Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Qubii ตัวช่วยสำรองข้อมูลอัจฉริยะ การันตีความปลอดภัยด้วยรางวัลชั้นนำ

Maktar ผู้ให้บริการระดับโลกด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ IOS ได้เปิดตัวนวัตกรรมอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Qubii’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวผ่านการรับรองจาก Apple ในการทำหน้าที่สำรองข้อมูลสำคัญของผู้ใช้งาน iPhone หรือ iPad ในขณะเสียบชาร์จอย่างอัตโนมัติ ทั้งนี้เนื่องในโอกาสการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์อัจฉริยะนี้ได้เพียงในราคา 1,275 บาทเท่านั้น!!

Qubii 2.png

Advertisement

Qubii เป็นอุปกรณ์เสริมขนาดเล็กที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่จะช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ iOS ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ใช้งาน iPhone และ iPad เพียงแค่คุณเสียบอุปกรณ์ Qubii เข้ากับสายชาร์จหรือสายเคเบิลของ Apple อุปกรณ์จะสำรองข้อมูลรายชื่อบนโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ รวมไปถึงรูปภาพ วิดีโอ และเพลงจากทั้งในคลังเก็บข้อมูล และจากบัญชี Facebook, Instagram และ Twitter เพื่อบันทึกไปยังการ์ดหน่วยความจำ microSD ที่อยู่ภายใน Qubii อย่างไร้กังวล นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นเสริม Qubii ที่สามารถใช้ดู แบ่งปันและกู้คืนข้อมูลของคุณ ระหว่างอุปกรณ์ Apple ได้อย่างง่ายดาย กล่าวได้ว่า ด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะใหม่ล่าสุดนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณหมดกังวลในเรื่องการเก็บข้อมูล การสำรองข้อมูล และการถ่ายโอนข้อมูลได้เป็นอย่างดีและง่ายดายกว่าทุกวิธีที่เคยมีมาก่อนอย่างน่าเหลือเชื่อ!

คุณเหลียง ชิน เฉิน, ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Maktar กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุดเป็นอันดับ 8 ของโลก และด้วยความที่ปัจจุบันการถ่ายรูปและแบ่งปันรูปภาพกลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของผู้คน เราจึงสร้างผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบอย่าง Qubii ขึ้นมา เพื่อช่วยเก็บสำรองภาพถ่ายของช่วงเวลาอันน่าจดจำต่าง ๆ ของผู้คน โดยที่พวกเขาไม่ต้องกังวลว่ารูปภาพเหล่านั้นจะหายไปไหน”

Qubii 1

สำหรับการเก็บสำรองภาพถ่าย และปกป้องประสบการณ์อันน่าจดจำ แบบไม่ต้องกังวลในเรื่องพื้นที่จัดเก็บ ผู้ใช้งานสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงสามขั้นตอนดังนี้:

  1. ใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD เข้าไปใน Qubii
  2. เสียบ Qubii เข้ากับอะแดปเตอร์และชาร์จเจอร์ของ iPhone หรือ iPad
  3. เสียบสายเคเบิลเข้าไปในพอร์ต USB ของ Qubii จากนั้นตัวแอปพลิเคชันบน iPhone หรือ iPad จะเปิดขึ้นมาโดยอัตโนมัติ

สามารถสั่งซื้อ Qubii บน Facebook ได้แล้วที่ https://www.facebook.com/MaktarThailand หรือบน Shopee ได้ที่ https://shopee.co.th/maktarth

ข้อมูลทางเทคนิค

  • ประกัน : 1 ปี
  • ขนาด: 2.5 x 2.5 x 2.5
  • สี : ขาว
  • ระบบปฏิบัติการที่รองรับ : iOS 10.x ขึ้นไป, MacOS X / Windows 8/7/XP
  • อุปกรณ์ที่รองรับ : iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPad Pro (12.9 นิ้ว), iPad Pro (9.7 นิ้ว), iPad mini 4, iPad Air 2, iPad mini 3, iPad Air, iPad mini 2, iPad mini, iPad (รุ่น 4th)
  • รองรับ MicroSD การ์ด : รองรับหน่วยความจำมากที่สุดถึง 516GB
  • อุปกรณ์เสริม: สายชาร์จ USB ไลท์นิ่ง, การ์ดความจำ Micro SD และอุปกรณ์ชาร์จของแอปเปิ้ล แยกจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://th.maktar.com/th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก