Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Flash sale เกมมิ่งเมาส์คีย์บอร์ด RGB แค่ 890 บาท Cooler Master MS120

ใครมองหาเกมมิ่งเมาส์และคีย์บอร์ดแบบยกชุด แอดจัดให้จากทาง CoolerMaster ราคาคือดี กับเซ็ต MasterSet MS120 คีย์บอร์ดเป็นแบบ Membrane+Rubberdome ที่ให้อารมณ์ใกล้เคียงกับ Mechanical เรียกว่าฟีลลิ่งดี กดแล้วฟิน มีเสียงคลิ๊กคล้ายกับ Blue switchปรับแสง RGB ได้ในตัวแบบไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ เป็นแบบ Anti-Ghosting ไม่หลอน ได้ที่ 26 ปุ่มพร้อมกัน และมีคีย์แคปภาษาไทย เอาใจคอเกมสายแชต มาพร้อม เมาส์ CoolerMaster ที่เป็นชุดคอมโบ เลือกปรับค่า DPI ได้ถึง 4 รูปแบบ 500/ 750/ 1500 และ 3500 มีไฟ RGB มาในตัว เป็นสวิทช์จาก Omron ที่มีความทนทานต่อการคลิ๊กสูง และเซ็นเซอร์จาก Avago ให้ความแม่นยำ เรียกว่าจับคู่กันในราคา 890 บาท ถือว่าคุ้มมาก จากราคาปกติ 1700 บาท แต่ต้องด่วนหน่อยนะ เพราะ Flash sale ถึงแค่เที่ยงคืนเท่านั้น

สนใจเมาส์ คีย์บอร์ดคอมโบจาก CoolerMaster MS120 คลิกไป ที่นี่

Advertisement

เมาส์ coolermaster

Specification

  • PRODUCT NAME: MasterSet MS120
  • KEYBOARD SWITCH TYPE: Mem-chanical Clicky
  • KEYBOARD SWITCH LIFESPAN: 50M+
  • KEYBOARD MATERIAL: Plastic
  • KEYBOARD LED COLOR: RGB
  • KEYBOARD LIGHTING MODE: Per-key full backlight, multiple modes and reactive effects. Controllable through FN key combo.
  • KEYBOARD FW UPDATES: Yes, online updates for LED modes
  • KEYBOARD POLLING RATE: 125Hz
  • ON BOARD MEMORY: 32KB
  • MULTIMEDIA KEYS: Through FN
  • CONNECTOR CABLE: USB 1.1
  • WEIGHT: 1041.5g
  • MOUSE INTERFACE: USB 2.0
  • MOUSE DPI: 500, 750, 1500, 3500
  • MOUSE LED BACKLIGHT: RGB
  • MOUSE LIGHTING MODE: Three Zones, Single Color, Pulsating Effects
  • MOUSE WEIGHT: 105g
  • PRODUCT: Keyboard Mouse Combos

สามารถดูสเปคเพิ่มเติมได้ที่ Cooler Master MS120

 

เมาส์ คีย์บอร์ด ชุดนี้เหมาะกับใคร

เซ็ตนี้ได้มาทั้งคีย์บอร์ดและ เมาส์ CoolerMaster แบบนี้คุ้มมาก เพราะดูจากสเปคของคีย์บอร์ดและเมาส์ก็ไม่ธรรมดา แถมยังมีไฟ RGB มาอีกด้วย เลือกรูปแบบไฟที่ชื่นชอบได้วยตัวเอง ถือว่าคุ้มดีทีเดียว แถมปุ่มที่ใช้ก็เอาใจคอเกมที่อยากได้ Mechanical keyboard แต่งบไม่มากพอ ก็พอใช้งานได้แบบไม่เขิน นอกจากนี้เมาส์ก็ยังใช้สวิทช์คุณภาพสูงอีกด้วย ทนทานไม่แพ้กัน ทั้ง 2 อย่างนี้ ราคารวมกันแค่ 890 บาท งานนี้ต้องรีบแล้ว เพราะเช็คดูราคาตลาดระดับ 1,200-1500 บาท กันเลย ถือว่าลดมาเยอะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายชาร์จได้ใช้งานสะดวกทุกแบบ จะทำงานหรือเล่นเกมก็โอเค! เมาส์ไร้สายชาร์จได้คุณภาพดีในช่วงปลายปี 2023 เข้าปี 2024 นี้ต้องถือว่ามีรุ่นสเปคหวือหวาราคากำลังดีเปิดตัวมาให้เกมเมอร์เลือกเพียบ ซึ่งนอกจากแบรนด์กระแสหลักซึ่งเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีก็มีแบรนด์ทางเลือกให้หาซื้อมาใช้งานหลายต่อหลายรุ่น และยังมองข้ามไม่ได้เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากใส่สเปคมาไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำแล้ว คุณภาพงานประกอบกับฟีเจอร์ล้ำก็มีให้ใช้มากมาย นอกจากซื้อไว้เล่นเกมก็ยังเอาไว้ทำงานได้สบายๆ เซ็ตโปรไฟล์แยกกันระหว่างโปรไฟล์ทำงานและเล่นเกมก็ยังได้ แถมจับถนัดมือไม่แพ้เมาส์ Ergonomic แน่นอน 5 เมาส์ไร้สายชาร์จได้ตัวเด็ดถูกใจเกมเมอร์ เปลี่ยนแล้วใช้ดีรับปี 2024 FANTECH XD7 ARIA Pro Wireless...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายแนะนำ รวมมิตรตัวเด็ดสายทำงานและเกมมิ่ง! เมื่อเมาส์ไร้สายได้รับความนิยมและเทคโนโลยีได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้มีเมาส์ไร้สายแนะนำน่าใช้ให้เลือกหลายต่อหลายรุ่นไม่ว่าจะเมาส์เกมมิ่งค่า DPI สูงพร้อมโปรแกรมตั้งค่าเมาส์ให้ใช้ลากเป้าเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานหรือเมาส์สายทำงานดีไซน์พิเศษออกแบบมาเข้าสรีระร่างกายมนุษย์ได้เป็นอย่างดี ออกแบบตามรูปแบบการวางมือไม่ต้องบิดข้อมือเข้ามาให้เลือกด้วย ข้อดีของเมาส์ไร้สายนอกจากเรื่องจัดโต๊ะคอมได้สวยงามไม่มีสายไฟมาพาดรกรุงรังแล้ว ก็มีข้อดีอื่นอีกอย่างตอนใช้งานหรือเล่นเกมก็สามารถกวาดเมาส์ไปมาได้โดยไม่มีสายมารั้งดึงเมาส์ให้เสียอารมณ์ตอนเล่นเกมหรือทำงาน และถ้าอยู่ในระยะ 10 เมตรจากตัว USB 2.4 GHz ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ เวลาจะกดดูหนังหรือเปลี่ยนเพลงในคอมก็เอาเมาส์มาวางบนเตียงหรือโต๊ะใกล้ๆ ที่นั่งแล้วกดเลือกได้เลย และยังไม่นับรวมฟีเจอร์เฉพาะของเมาส์ไร้สายแนะนำแต่ละรุ่นซึ่งผู้เขียนเลือกมาแนะนำอีกด้วยAdvertisement สรุปสเปค 7 เมาส์ไร้สายแนะนำ รวมมิตรสายเกมมิ่งและทำงาน สเปคเมาส์ไร้สายแนะนำ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก