไปก็ตาม แต่ CD PROJEKT RED ก็ไม่นิ่งนอนใจแล้วออกแพทช์ Hotfix 1.06 ตามมาติด ๆ โดยแก้ไขเรื่องปัญหาเซฟหายเมื่อไฟล์เซฟใหญ่เกิน 8MB, แก้ไขการจัดการหน่วยความจำในเครื่องคอนโซลรวมทั้งเรื่องบั๊กที่ทำให้เราทำเควสท์ไม่ได้อีกด้วย (เครดิตภาพจาก Cyberpunk.net)Advertisement โดย...

GAMING ZONE

Cyberpunk 2077 เกมระดับ AAA จากทาง CD Project Red นั้นเรียกได้ว่าเจอมรสุมไม่หยุดจริงๆ หลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก(จากผลกระทบของการระบาด COVID-19 จนทำให้พนักงานต้อง Work from home กันเกือบหมด) ล่าสุดหลังจากที่ไม่เลื่อนแล้วและปล่อยออกวางจำหน่ายทุกแพลตฟอร์มในวันเดียวกันนั้น ตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 และ PlayStation 4 Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก