Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG – UltraFine 5K มอนิเตอร์ขั้นเทพรุ่นใหม่สำหรับปี 2019 ระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ สมราคา 40,000 บาท

สำหรับบ้านเรานั้นหน้าจอ LG ซีรีย์ UltraFine 5K ออกจะหาซื้อยากกันสักหน่อยครับ แต่ถ้าเป็นฝั่งสหรัฐอเมริกาแล้วนั้น UltraFine 5K วางขายอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะ

สำหรับบ้านเรานั้นหน้าจอ LG ซีรีย์ UltraFine 5K ออกจะหาซื้อยากกันสักหน่อยครับ แต่ถ้าเป็นฝั่งสหรัฐอเมริกาแล้วนั้น UltraFine 5K วางขายอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบน Apple.com ที่มีวางจำหน่ายอยู่(จริงๆ แล้วบ้านเราถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะสั่งได้เหมือนกันครับ) อย่างไรก็แล้วแต่ครับ ล่าสุดนั้นทาง LG ได้มีการนำเอาหน้าจอซีรีย์ UltraFine 5K มาอัพเดทใหม่เป็นรุ่นประจำปี 2019 นี้ สำหรับเวอร์ชันประจำปี 2019 จะน่าใช้งานมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

csm lgultrafine5k2019 6f4abe5398

Advertisement

สำหรับหน้าขอ UltraFine 5K โมเดลใหม่นั้นจะมีชื่อโมเดลว่า 27MD5KL ครับ ตัวหน้าจอจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และ Thunderbolt 3 ตัวหน้าจอยังคงมีขนาดอยู่ที่ 27 นิ้วเท่าเดิมโดยพาเนลที่ใช้นั้นก็จะเป็น IPS ความละเอียด 5K นั้นจะอยู่ที่ 5120 x 2880 pixels อย่างไรก็ตามครับจุดที่น่าเสียดายไปหน่อยนั้นก็คือสเปคต่างๆ ค่อนข้างที่จะไม่แตกต่างกับรุ่นก่อนหน้าดังต่อไปนี้ครับ

  • รองรับความกว้างของช่วงสี DCI-P3 ที่ 99%
  • response time แบบ gray-to-gray อยู่ที่ 14 ms
  • refresh rate อยู่ที่ 60 Hz
  • ความสว่างสูงสุดอยู่ที่ 500 nits
  • มุมมองกว้างสุดอยู่ที่ 178 องศา

ส่วนที่เปลี่ยนไปมากที่สุดนั้นก็คือความต้องการพลังงานที่อยู่ที่ 94-watt power delivery (PD) เนื่องจากว่าบนตัวหน้าจอนั้นมาพร้อมกับพอร์ต Thunderbolt 3 ด้วย ทั้งนี้บนเว็บ Apple.com นั้นจะจำหน่ายหน้าจอ LG UltraFine 5K ที่ราคา $1299.95 หรือประมาณ 40,000 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก