Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – Hongmeng OS จะเปิดตัวมาพร้อมกับ Honor Smart Screen TV

ทีวีตัวแรกของ Huawei นั้นจะเปิดตัวภายใตแบรนด์ลูกอย่าง Honor โดยใช้ชื่อว่า Smart Screen ซึ่งเป็นเหตุผลให้คิดว่าทีวีเครื่องนี้จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android ถึงอย่างนั้นทางผู้ผลิตได้กล่าวไว้ว่าจะนำไปปรับใช้กับระบบปฏิบัติการใหม่ที่คาดหวังเอาไว้

Honor Smart Screen news

Advertisement

Huawei ได้มีการประกาศว่าทีวีเครื่องแรกของ Huawei นั้นจะขายโดยในชื่อ Honor และจะถูกเรียกว่า Smart Screen TV ถึงอย่างนั้นข้อมูลเกี่ยวกับทีวีตัวนี้นั้นก็มีน้อยเอามากๆ ทำให้กลุ่มลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้านั้นสันนิษฐานว่ามันจะเป็น Android TV

ทว่าตามรายงานที่ South China Morning Post ได้มานั้นอ้างว่า Huawei จะติดตั้งระบบปฏิบัติการของตัวเองลงบนทีวี Honor Smart ที่กำลังจะเปิดตัว  การรั่วไหลใหม่ๆนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าในในสถานการณ์ ซึ่งมันทำให้เกิดการความคิดว่าเราจะต้องรอ Hongmeng OS ไปอีกนานแค่ไหน

มีรายงานที่ค่อนข้างขัดแย่งโดยกล่าวถึงสถานะที่อาจจะเกิดขึ้นของ Hongmeng OS โดยในฐานะระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Huawei ซึ่งพัฒนาขึ้นในกรณีที่ OEM หมดสิทธิ์การเข้าถึงใบอนุญาต Android อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากคำพูดของเจ้าหน้าที่ Huawei เกี่ยวกับระบบปฏิบัติการนี้ในแง่ของการเข้ารหัส การใช้งานในทีวีอาจมีเป็นไปได้มากขึ้นพอสมควร

จนถึงตอนนี้เรารู้แล้วว่า Honor Smart Screen TV จะใช้งานชิป Honghu 818 SoC  โดยจะมีหน้าจอขนาดใหญ่และมีกล้องป๊อปอัพเหมือนที่เห็นในโทรศัพท์ปี 2019 บางรุ่น ส่วนตัวเครื่องจะเป็น Android TV หรือไม่คงต้องรอวันเปิดตัว 10 สิงหาคม 2019 ก่อน

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HONOR ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X7b สมาร์ตโฟนดีไซน์เก๋ ภายใต้คอนเซปต์ “แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน” โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนครบเครื่องที่เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยแบตเตอรี่อึดที่สุด ความจุ 6000mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันเหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สวยสมบูรณ์แบบในทุกโมเมนต์ พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับทั้งรับชมและฟังด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ ระดับเสียงสเตอริโอ 200% เพื่อให้ผู้ใช้ได้เอนจอยไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

PR-News

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย จับมือกับ BaNANA ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนชื่อดัง เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8 ที่สุดแห่งความคุ้มค่าคุ้มราคา เติมเต็มการใช้งานในทุกมิติ ทั้งฟีเจอร์ตอบโจทย์การเรียนออนไลน์

IT NEWS

Xiaomi TV ES Pro 86″ สมาร์ททีวีระบบปฎิบัตการณ์ MIUI TV ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 86 นิ้ว เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน พร้อมวางจำหน่าย 31 พฤษภาคม นี้ กับราคาที่บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยในจีนแบบสุดๆ จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน เรียกได้ว่างานนี้นั้นน่าอิจฉาอาตี๋อาหมวยที่อยู่ในประเทศจีนอย่างเป็นที่สุดเมื่อทาง Xiaomi ผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีรายใหญ่ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi TV ES...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก