Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell Brochure – ประจำกรกฎาคม – กันยายน 2019 โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ Inspiron / G3,G5,G7 / XPS

มาแล้วครับกับ Dell Brochure – ประจำกรกฎาคม – กันยายน 2019 ที่รวบรวมโปรโมชั่นล่าสุดของ Notebook / PC ของแบรนด์ Dell เน้นสเปกที่ได้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 9

มาแล้วครับกับ Dell Brochure – ประจำกรกฎาคม – กันยายน 2019 ที่รวบรวมโปรโมชั่นล่าสุดของ Notebook / PC ของแบรนด์ Dell เน้นสเปกที่ได้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 9 และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX/RTX รุ่นใหม่ๆ ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ของ Dell ในรุ่นต่างๆ ที่มาใหม่ ก็ห้ามพลาดติดตามกัน มีสินค้าทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ต อุปกรณ์เสริมต่างๆ มาให้เลือกซื้อมากมาย ทาง Dell เองก็มีโปรโมชันสินค้าเด็ดๆ มาให้ซื้อหาด้วยเช่นกัน โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน On-site Service

dell brochure aug 2019

Advertisement

โดยรุ่นที่น่าสนใจมีทั้งตัวคุ้มค่าอย่าง Inspiron 3000 Series รุ่นใหม่ๆ หรือขยับขึ้นมาหน่อยจะเป็น Inspiron 5000 Series หรือถ้าเบายิ่งกว่านั้นก็จะเป็น Inspiron 7000 Series ส่วนถ้าอยากไปให้สุดก็ต้องเป็น XPS Series ที่ทั้งสวยงามและหรูหรา นอกเหนือจากนี้ยังมีในส่วนของ 2-in-1 Notebook แบบปรับจอได้ 360 องศา ก็ลองดูเป็น Inspiron 5000 Series /Inspiron 7000 Series กันดูได้ มีทั้งสเปกที่เป็น Intel Core i Gen 8 ตระกูล U รุ่นใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมี Vosto Series ที่เหมาะสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจอีกด้วย

ส่วนถ้าใครไปสาย Gaming เลยก็แนะนำเป็น G3 3590 / G5 5590 / G7 7590 รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมสเปก Core i Gen 9 + GTX / RTX ที่เล่นเกมได้ลื่นไหนแน่นอนราคาเริ่มต้นแค่สองหมื่นกว่าบาทเท่านั้น แต่ถ้าอยากได้ Gaming Notebook ที่เหนือชั้นกว่านั้น สามารถดูเป็นตระกูล Alienware ได้เช่นกัน แน่นอนว่าเป็น Gaming สายจริงจังไปเลย เอาเป็นว่าลองไปชมโบรชัวร์โปรโมชั่นกันเต็มๆ จากทาง Dell ว่ามีอะไรน่าสนใจราคาเท่าไหร่กันบ้างเลยดีกว่า

ดูหน้าสเปกราคาของโน๊ตบุ๊ค Dell ทั้งหมด ได้ ที่นี่ <<<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก