Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Tech 2019 – Cyberpunk 2077 จะเป็นหนึ่งในเกมบน Stadia แน่นอน

ในงาน E3 2019 เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Cyberpunk 2077 จาก CD Projekt Red  แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีสัญญาณบ่งบอกอะไรออกมาเลยว่าจะรองรับ Google Stadia หรือไม่ แต่ในงาน Stadia Connect ครั้งที่สอง Google และ CD Projekt Red ได้ยืนยันว่า Cyberpunk 2077 กำลังจะมาให้เล่นบน Google Stadia แล้ว

cyberpunk 2077 stadia

Advertisement

จากการดึงดูดความสนใจด้วยตัวอย่างเกม Cyberpunk ร่วมกับตัวของ Keanu Reeves ทำให้ Cyberpunk 2077 ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก แฟน ๆ จึงได้ขอให้ Google และ CD Projekt Red ทำให้ Cyberpunk 2077 ไปอยู่บน Stadia ตอนทำการเปิดตัวครั้งที่สอง

ในระหว่างการประชุมเมื่อเร็ว ๆ นี้ CD Projekt Red ได้เปิดโอกาสให้นำเกมมาลง Stadia นอกเหนือไปจากแพลตฟอร์มเกมรุ่นต่อไป ตอนเริ่มต้นของ Stadia Connect, Phil Harrison รองประธานของ Google ยืนยันว่า Cyberpunk 2077 จะถูกนำมาเปิดเผยเพิ่มจากใน tweet

ในระหว่างงาน Stadia Connect ครั้งที่สอง CD Projekt Red ยืนยันว่า Cyberpunk 2077 จะมาลงบน Google Stadia ในปี 2020 ซึ่งสมาชิกของ CD Projekt Red ได้พูดคุยกันถึงวิธีที่ Stadia จะทำให้เกมของพวกเขาเข้าถึงผู้เล่นได้มากกว่าที่เคยเป็นมา

Stadia ช่วยให้ผู้คนได้สัมผัสเรื่องราวของเรามากขึ้น ทุกคนจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่อง, เควสและสถานที่ที่น่าประทับใจแบบเดียวกัน

มันเป็นเกมที่ต้องการสเปคอย่างมาก แต่ด้วย Stadia คุณสามารถเล่นได้ด้วยอุปกรณ์ใด ๆ ก็ได้ของคุณ

ที่มา : 9to5google

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Game News

Resident Evil 8 นั้น เรียกว่าเป็นเกมที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง และเกมเมอร์ที่มี PlayStation 5 ก็น่าจะได้ลองเล่นตัวเดโม่ของภาคนี้แล้ว แต่มีข้อจำกัดคือเราสามารถเล่นเดโม่นั้น ๆ ได้เพียง 30 นาที และมีกำหนดว่าต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเดโม่ตัวนั้นเปิดให้เล่นด้วย ปัญหานี้ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ว่างตรงกับเวลาที่สามารถเล่นได้อีกด้วยจนมีฟีดแบ็คกลับไปยังผู้พัฒนาอย่าง Capcom ว่าเงื่อนไขเวลาตัวนี้ค่อนข้างจำกัดเกินไป ทางทีมพัฒนาจึงเปลี่ยนเงื่อนไขการเข้าเล่นเดโม่ตัวนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 8...

Game News

Valve หรือเจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมชื่อดังเช่น Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำปี 2020 โดยจัดอันดับแบบเป็นกลุ่มคือกลุ่ม Platinum (กลุ่มอันดับ 1-12), Gold (กลุ่มอันดับ 13-24), Silver (กลุ่มอันดับ 25-40), Bronze (กลุ่มอันดับ 41-100) ซึ่งนับจากยอดขายกับจำนวนช่วงโมงที่เพลย์เยอร์เล่นเล่นเกมนั้น ๆ ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนปีนี้...

CONTENT

ถึง Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาอยู่มากพอควรและโดน Sony ถอดจาก PlayStation Store ไปก็ตาม แต่ CD PROJEKT RED ก็ไม่นิ่งนอนใจแล้วออกแพทช์ Hotfix 1.06 ตามมาติด ๆ โดยแก้ไขเรื่องปัญหาเซฟหายเมื่อไฟล์เซฟใหญ่เกิน 8MB, แก้ไขการจัดการหน่วยความจำในเครื่องคอนโซลรวมทั้งเรื่องบั๊กที่ทำให้เราทำเควสท์ไม่ได้อีกด้วย (เครดิตภาพจาก Cyberpunk.net)Advertisement โดย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก