Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD ราคาถูก 1TB M.2 แค่ 3,499 บาทเอง Crucial P1 สปีดดี 2,000MB/s

ถูกซะจริงพี่น้อง SSD ราคาถูก Crucial P1 ที่แอดไปส่องมารอบนี้ ได้มาที่ 3,499 บาทเท่านั้น และไม่ได้เป็น SSD SATA ทั่วไปนะ แต่เป็น SSD M.2 PCIe NVMe Gen 3 อีกด้วย เรื่องความเร็วนั้นจัดจ้านแน่นอน ด้วยความเร็วระดับ 2,000 MB/s Read และ 1,700 MB/s Write เลยทีเดียว เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ก็ถือว่าเป็นความเร็วที่ค่อนข้างดีทีเดียว แต่ถ้าเทียบความจุ ถือว่าคุ้มมากๆ ใครที่กำลังเริ่มอยากเปลี่ยนจากฮาร์ดดิสก์ลูกเก่า หรือจะหา SSD ใหม่มาแทน SSD SATA ตัวเดิมแล้ว แอดแนะนำเลย เพราะนอกจากจะเร็วกว่าหลายเท่าแล้ว ยังมาพร้อมกันรับประกันอีก 5 ปี แต่ก่อนซื้อเช็คพีซีหรือโน๊ตบุ๊คที่ใช้กันอยู่ด้วยนะครับ ว่ารองรับ SSD M.2 NVMe ด้วยหรือไม่ ง่ายๆ ก็ดูจากเว็บไซต์ผู้ผลิตโดยตรง ชัดเจนที่สุด

Crucial P1 M2 3499

Advertisement

สนใจอยากไปช้อปคลิ๊ก ที่นี่

 

Specification

  • Device Type: Internal Solid State Drive
  • Form Factor: M.2 Type 2280
  • Interface: NVMe/PCIe Gen3 x4
  • Total Capacity: 1 TB
  • Warranty: Limited 5-year
  • Specs: 1TB M.2 SSD
  • PCIe NVMe Gen 3
  • 2,000 MB/s Read, 1,700 MB/s Write
  • TBW: 200TB

ข้อมูลเพิ่มเติม Crucial P1 SSD

 

SSD รุ่นนี้เหมาะกับใคร

สำหรับ SSD รุ่นนี้ คงต้องบอกว่าเหมาะกับคนที่ต้องการประสิทธิภาพในการใช้งานรของโน๊ตบุ๊คหรือพีซีให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะคนที่ทำงานเป็นหลัก หรือเล่นเกมหนักมาก ก็จะได้อานิสงค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าจะใช้กับงานทั่วๆ ไปก็ยังได้ครับ เน้นเปิดเครื่องเร็ว โอนไฟล์งานได้ไว และความร้อนน้อย ยิ่งราคาต่ำกว่า 3,500 บาทแบบนี้แล้ว ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว ใช้เป็นตัวบูต ติดตั้งระบบและเก็บไฟล์งานจบในตัวเดียว เพราะความจุระดับ 1TB ทำอะไรก็สะดวกไปหมด มีสิ่งเดียวที่ต้องระวังคือ ตามที่ได้บอกไว้ในข้างต้น เช็คให้ดีว่ามีสล็อตสำหรับ M.2 NVMe อยู่ด้วยเท่านั้น แอดอวยพร ขอให้ได้ ขอให้โดนกันถ้วนหน้าครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Buyer's Guide

SSD 500GB ตัวเด็ดอัพเดท 2022 ตอนนี้ตัวเด็ดอ่านเขียนไวทันใจเปิดตัวมากันเพียบ!! จะเกมเมอร์หรือคนทำงานก็ตาม ถ้าอยากอัพเกรด SSD ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของตัวเองก็คงจะมองหา SSD 500GB มาเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ C:\ หรือเสริมเป็นไดรฟ์เสริมสำหรับติดตั้งเกมและโปรแกรมต่างๆ ได้ และเป็นความจุที่เยอะกำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป และราคาก็ไม่ถูกไม่แพงเกินไปอีกด้วย เพียงแค่หลักพันต้นๆ ไม่เกิน 4 พันบาทก็ซื้อมาเติมในเครื่องได้เลย และตอนนี้ก็มีทั้งรุ่นอินเตอร์เฟส PCIe 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก