Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

PR-Kingston A2000 SSD แบบ PCIe NVMe สุดคุ้ม เพื่อผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค

Kingston Technology ชั้นนำระดับโลกผู้ผลิตหน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก วันนี้เปิดตัว Kingston A2000 NVMe™ PCIe SSD ไดรฟ์ M.2 ในแบบหน้าเดียวรุ่นใหม่สำหรับผู้ใช้มือใหม่และเป็น SSD ในแบบ NVMe PCIe ที่ใช้ 3D NAND โดย A2000 ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี ใช้พลังงานต่ำและความร้อนน้อยภายใต้ราคาขายที่คุ้มค่า ทำให้เป็นโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมในการอัพเกรดการจัดเก็บข้อมูลสำหรับอัลตร้าบุ๊กและผู้ใช้เน็ตบุ๊ก
Kingston A2000

Kingston A2000 NVMe PCIe SSD คืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลราคาประหยัดที่มีประสิทธิภาพในการทำงานโดดเด่น ความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลสูงสุดถึง 2,200/2,000MB/s1, A2000 ทำงานได้เร็วกว่า SSD แบบ SATA ถึง 3 เท่า จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่และนัก DIY ซึ่งต้องการระบบที่สามารถตอบสนองคำสั่งได้ไว และใช้เวลาโหลดงานได้รวดเร็วเป็นพิเศษ A2000 รองรับการเข้ารหัสได้เอง ที่สามารถให้การปกป้องจากต้นทางถึงปลายทางด้วยวิธีการเข้ารหัส AES 256-บิตเชิงฮาร์ดแวร์

นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานกับผู้ให้บริการซอฟต์แวร์อิสระที่ใช้ระบบจัดการความปลอดภัย TCG Opal 2.0 ไม่ว่าจะเป็น Symantec™, McAfee™, WinMagic® และอื่นๆ นอกจากนี้ A2000 ยังรองรับ eDrive ในตัว ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บข้อมูลสำหรับทำงานร่วมกับ BitLocker
Kingston A2000 spec
“Kingston มีความภาคภูมิใจที่จะเปิดตัว NVMe™ PCIe SSD รุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบ M.2 ในแบบด้านเดียวที่บางเป็นพิเศษ Kingston A2000 นี้สามารถทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพเมื่อถูกนำไปติดตั้งในอัลตร้าบุ๊กหรือพีซีที่มีขนาดเล็ก ทำให้กลายเป็นไดรฟ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรดพีซี” Kingston กล่าว “ยิ่งไปกว่านั้น ไดรฟ์นี้ยังมีการเข้ารหัสในตัว ผู้ใช้สามารถวางใจได้ว่า ข้อมูลจะได้รับการปกป้องและรักษาความปลอดภัย เมื่อนำไปใช้กับระบบบริหารจัดการรักษาความปลอดภัย TCG Opal 2.0 ที่เหมาะสม”
A2000 มีความจุให้เลือกทั้ง 250GB, 500GB และ 1TB2 พร้อมการรับประกัน 5 ปี และบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม https://kings.tn/2MzxFAF
ราคาในบ้านเรายังไม่เปิดอย่างเป็นทางการ เพราะเพิ่งเริ่มโปรโมต ซึ่งคาดว่าไม่ได้เพิ่มไปจากในซีรีส์เดิมที่เป็น A1000 มากนัก โดยอยู่ในกลุ่มที่เน้นความคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้ทั่วไปเป็นหลัก
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

Accessories review

Lexar E10 กล่อง SSD น่ามีติดกระเป๋าเอาไว้ใช้สักตัว! อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ผู้ใช้หลายคนอาจจะหลงลืม แต่มีเอาไว้ก็มีประโยชน์มากอย่างกล่อง SSD นั้น ช่วยให้ผู้ที่อยากย้าย Windows จาก SSD เก่าไปใหม่นั้น ก็มี Lexar E10 เป็นกล่อง SSD ประสิทธิภาพดีอีกรุ่นให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อและราคาก็ย่อมเยาว์เพียง 940 บาทเท่านั้น ภายในกล่องก็มีอุปกรณ์เสริมครบครันพร้อมใช้งาน แค่เอา...

PC Zone

Teamgroup 4TB SSD แบบ NVMe วางจำหน่ายแล้ว(ในบางประเทศ) งานนี้ต้องบอกเลยว่าสวรรคของนักเล่นเกมที่ต้องการความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลมาถึงแล้ว ราคาน่าสนใจแบบสุดๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวันเวลาที่หลายๆ ท่านรอคอยนั้นมาถึงแล้วจริงๆ กับการเปิดตัวและวางจำหน่าย SSD NVMe ความจุมากกว่า 1TB ที่ราคาไม่เวอร์จนเกินไปอย่าง Teamgroup 4TB SSD แบบ NVMe ใช่ครับผมเขียนไม่ผิดเจ้า SSD NVMe...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก