Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

PR-Kingston เปิดตัว DDR4-3200 Registered สำหรับ AMD EPYC รุ่น2

Kingston Technology, หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก วันนี้ประกาศเปิดตัว แรม Kingston Server Premier DDR4 Registered DIMMs 8GB, 16GB และ 32GB พร้อมสำหรับปลดปล่อยพลังจาก ซีพียู AMD EPYC รุ่นที่ 2 สำหรับแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์

แรม kingston

Advertisement

โมดูล แรม Kingston Server Premier นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยพลังให้กับสถาปัตยกรรมเซิร์ฟเวอร์ AMD 8-channel โดยสนับสนุนซีพียูตระกูล AMD EPYC ในแต่ละ DIMM ให้แบนด์วิทธ์ได้สูงสุดถึง 25.6GB/s เมื่อทำงานในแบบมัลติ-แชนแนล และสนับสนุนความถี่สัญญาณของหน่วยความจำรุ่นต่อไปสูงถึง 3200MT/s ด้วยสิ่งนี้จึงมีส่วนในการเร่งประสิทธิภาพหน่วยความจำให้กับแอพพลิเคชั่นสำหรับเซิร์ฟเวอร์ในปัจจุบัน

ตลอดกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำที่ผู้บริโภคเลือกใช้ร่วมกับบรรดาดาต้าเซ็นเตอร์  โดยหน่วยความจำ Server Premier มีคุณสมบัติในการล็อค BOM (Bill of Materials) เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และปรับปรุง DRAM รวมถึงผ่านการทดสอบ Burn-In อันเข้มงวด เพื่อป้องกันความผิดพลาดจากโรงงานก่อนจัดส่ง นอกจากนี้ สิ่งสำคัญที่เป็นส่วนประกอบในกระบวนการทดสอบผลิตภัณฑ์ คือ Kingston การจำลองสภาวะการทำงานอย่างหนักของผู้บริโภค บนเมนบอร์ดแบบเดียวกับบนดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้าอีกด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

คุณสมบัติ Server Premier ประกอบด้วย:

  • Locked Bill of Materials (BOM)
  • การแจ้งเตือนเปลี่ยนชิ้นส่วน (PCN) ในระยะเวลา 45-90 วัน
  • ผ่านการตรวจสอบแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์
  • ได้รับความเชื่อมั่นในผู้ผลิตเมนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ
  • ความเร็วเริ่มต้นที่ DDR4-2400 – 3200MT/s
  • การรับประกันตลอดชีพ
  • การสนับสนุนและบริการระดับผู้นำอุตสาหกรรม

“โมดูลหน่วยความจำ 3200MT/s รุ่นล่าสุดของเรา ได้รับการทดสอบอย่างละเอียด และพร้อมสำหรับนำไปใช้ในเซิร์ฟเวอร์บนแพลตฟอร์ม ซีพียู AMD EPYC รุ่นที่ 2” Kingston กล่าว “ลูกค้ากลุ่ม OEM และดาต้าเซ็นเตอร์ชั้นนำของโลกไว้วางใจและมั่นใจในมาตรฐานจาก Kingston และโซลูชั่นหน่วยความจำ Server Premier ของเรา ซึ่งเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับลูกค้าและคู่ค้า เพื่อให้คำแนะนำกับลูกค้าในด้านเทคนิค และการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้หน่วยความจำสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์”

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

CONTENT

เพิ่ม ram notebook ปี 2022 ง่ายแค่ดีดนิ้ว เช็คสเปค ดูแรม สล็อตแรม พร้อมอัพเกรด เพิ่ม ram notebook ปัจจุบันเป็นเรื่องง่าย เพราะพื้นฐานของแรม และชิปเซ็ต ออกแบบมาให้รองรับกับแรมรุ่นใหม่ๆ ได้ดี รวมถึงมีความเข้ากันได้มากขึ้น ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการสังเกตว่าแรมที่ใช้เป็นแรมชนิดใด และรองรับได้จำนวน ความจุเท่าใด รวมไปถึงการตรวจเช็คความจุของแรม และสังเกตความผิดปกติ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก