Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แรมลดราคา DDR4 2400 16GB แค่ 2,390 บาท TForce เล่นเกม ทำงานลื่น

ช่วงนี้เป็นเวลาที่คอเกมหรือคนที่กำลังจะประกอบคอม รวมถึงอัพเกรดคอมใหม่ น่าจะซื้อแรมไว้ใช้ได้อย่างคุ้มค่าอีกช่วงหนึ่ง โดยเฉพาะ DDR4 2400 ที่เริ่มปรับตัวลงมาได้สักช่วงหนึ่งแล้วตามกลไกของตลาด เพราะ DDR4 2666 ที่เข้ามาให้เลือกมากขึ้นในราคาระดับเดียวกัน อย่างไรก็ดี ใครที่ใช้คอมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ สามารถเลือกแรม DDR4 2400 มาอัพเกรดได้สบายๆ เช่นเดียวกับ แรม DDR4 ที่แอดจัดมาให้ในวันนี้ ที่เป็น แรมลดราคา น่าโดนเป็นที่สุด

แรมลดราคา

Advertisement

สนใจแรมชุดนี้คลิ๊กไปช้อปได้ ที่นี่

Specification

  • Module Type: 288 Pin Unbuffered DIMM Non ECC
  • Capacity: 8GBx2
  • Frequency: PC4 19200
  • Voltage: 1.2V
  • Dimensions: 32(H) x 140(L) x 7(W)mm
  • Heat Spreader: Aluminum heat spreader
  • Support Intel XMP 2.0 smart overclocking technology

ข้อมูลเพิ่มเติม TEAM GROUP Valcan Red DDR4 16GB

 

แรมรุ่นนี้ เหมาะกับใคร

ถ้าว่ากันตรงๆ แรมรุ่นนี้เหมาะกับในทุกกลุ่ม ตั้งแต่ผู้ใช้เริ่มต้น อัพเกรดหรือประกอบคอมใหม่ เล่นเกมหรือทำงาน เพราะเป็นแรม ความเร็วพื้นฐาน ที่ใช้ร่วมกับหลายๆ แพลตฟอร์มได้ตามมาตรฐาน แต่ที่เด็ดก็คือ ราคาค่อนข้างถูกกว่าชาวบ้านหลายร้อน ซึ่งถ้ามองไปในตลาด มักจะเริ่มต้นที่ 2700 บาทขึ้นไป ที่มีให้เลือกไม่มากนัก อย่างไรก็ดีถ้าให้เจาะจงก็คงเป็นกลุ่มที่เน้นอัพเกรดหรือประกอบคอมราคาประหยัด ใช้ร่วมกันกับ Intel และ AMD ในหลายแพลตฟอร์ม ราคานี้ได้ถึง 16GB เมื่อเทียบกับเมื่อกลางปีที่แล้ว อาจจะได้แค่ 8GB เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก